Giảm mỡ đón Tết nhanh chóng với các công nghệ mới nhất hiện nay

giảm mỡ đón tết nhanh chóng

GIẢM MỠ ĐÓN TẾT NHANH CHÓNG VỚI CÁC CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT HIỆN TẠI

Tết Nguyên Đán là thời điểm quan trọng nhất trong năm, khi mà nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ đều tăng cao. Bạn vẫn còn đang băn khoăn cách giảm béo nhanh nhất cho kịp Tết, DAIMEC giới thiệu đến bạn Giảm mỡ đón Tết nhanh chóng với các công nghệ mới nhất hiện nay.

giảm mỡ đón tết nhanh chóng

1. Tìm hiểu về phương pháp giảm mỡ công nghệ cao?

Giảm béo công nghệ cao là sử dụng công nghệ máy móc hiện đại… có thể xuyên qua da tác động đến các tế bào mỡ, từ đó giúp phá huỷ, hoá lỏng hoặc làm chết các tế bào mỡ và đào thải mỡ qua các đường bài tiết tự nhiên.

phương pháp giảm mỡ công nghệ

Phương pháp giảm mỡ công nghệ cao có ưu điểm: 

  • An toàn: Các công nghệ giảm mỡ tân tiến, hiện đại đã được chứng nhận an toàn, hiệu quả bỏi FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu.
  • Không xâm lấn: Không dao kéo, không phẫu thuật xâm lấn, điều này giúp giảm rủi ro khi thực hiện giảm mỡ và giảm thời gian hồi phục so với các phương pháp phẫu thuật truyền thống.
  • Không cần nghỉ dưỡng: Vì không xâm lấn nên khi thực hiện các phương pháp giảm mỡ công nghệ cao đều không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng lâu dài,  mọi người có thể trở lại hoạt động bình thường nhanh chóng.

2. Các công nghệ giảm mỡ mới nhất hiện nay tại Daimec

Là một trong những địa chỉ đi đầu về công nghệ thẩm mỹ tại Hải Phòng, Daimec hiện sở hữu bộ ba công nghệ giảm mỡ tân tiến, hiện đại gồm giảm mỡ nhiệt lạnh Cooltech Define, giảm mỡ săn chắc da Venus Legacy và tăng cơ giảm mỡ Bodylab. 

+ Giảm mỡ nhiệt lạnh Cooltech Define

Cooltech Define là phương pháp dùng nhiệt lạnh đông hủy mỡ ở -10 độ C trong 70 phút. Công nghệ này giúp tiêu diệt mô mỡ vĩnh viễn mà không tổn hại đến vùng da xung quanh, tế bào mỡ chết được đào thải ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết tự nhiên.

Giảm mỡ nhiệt lạnh Cooltech Define

+ Giảm mỡ săn chắc da Venus Legacy

Venus Legacy là công nghệ giảm mỡ, điêu khắc cơ thể không phẫu thuật kết hợp năng lượng sóng RF xung từ trường và lực hút chân không tác động sâu đến lớp mỡ dưới da, ngoài ra sử dụng nhiệt  còn để kích thích tăng sinh collagen làm săn chắc da, tránh tình trạng da nhăn, chảy xệ sau giảm mỡ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và áp dụng trên toàn thế giới.

Giảm mỡ săn chắc da Venus Legacy

+ Giảm mỡ tăng cơ Bodylab

Hệ thống BodyLab là một thiết bị y tế để giảm béo thông qua kích thích thần kinh cơ. BodyLab hỗ trợ co cơ tự động 20.000 lần trong vòng 30 phút, tác động lên các vùng cần thiết giúp tăng cơ giảm mỡ, săn chắc chỉ trong một liệu trình sử dụng.

Giảm mỡ tăng cơ Bodylab

3. Lưu ý khi giảm mỡ đón Tết bằng phương pháp công nghệ cao

+ Điều trị theo chỉ định của bác sĩ

Sau khi giảm béo, giảm mỡ bằng các phương pháp công nghệ cao tại DAIMEC, khách hàng cần chú ý tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh tình trạng tăng cân hay tăng mỡ tại các vùng điều trị quay trở lại.

điều trị theo chỉ định của bác sĩ

+ Vẫn cần kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện khoa học

Chế độ ăn uống và luyện tập khoa học là bước rất quan trọng trong việc quyết định kết quả của bất kể phương pháp giảm béo nào. Việc thực hiện chế độ này nên được duy trì không những trước trong và đặc biệt ngay cả  sau liệu trình giảm béo nếu không bạn sẽ rất dễ bị tăng cân trở lại..

chế độ ăn uống, tập luyện khoa học

Tóm lại, Tết Nguyên Đán đang cận kề, việc giảm cân cấp tốc gần như là không thể. Vì vậy, những phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao sẽ là giải pháp an toàn dành cho bạn. Mong rằng bạn tham khảo được phương pháp phù hợp đối với mình sau khi đọc bài viết Giảm mỡ đón Tết nhanh chóng với các công nghệ mới nhất hiện nay. Hãy đến DAIMEC để được thăm khám và tư vấn chi tiết nhất!

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.