KHỬ MÙI HÔI NÁCH TRIỆT ĐỂ KHÔNG PHẪU THUẬT – SECRET RF

KHỬ MÙI HÔI NÁCH KHÔNG PHẪU THUẬT – SECRET RF

KHỬ MÙI HÔI NÁCH KHÔNG PHẪU THUẬT – SECRET RF

    Hôi nách không thực sự ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng lại gây rất nhiều phiền toái. Đặc biệt, ở một số người thì tình trạng này nặng, dai dẳng hơn bình thường và không dễ khắc phục bằng các biện pháp phổ biến như lăn khử mùi, sản phẩm uống,…Điều trị hôi nách bằng Secret RF là phương pháp ưu việt vì không cần phẫu thuật, an toàn và hiệu quả cao.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Hôi nách là gì và nguyên nhân tăng tiết mồ hôi

     Hôi nách xuất hiện ở một số người có tuyến mồ hôi đặc biệt, làm tăng tiết mồ hôi khu vực này, cộng với tích tụ vi khuẩn gây hôi. Đây là một bệnh lý không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây gây tâm lý e ngại, khó khăn trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày. Hôi nách trầm trọng hơn vào mùa nóng, khi mồ hôi ra nhiều hoặc vào tiết trời hanh khô.

     Nguyên nhân gây hôi nách chủ yếu là do tuyến mồ hôi. Tuyến mồ hôi của chúng ta chia làm hai loại, tuyến nhỏ phân bố khắp cơ thể, có chức năng đào thải chất cặn bã, với 99% nước và 0,5% là muối.

    Tuyến mồ hôi lớn nằm ở dưới da, mở ở các lỗ chân lông, nằm ở nách, âm hộ và lông mày. Tuyến này thải ra chất lỏng đặc, chứa lipid, protein và sắt. Chính các chất này bị vi khuẩn phân hủy sẽ tạo mùi khó ngửi, gọi là mùi hôi nách.

     Cũng có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng tăng tiết mồ hôi nách, thường gặp là những người có thói quen ăn cay nồng, ăn nhiều dầu mỡ. Một số người hoạt động thể thao, lao động nhiều cũng gây tăng tiết mồ hôi. Mồ hôi tiết nhiều kèm theo vệ sinh không đảm bảo dễ gây viêm nhiễm, hôi nách.Hoặc vào mùa nắng nóng hay thời tiết hanh khô, nếu không tắm rửa, vệ sinh cơ thể thường xuyên thì cũng dễ xảy ra tình trạng hôi nách. 

Mồ hôi nách hoàn toàn có thể điều trị được

     2. Hôi nách có chữa được không? Các phương pháp trị tăng tiết mồ hôi nách

     Bạn có thể kiểm soát được tình trạng tiết mồ hôi nách bằng những cách sau:

     Phương pháp dân gian:

    Sử dụng gừng, phèn chua, lá trầu không chà xát vào vùng nách… là cách tiết kiệm và đơn giản nhất giảm mùi hôi nách. Tuy nhiên phương pháp này không điều trị tận gốc bệnh mà chỉ có tính chất tạm thời. Ngoài ra, một số bạn trẻ sử dụng dung dịch xịt hoặc lăn nách cũng giúp hạn chế tình trạng mồ hôi ở nách.

     Phẫu thuật nội soi

    Phẫu thuật nội soi cắt tuyến mồ hôi là phương pháp đơn giản điều trị hôi nách với chi phí thấp. Phẫu thuật điều trị hôi nách được chỉ định rất chặt chẽ nên bệnh nhân nên khám và tư vấn trực tiếp ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, tránh bỏ sót tuyến mồ hôi và giảm biến chứng không mong muốn.

    Cấy tinh chất Botox (Botulinum Toxin) giảm tiết mồ hôi nách

    Bác sĩ sử dụng 1 loại Protein có nguồn gốc từ độc tố Botulinum, với tác động làm hạn chế, tê liệt hoạt động một số vùng cơ nhỏ dưới vùng nách. Nói cách khác là các tuyến mồ hôi sẽ bị bất hoạt và tình trạng ra mồ hôi dưới cánh tay sẽ không diễn ra, hôi nách sẽ được kiểm soát.

    Nhiều nghiên cứu trên Thế giới đã chứng minh cứ 100 người mắc bệnh hôi nách, có đến hơn 70 người sử dụng cách tiêm Botox để giảm thiểu tình trạng của mình. Trong số đó, gần 80% trăm khẳng định nhận thấy rõ kết quả giảm tiết mồ hôi, mùi khó chịu sau khi thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ kéo dài hiệu quả trong 6 – 8 tháng.

    Điều trị mồ hôi nách bằng công nghệ Secret RF

   Phác đồ điều trị mồ hôi nách bằng Secret RF tại Daimec sử dụng hệ thống vi kim mạ vàng tác động sóng RF vào tuyến mồ hôi để ngăn tiết dầu – thủ phạm gây mùi cơ thể. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với đàn ông, hoặc những người tiết mồ hôi dầu nhiều.

     

Công nghệ Secret RF trị tiết mồ hôi nách hiệu quả

    3. Tại sao nên trị mồ hôi nách bằng Secret RF?

      Hiệu quả điều trị hôi nách tận gốc lên tới 90%

     Công nghệ Secret RF needle với 3 hệ thống 10 và 25 và 64 đầu vi kim điện từ trường mạ VÀNG tạo sóng RF được phát ra ở 2 tần số 1 MHz và 2MHz. Sóng RF chọn lọc chính xác độ sâu tuyến bã nhờn giúp làm ức chế sản xuất dầu nhờn, triệt tiêu ổ vi khuẩn. Đồng thời đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen và elastin tự thân trong da nhờ cơ chế lành thương, thu nhỏ lỗ chân lông nên hạn chế mùi cơ thể hiệu quả.

     An toàn, không phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng

    Khi làm các phương pháp như đốt hạch giao cảm, phẫu thuật hút tuyến mồ hôi nách, bạn sẽ phải chịu đau đớn và có thể để lại sẹo. Nếu không đảm bảo còn có thể tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như: nhiễm trùng, chảy máu, hoại tử da. Tuy nhiên, khi dùng công nghệ Secret RF, không xâm lấn, hoàn toàn không để lại sẹo, bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Làn da vẫn mịn màng và lỗ chân lông được se khít, thông thoáng.

     Hệ thống công nghệ hiện đại được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả

     Công nghệ Secret RF đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong việc điều trị giảm tiết mồ hôi nách. Tại Hải Phòng, Daimec là đối tác duy nhất sở hữu Secret RF chính hãng.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

     Bất cứ ai gặp phải tình trạng tăng tiết mồ hôi nách: chảy nước vùng nách, có mùi dưới cánh tay.

Liệu trình này làm mất bao lâu?

    Hầu hết khách hàng cần thực hiện 3 -5 lần điều trị. Tùy vào tình trạng của mỗi người, bác sĩ da liễu Daimec sẽ thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. 

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình?

      Sau khi thực hiện Secret RF, vùng da lúc này đang nhạy cảm, bạn nên kiêng xịt nước hoa, lăn khử mùi trực tiếp vào vùng da này sau 1 – 2 ngày

Cảm giác trong khi điều trị như thế nào?

    Liệu trình giảm tiết mồ hôi nách không đau đớn, không nóng rát trong quá trình điều trị.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ GIẢM TIẾT MỒ HÔI NÁCH TẠI DAIMEC?

  • 100% liệu trình đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng, và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Daimec là đối tác duy nhất ở Hải Phòng sở hữu chính hãng công nghệ Secret RF
  • Hàng trăm khách hàng đã thực hiện thành công và hài lòng.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT