XÓA TAN NỖI LO GIÃN MẠCH MÁU, DA ĐỎ YẾU VỚI LASER FOTONA 4D TỪ MỸ

XÓA TAN NỖI LO GIÃN MẠCH MÁU, DA ĐỎ YẾU VỚI LASER FOTONA 4D

XÓA TAN NỖI LO GIÃN MẠCH MÁU, DA ĐỎ YẾU VỚI

LASER FOTONA 4D TỪ MỸ

     Trị giãn mao mạch bằng Laser Fotona 4D xung dài tại Daimec đem lại cho bạn kết quả tối ưu, giúp nhanh chóng cho phép tác động vào sâu và kéo dài trên mô, đủ sâu vào mạch máu, từ đó phá vỡ vón tắc các mao mạch và các mạch máu cần điều trị, làm biến mất các mạch máu chỉ với 1 liệu trình thực hiện.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Giãn mạch máu là gì?

     Giãn mao mạch là sự suy giảm cấu trúc thành tĩnh mạch dẫn đến hiện tượng phình giãn các mạch máu nhỏ (mao mạch) và các tĩnh mạch ngoại biên. Biểu hiện là các mạch máu giãn hình mạng nhện li ti ở dưới da, vùng da có mao mạch giãn sẽ nhìn thấy sẫm màu hơn. màu da xanh đỏ thẫm nổi vằn.

     Hiện tượng giãn mao mạch ở da thường có ở những người có làn da mỏng, yếu, dễ tổn thương, ở các vùng như đầu mũi, vùng má, vùng hai bên thái dương,…hoặc khoeo chân, bắp chân, mặt trong, ngoài đùi…

Biểu hiện của việc giãn mao mạch

     2. Nguyên nhân giãn mạch máu

  • Dùng mỹ phẩm kém chất lượng trong thời gian dài: Một trong những nguyên nhân chủ yếu góp phần gây ra các giãn mạch trên mặt là do mỹ phẩm chứa hàm lượng kiềm, axit và thuỷ ngân cao khiến da mỏng dần, lão hoá, giảm sức đề kháng. Lâu dần các mạch máu bắt đầu nổi rõ, màu đỏ hoặc tím li ti.
  • Do yếu tố di truyền và rối loạn nội tiết: Phụ nữ sau khi sinh con, do tình trạng da yếu, mỏng, mạch máu bị giãn phồng. Tế bào biểu bì da không đảm nhận tốt vai trò bảo vệ những mạch máu. Lúc này, bề mặt da bắt đầu xuất hiện mạch máu trên mặt, mạch máu đỏ.
  • Môi trường sống: Da tiếp xúc trực tiếp lâu ngày với ánh nắng gay gắt của mặt trời dẫn đến tình trạng da khô, mất nước, độ đàn hồi trở nên kém dẫn đến, da bị giãn nở và phồng rộp.
  • Tuổi tác, cơ địa: Theo thời gian da bị lão hóa và giãn mao mạch là một trong những dấu hiệu của tiến trình lão hóa da.
  • Ngoài ra còn do các nguyên nhân khác như ít vận động đứng hoặc ngồi quá lâu, một số bệnh liên quan đến tuần hoàn máu….

     3. Phương pháp điều trị laser giãn mạch máu

     Tình trạng giãn mao mạch sẽ ngày càng nặng lên theo thời gian và không thể chữa được bằng mỹ phẩm hay thuốc bôi ngoài da. Phương pháp điều trị giãn mạch máu bằng laser xung dài là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

     Tại Daimec sử dụng Laser Fotona 4D xung dài có bước sóng 1064nm, tuy nhiên loại laser này có độ dài xung 300ms, lớn hơn Laser Q – Switched Nd Yag. Laser phát ra năng lượng rất cao, cho phép tác động vào sâu và kéo dài trên trên mô, đủ sâu vào mạch máu, từ đó phá vỡ vón tắc các mao mạch và các mạch máu cần điều trị, làm biến mất các mạch máu này sau 3-5 lần điều trị.

     Nếu laser xung dài với năng lượng không đủ mạnh, độ rộng xung không đủ thì hiệu quả điều trị sẽ hạn chế và có thể để lại sẹo khi điều trị do người sử dụng cố tăng năng lượng máy. Vì vậy, trước khi điều trị giãn mạch máu, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn máy móc và người điều trị.

Bác sĩ điều trị giãn mạch máu cho khách hàng Daimec

     4. Ưu điểm của việc điều trị giãn mạch máu Laser Fotona 4D tại Daimec

  • Trị giãn mao mạch hiệu quả từ 90 – 95%.
  • Hạn chế tối đa hiện tượng đau, sưng, tổn thương da so với các phương pháp khác.
  • Liệu trình điều trị rút ngắn, chỉ cần 3 – 5 buổi.
  • Tái tạo da giúp vùng da điều trị trở nên mịn màng & đều màu hơn.
  • Giảm đỏ da, khôi phục làn da khỏe mạnh.
  • Phù hợp với tất cả mức độ giãn mao mạch khác nhau ở tất cả các vùng trên cơ thể & gương mặt.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

      Nam & nữ từ 18 tuổi trở lên, gặp phải tình trạng giãn mạch máu ở bất cứ vùng nào.

Liệu trình này bao lâu nên làm 1 lần và mất bao lâu thấy kết quả?

    Trung bình sau 3 – 5 buổi, các mạch máu nổi to như cành cây sẽ biến mất, tình trạng da yếu, đỏ da cũng sẽ giảm dần.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

    Sau khi thực hiện laser mạch máu, da lúc này khá nhạy cảm, bạn cần tạm ngưng sử dụng các mỹ phẩm hoạt chất mạnh từ 1 – 3 hôm, và bắt buộc thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên để bảo vệ da toàn diện.

Điều trị laser có an toàn không?

    Laser Fotona 4D đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả và do đội ngũ bác sĩ da liễu Daimec trực tiếp điều trị nên đảm bảo chất lượng. 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG TRỊ GIÃN MẠCH MÁU TẠI DAIMEC

Da giảm đỏ, cải thiện tình trạng giãn mạch máu sau 1 liệu trình laser

Kết quả điều trị giãn mạch máu bằng Laser Fotona 4D

Kết quả trị giãn mạch máu bằng Laser Fotona 4D

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ GIÃN MẠCH MÁU TẠI DAIMEC ?

Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị trẻ hóa công nghệ cao tại Hải Phòng vì :

  • Là đối tác chính hãng của Laser Fotona 4D chuyển giao từ Hoa Kỳ về Hải Phòng. Bạn không cần phải bay sang nước ngoài, tới Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh để làm đẹp vì chúng tôi đã mang những công nghệ cao cấp nhất trên thế giới về đây để phục vụ bạn.
  • Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia đầu ngành giàu chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp nhất với từng khách hàng và thực hiện liệu trình, đảm bảo an toàn & kĩ thuật chính xác, hiệu quả cao.
  • Chi phí điều trị tốt nhất : Khách hàng được điều trị với nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong 1 phác đồ để nâng cao hiệu quả & duy trì dài lâu, với nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.
  • Daimec xây dựng quy trình điều trị “tiêu chuẩn quốc tế”, với trang thiết bị hiện đại, không gian đẳng cấp, chuẩn y khoa, đem đến sự riêng tư, hiệu quả và chất lượng phục vụ ở mức tốt nhất.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT