ĐIỀU TRỊ BỚT OTA BẰNG LASER HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

ĐIỀU TRỊ BỚT OTA BẰNG LASER HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO

 

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ BỚT OTA BẰNG LASER TẠI DAIMEC

        Mặc dù là tình trạng bẩm sinh, thế nhưng, chỉ sau một liệu trình điều trị bớt ota bằng laser tại Daimec, làn da của chị H. đã có sự thay đổi rõ rệt so với tình trạng ban đầu.

1. Tự ti vì vết bớt trên gương mặt

        Một mảng đen kít, chiếm hơn nửa phần mặt bên trái đã xuất hiện từ khi chị T. còn nhỏ. Hàng chục năm mang trên mặt một vết bớt lớn, nhiều lúc chị T. khách hàng của Daimec không tránh khỏi những ánh nhìn tò mò, đánh giá từ những người xung quanh.

        Chị bộc bạch: Chị rất ngại ra ngoài, ngại giao tiếp và ngại gặp gỡ mọi người vì mặc cảm, tủi thân và tự ti với vết bớt xấu xí này. Tôi dần trở nên rụt rè và thu mình lại trước mọi người. Có lẽ cũng chính vì điều đó, chị đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội cho bản thân mình. Vậy nên, bây giờ, dù thế nào, chị cũng thật tâm mong có được cơ hội xoá sạch vết bớt này. Đó là lý do vì sao chị đã tìm tới Daimec. 

điều trị bớt ota bằng laser
Vết bớt ban đầu của chị T. khi đến khám tại Daimec

2. Điều trị bớt ota với phác đồ cá nhân hóa riêng biệt

        Theo nhận định của bác sĩ Vũ Văn Đại – người sáng lập, bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Daimec: Chị T. có tình trạng bớt màu xanh đen, chiếm nửa khuôn mặt bên trái và cả ở vùng mắt, xuất hiện ngay từ khi còn nhỏ. Đây là bớt ota – một loại bớt sắc tố ở sâu dưới trung bì, có thể sậm hơn và lan rộng hơn khi tới tuổi trưởng thành và thường lành tính. Tuy nhiên, bớt lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và sự tự tin của khách hàng.

        Nếu như trước đây, điều trị bớt ota bằng phương pháp phẫu thuật ghép da, phẫu thuật lạnh và bào da đều không có kết quả khả quan thì hiện nay, với sự phát triển của công nghệ laser hiện đại, việc điều trị bớt đã trở nên dễ dàng hơn. Và trên thực tế, mặc dù được xem là một tình trạng bẩm sinh nhưng bớt ota lại đáp ứng rất tốt với phương pháp laser, nhất là đối với các loại laser Pico.

        Chính vì vậy, ngay sau quá trình thăm khám và đánh giá tình trạng cụ thể, bác sĩ Đại đã xây dựng cho chị T. một phác đồ CÁ NHÂN HÓA. Phác đồ này có sự kết hợp của công nghệ laser Picoway để giúp phá hủy, loại bỏ sắc tố gây bớt, công nghệ laser Fotona 4D giúp trẻ hóa da đa tầng, ổn định cấu trúc, làm căng mịn và đều màu da.   

3. Kết quả điều trị bớt ota bằng laser sau 2 năm

        Mang trong mình tâm trạng hồi hộp, lo lắng vì không biết vết bớt bẩm sinh liệu có thể xóa sạch được không, tuy nhiên, bằng sự kiên trì cũng như quyết tâm của mình, sau 2 năm đồng hành cùng Daimec, được bác sĩ được theo dõi sát sao 1:1 trong quá trình điều trị, chị T. đã sắp hiện thực hóa giấc mơ về gương mặt không còn bớt xấu của mình. 

        Tại vùng bớt được thực hiện laser, màu xanh đen của bớt đã mờ đến 80%, thay vào đó là màu nâu gần với màu da tự nhiên. Lỗ chân lông nhỏ hơn, bề mặt da mịn màng hơn. 

        Chị T. vui mừng chia sẻ: “Sau 2 năm điều trị tại Daimec, được sự hỗ trợ tận tình của bác sĩ và có kết quả cải thiện khả quan như hiện tại, mình hạnh phúc lắm. Mình đã quên mất tình trạng bớt trước đây như thế nào rồi. Giờ đây, mỗi khi ra ngoài chỉ cần bôi kem chống nắng là không ai biết mình từng bị bớt. Thực sự cảm ơn bác sĩ Đại và cảm ơn Daimec rất nhiều vì đã trao cho mình một cuộc sống mới không còn sự mặc cảm, tự tin.”  

điều trị bớt ota bằng laser
Kết quả sau 1/2 liệu trình điều trị bớt ota bằng laser

4. Lưu ý khi điều trị bớt ota bằng laser 

        Chị T. chỉ là một trong hàng nghìn bệnh nhân đang gặp phải vấn đề về bớt có kết quả cải thiện tốt sau điều trị. Để có được những kết quả đáng mong đợi như vậy, theo bác sĩ Vũ Văn Đại, điều kiện tiên quyết là khách hàng cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín.

điều trị bớt ota bằng laser
Kết quả điều trị bớt ota bằng laser của một khách hàng khác tại Daimec

        Hiện nay trên thị trường, có không ít cơ sở thẩm mỹ ứng dụng phương pháp laser điều trị bớt “mọc lên như nấm ”. Tuy nhiên rất nhiều trong số đó không có bác sĩ chuyên môn hay điều trị cho khách hàng bằng các công nghệ laser Trung Quốc, kém chất lượng, giá rẻ. Từ đó khiến cho khách hàng gặp phải tình cảnh tiền mất, tật mang.

        Vì vậy, bác sĩ Đại khuyến cáo, khi điều trị bớt bẩm sinh, mọi người nên tìm hiểu kỹ càng thông tin trước khi thực hiện. Cần tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày kinh nghiệm. Có hệ thống công nghệ cao cấp, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân. 

5. Tại sao nên điều trị bớt ota tại Daimec? 

        Daimec là một trong số ít đơn vị tiên phong & uy tín điều trị bớt sắc tố da tại Hải Phòng. Đến với Daimec, khách hàng sẽ được thăm khám da với công nghệ soi da Visia hiện đại hàng đầu từ Mỹ để thấy rõ vấn đề ẩn sâu dưới da. Đồng thời được các bác sĩ xây dựng phác đồ cá nhân hóa dựa trên từng tình trạng cụ thể. 

        Khác với nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay, điều trị bớt ota tại Daimec ứng dụng phác đồ đa công nghệ, điều trị đa tầng. Trong đó: 

      Laser Picoway

        Công nghệ laser tiêu chuẩn vàng trong điều trị sắc tố, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Laser Picoway có khả năng phá hủy và đào thải mạnh mẽ các sắc tố ở tầng sâu của da mà không không gây bỏng rát, tổn thương hay ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

điều trị bớt ota bằng laser
Khách hàng điều trị laser tại Daimec

      Điều trị bớt ota bằng laser Fotona 4D

        Laser Fotona 4D là cỗ máy laser trẻ hóa đa tầng triệu đô được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và cũng đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Trong phác đồ điều trị bớt, cỗ máy này sẽ giúp kích thích sản sinh collagen & elastin, làm mờ sắc tố, ổn định cấu trúc da, khôi phục làn da khỏe mạnh, đều màu.  

        Phác đồ siêu công nghệ thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội với hiệu quả kép mờ bớt sắc tố, trẻ hóa da theo tiêu chí 3 KHÔNG: Không xâm lấn – Không gây tổn thương da – Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Giúp khách hàng đẹp thật và đẹp an toàn. 

        Do vậy, nếu đang gặp các vấn đề về bớt sắc tố, hãy liên hệ ngay Daimec để được thăm khám, tư vấn và điều trị. Hiện tại, Daimec vẫn có các chính sách hỗ trợ hoặc miễn phí với trường hợp khách hàng bị bớt có hoàn cảnh khó khăn để giúp các bạn tự tin hơn trong cuộc sống. 

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.