Chữa nám hiệu quả tại thẩm mỹ viện công nghệ cao Daimec

Chữa nám hiệu quả tại thẩm mỹ viện công nghệ cao Daimec

Nám da xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như tác động của tia UV, lão hóa, tăng sinh mạch máu, đứt gãy màng đáy… do vậy việc điều trị không chỉ đơn thuần là loại bỏ sắc tố mà cần tác động đa tầng vào các yếu tố khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc quá trình điều trị cần kết hợp nhiều công nghệ để ức chế quá trình hình thành nám, mang lại hiệu quả cải thiện tối đa. 

Tại Daimec, phác đồ laser trị nám trẻ hóa da kết hợp bộ tứ công nghệ laser Picoway, laser Fotona 4D, Secret RF và Legato II.

Chữa nám hiệu quả tại thẩm mỹ viện công nghệ cao Daimec

I. Trị nám với công nghệ Laser Picoway

Trị nám với Laser Picoway là một trong những sự đột phá lớn trong việc điều trị nám hiện nay. Công nghệ này sử dụng những xung laser picosecond (chỉ trong khoảng 1 phần nghìn tỷ giây) để tác động lên các vùng da bị nám một cách chính xác và hiệu quả.

Trị nám với công nghệ Laser Picoway

Laser Picoway có khả năng xác định chính xác và phá vỡ mạnh mẽ melanin ở tầng sâu thành các hạt nhỏ hơn, giúp cơ thể dễ dàng loại bỏ chúng mà không làm ảnh hưởng đến vùng da lành xung quanh. Quá trình này không chỉ giúp giảm thiểu nám mà còn thúc đẩy sự sản xuất collagen, giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn.

Hiệu quả của công nghệ Laser Picoway

Trị nám với công nghệ Laser Picoway có thể đem lại kết quả nhanh chóng và an toàn cho làn da của bạn. Điều đặc biệt là liệu trình không gây đau đớn và thời gian hồi phục ngắn hơn, giúp bạn trở lại hoạt động hàng ngày mà không cần nghỉ dưỡng quá lâu.

Ưu Điểm của Picoway:

  • Hiệu quả nhanh chóng
  • Không gây đau đớn hoặc thời gian hồi phục dài hạn
  • Tái tạo da tự nhiên

Xem thêm: 

Tham khảo thêm sản phẩm trị nám tại DAIMEC

II. Trị nám với Laser Fotona 4D

Laser Fotona 4D là cỗ máy trẻ hóa da đa tầng triệu đô nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. 

Công nghệ Laser Fotona 4D

 Cỗ máy này có khả năng phát ra năng lượng đỉnh cao đi sâu vào da, giúp tác động đến nhiều yếu tố hình thành nám như giảm viêm đỏ da, giảm tăng sinh mạch máu. Đồng thời, kích thích sản sinh collagen làm đều màu da, khôi phục làn da khỏe mạnh và chống lão hóa.

Laser Fotona từ Mỹ

Một điểm nổi bật khác của Laser Fotona 4D là khả năng điều chỉnh độ sâu và mức năng lượng phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Điều này đảm bảo liệu trình được cá nhân hóa tối đa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của mỗi người.

Ưu Điểm của Fotona 4D:

  • Cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da
  • Xóa bỏ nám và tình trạng màu da không đều
  • Tăng cường vẻ rạng rỡ cho làn da

Xem thêm: TÀN NHANG CÓ ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC KHÔNG?

Tham khảo thêm sản phẩm trị nám tại DAIMEC

III. Trị nám với công nghệ Secret RF

Công nghệ Secret RF với hệ thống vi kim mạ vàng cách điện tác động sâu lớp trung bì da, được kết hợp trong liệu trình để thực hiện nhiệm vụ khôi phục cấu trúc màng đáy ở những người bị nám. Đồng thời công Secret RF hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa bề mặt da, ngăn chặn các sắc tố mới hình thành trên da. Từ đó, giảm thiểu tình trạng nám tái phát.

Công nghệ Secret RF

Ưu Điểm của Secret RF:

  •  Khôi phục cấu trúc màng đáy 
  • Trẻ hóa da, Cải thiện độ mịn của da
  • Hạn chế nám tái phát một cách hiệu quả

Xem thêm: TRỊ NÁM THÀNH CÔNG RỒI LIỆU CÓ TÁI PHÁT KHÔNG?

Tham khảo thêm sản phẩm trị nám tại DAIMEC

IV. Trị nám với Laser Legato II – công nghệ lần đầu có mặt tại Việt Nam

Cuối cùng, trị nám với Legato II là một giải pháp tối ưu sử dụng công nghệ plasma vi điểm tạo các tổn thương vi điểm trên da. Kết hợp công nghệ đưa dưỡng chất vào da IMPACT ™ giúp loại bỏ sắc tố bề mặt da. Đồng thời, giúp giảm viêm đỏ, kích thích tăng sinh collagen, trẻ hóa da mịn màng và đều màu. 

Công nghệ Laser Legato II

Điều trị bằng công nghệ Legato II cho phép các loại dưỡng chất có thể xâm nhập sâu vào da thông qua các tổn thương vi điểm được tạo. Nhờ đó, tăng khả năng thẩm thấu, tăng cường hiệu quả điều trị cao hơn gấp nhiều lần so với việc bôi thoa thông thường.

Ưu Điểm của Legato II:

  • Thích hợp sử dụng cho cả da tối màu
  • Loại bỏ nám, sẹo và cải thiện độ đàn hồi da
  • Không gây đau đớn và thời gian hồi phục nhanh chóng

Xem thêm: TÀN NHANG CÓ ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC KHÔNG?

Tham khảo thêm sản phẩm trị nám tại DAIMEC

V. Lựa chọn thông minh cho sự trị nám tại DAIMEC

Lựa chọn thông minh cho sự trị nám tại DAIMEC

Một số lý do bạn nên điều trị nám tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao DAIMEC:

  • Phương pháp đa trị liệu – kết quả kép cho khách hàng: Trị nám luôn đi kèm với quá trình trẻ hóa da tại Daimec, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát. 
  • Pháp đồ điều trị độc quyền được đội ngũ bác sĩ Daimec giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển tương thích với làn da người Việt
  • Sử dụng bộ tứ công nghệ hàng đầu thế giới đã được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả, không gây tổn thương, và không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng
  • Quy trình điều trị chi tiết: 12 bước + 6 chế độ laser để xử lý từng nguyên nhân gây nám và ngăn ngừa tái phát
  • Khác biệt với các cơ sở làm đẹp khác, đội ngũ bác sĩ tại Daimec có kinh nghiệm sâu rộngchuyên môn cao, họ:
    • Luôn đi cùng với khách hàng trước – trongsau liệu trình
    • Tiến hành thăm khám và tạo ra phương án riêng biệt phù hợp với từng tình trạng da của khách hàng
    • Trực tiếp thực hiện quá trình điều trị laser để đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao nhất, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà sau khi hoàn thành liệu trình
  • Quá trình điều trị laser nám còn kết hợp với việc phục hồi, trẻ hóa da, tạo điều kiện cho làn da trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn
  • Để đảm bảo an toàn, Daimec cung cấp các phòng điều trị laser riêng biệt và trang bị kính bảo vệ y khoa cho mắt

Hãy để chúng tôi mang lại sự tự tin cho bạn với làn da hoàn hảo, gìn giữ nét xuân. Đừng ngần ngại liên hệ với Daimec ngay hôm nay để được tư vấn và bắt đầu hành trình trị nám của bạn. DAIMEC cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng của mình trên con đường trở nên đẹp hơn và tự tin hơn.

Xem thêm:

Xem thêm một số sản phẩm trị nám tại DAIMEC

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.