Top các thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Hải Phòng 2024

Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao DAIMEC

TOP CÁC THẨM MỸ VIỆN UY TÍN HÀNG ĐẦU HẢI PHÒNG 2024

Sự phát triển rầm rộ của các cơ sở thẩm mỹ trong những năm gần đây khiến cho việc lựa chọn một địa chỉ uy tín với khách hàng là điều vô cùng khó khăn.Thấu hiểu được điều đó, DAIMEC đã tổng hợp top các thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Hải Phòng 2024 giới thiệu đến bạn.

top các thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu hải phòng 2024

1. Viện thẩm mỹ công nghệ cao Daimec

thẩm mỹ viện công nghệ cao Daimec

DAIMEC là địa chỉ duy nhất tại Hải Phòng sở hữu dàn công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chính hãng đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn hiệu quả như laser Picoway số 1 về điều trị sắc tố, laser Fotona 4D trẻ hóa da đa tầng, Ultherapy nâng cơ trẻ hóa, Thermage FLX trẻ hóa xóa nhăn săn chắc da, công nghệ giảm mỡ Cooltech Define… 

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã phục vụ thành công hơn 10.000 khách hàng. Chỉ tư vấn thật và điều trị thật. 
  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa và điều trị cho khách hàng. Không chỉ tập trung điều trị 1 vấn đề da, các phác đồ được xây dựng đều KẾT HỢP ĐA PHƯƠNG PHÁP hỗ trợ TÁC ĐỘNG, CẢI THIỆN TỔNG THỂ LÀN DA để mang lại vẻ đẹp toàn diện nhất cho khách hàng.
  • DAIMEC cam kết các sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp từ châu Âu, đảm bảo an toàn, hiệu quả.
  • Các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao không xâm lấn, an toàn tuyệt đối, mất ít thời gian nghỉ dưỡng, đáp ứng đúng phương châm ĐẸP AN TOÀN – ĐẸP TỰ NHIÊN. Rút ngắn tối đa THỜI GIAN điều trị. 

Không gian sang trọng, hiện đại, chuẩn y khoa:

Không gian làm đẹp rộng rãi được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, trang bị các phòng điều trị chuẩn y khoa. Đồng thời đảm bảo sự thư giãn và riêng tư nhất,  mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

2. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Đồng hành cùng hàng triệu phái đẹp Việt hoàn thiện sắc vóc. Với 25 năm hoạt động trong ngành cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, chuẩn 5 sao, thẩm mỹ viện Ngọc Dung có phương châm “Làm đẹp không phẫu thuật”. Hội tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, kết hợp cùng công nghệ hiện đại, dịch vụ đa dạng, phái đẹp sẽ luôn tự tin với sắc vóc của mình.

thẩm mỹ viện Ngọc Dung

3. Thẩm mỹ viện Thanh Hải

Một địa chỉ làm đẹp lâu năm tại Hải Phòng, Thanh Hải với các dịch vụ làm đẹp da, trị nám, trị mụn, căng da mặt, nâng cơ, tiêm filler, botox, cấy chỉ,… Thanh Hải có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

thẩm mỹ viện Thanh Hải

4.  Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab

Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu và điều trị các vấn đề về da như lão hóa, sạm nám, tàn nhang, mụn trứng cá.Tại Việt Nam, sự kết hợp giữa mô hình Spa và ứng dụng mô hình trung tâm chăm sóc trị liệu mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng dựa trên 3 yếu tố: PHONG CÁCH MỚI – PHƯƠNG THỨC MỚI – TINH THẦN MỚI. Dr. Spiller Skinlab có không gian sang trọng với cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Dr.Spiller

5. Thẩm mỹ viện Royal Spa

Royal Spa là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hải Phòng về các dịch vụ spa và massage. Nơi đây có không gian sang trọng và thoáng mát, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Royal Spa gồm: điều trị nám bằng công nghệ hiện đại, phun xăm thẩm mỹ, điều trị sẹo rỗ, massage, nâng mũi S -line, bấm mí,… 

Thẩm mỹ viện Royal Spa

Bài viết đã giới thiệu đến bạn Top các thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Hải Phòng 2024. Đây là những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bạn có thể tham khảo và so sánh các dịch vụ, giá cả và chất lượng của từng thẩm mỹ viện để tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu làm đẹp của mình.

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.