ĐIỀU TRỊ BIẾN CHỨNG TĂNG SẮC TỐ SAU VIÊM DO LASER BỚT HORI TẠI CƠ SỞ SPA KHÔNG UY TÍN

 

CÂU CHUYỆN ĐIỀU TRỊ BIẾN CHỨNG TĂNG SẮC TỐ SAU VIÊM DO LASER BỚT HORI TẠI CƠ SỞ SPA KHÔNG UY TÍN

        Điều trị bớt hori với mong muốn có một làn da đẹp hơn, thế nhưng, điều mà chị Lệ nhận được lại là một làn da bị biến chứng tăng sắc tố, thâm sạm, xỉn màu. 

     Tiền mất tật mang vì laser bớt hori tại cơ sở thẩm mỹ không uy tín 

        Chị Lệ, một khách hàng từ Bắc Giang đến với Viện thẩm mỹ công nghệ cao Daimec trong tình trạng da mặt không đều màu, trên da xuất hiện nhiều vết thâm nâu đậm nhạt lẫn lộn. 

        Chị cho biết đã đi điều trị bớt hori tại một cơ sở spa tại Hà Nội. Mặc dù mới điều trị một vài lần nhưng hiện tượng bong tróc, chảy máu bắt đầu xảy ra và ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Và rồi giờ đây, thay vì có một làn da trắng sáng, đều màu chị lại phải chịu tình trạng các vết thâm đậm màu, lan rộng ra toàn bộ hai bên má, khiến nền da xỉn màu loang lổ và kém sắc. 

        “Tôi rất ngại ra ngoài đường. Ra ngoài làm ai ai cũng nhìn nên lúc nào cũng phải đeo khẩu trang. Mọi người có hỏi mặt mình bị làm sao, mình cũng chẳng dám nói.” – chị chia sẻ.  

     Cẩn trọng khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ

        Theo bác sĩ Vũ Văn Đại – bác sĩ chuyên khoa da liễu, người sáng lập ra Viện thẩm mỹ công nghệ cao Daimec, tình trạng của chị Lệ ban đầu chỉ bị bớt hori với các vết thâm nâu ở vùng hai bên gò má. Tình trạng này hoàn toàn có thể điều trị bằng các công nghệ laser hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu hoặc của Mỹ. Tuy nhiên, ở đây chị lại được điều trị bằng công nghệ laser kém chất lượng của Trung Quốc tại cơ sở thẩm mỹ kém uy tín. 

        Việc điều trị bằng laser kém chất lượng làm tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn sắc tố da, có thể là giảm sắc tố khiến trên da hình thành các mảng trắng hơn bình thường, hoặc tăng sắc tố là các mảng đen hơn màu da bình thường. Và tình trạng mà chị Lệ gặp phải là biến chứng tăng sắc tố da sau viêm.  

        Qua quan sát trên hình ảnh phân tích da visia, làn da của chị Lệ bị đỏ do phản ứng viêm, tổn thương mất cấu trúc màng đáy. Bên cạnh đó, chị cũng không được hướng dẫn bôi thoa chăm sóc và bảo vệ da tại nhà. Từ đó khiến cho các vết thâm nhanh chóng lan ra toàn mặt.  

     Hành trình chữa lành làn da biến chứng 

        Với trường hợp của chị Lệ, để có thể kịp thời ngăn chặn biến chứng tăng nặng hơn và để khôi phục làn da một cách tốt nhất, dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ Đại đã tiến hành xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp. 

        Phác đồ này thay vì chỉ sử dụng một công nghệ đơn độc đã được kết hợp ba công nghệ laser khác nhau để tác động đa tầng đến các yếu tố tổn thương da và phục hồi da toàn diện. Gồm laser Picoway điều trị sắc tố da, laser Fotona 4D trẻ hóa đa tầng và Secret RF khôi phục cấu trúc màng đáy. Đồng thời, bác sĩ cũng chỉ định chị bôi thêm các sản phẩm ức chế sắc tố và kem chống nắng bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.  

        Điều trị theo phác đồ này, dưới sự giám sát 1 – 1 cùng bác sĩ, mặc dù mới trải qua 1/2 liệu trình nhưng kết quả đã có sự thay đổi rất khả quan. Tình trạng tăng sắc tố cải thiện 50 – 60%. Hiện tượng đỏ da thuyên giảm. Các vết thâm nám nhạt màu và gần như đã trở về với màu sắc da bình thường.    

     Chọn điều trị sắc tố an toàn – chọn Daimec

        Viện thẩm mỹ công nghệ cao Daimec tự hào là đơn vị tiên phong và uy tín trong điều trị nám, tàn nhang cũng như các bệnh lý về sắc tố da tại Hải Phòng. Khác với hầu hết cơ sở thẩm mỹ trên thị trường hiện nay chỉ sử dụng đơn độc 1 công nghệ, phác đồ trị sắc tố da ở Daimec luôn là phác đồ ĐA CÔNG NGHỆ, tác động đồng thời vào các nguyên nhân và cơ chế hình thành, mang lại HIỆU QUẢ ĐA TẦNG.

  • Laser Picoway – công nghệ số 1 trong điều trị sắc tố da, có khả năng phá hủy mạnh mẽ các sắc tố melanin ở tầng sâu mà không ảnh hưởng đến vùng da lành xung quanh, không gây bỏng rát hay bất cứ tổn thương nào.
  • Laser Fotona 4D giúp ổn định cấu trúc, kích thích tổng hợp collagen & elastin, cải thiện sắc tố và điều trị tình trạng da yếu, nuôi dưỡng, cải thiện tổng thể làn da thâm sạm thành làn da khỏe mạnh, đồng đều màu, chống lão hóa.
  • Công nghệ Secret RF đóng vai trò phục hồi màng đáy, khiến da khỏe hơn, ngăn chặn các hắc sắc tố melanin mới hình thành và vận chuyển lên trên bề mặt da. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa bề mặt da mịn màng và săn chắc hơn.

        Tất cả các công nghệ đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.

  • Trị nám luôn kết hợp trẻ hóa da, mang lại hiệu quả rõ rệt da trắng sáng, mờ thâm, căng mịn và đồng đều màu. Hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.
  • Trực tiếp bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nhiều năm trong ngành da liễu thăm khám, xây dựng phác đồ và thực hiện, đem lại độ chính xác cao khi điều trị.
  • Không tổn thương, không gây bỏng rát, không cần nghỉ dưỡng, an toàn và tiết kiệm thời gian so với các phương pháp cũ.

————————–

VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DAIMEC

Địa chỉ: Căn hộ BH03-01 Vinhomes Imperia Hải Phòng – Số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Hotline: 0985.292.292

Zalo chính thức: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Daimec

Website: https://daimec.vn/

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.