LASER FOTONA 4D TRỊ MỤN THỊT, MỤN CƠM, MỤN RUỒI

LASER FOTONA 4D TRỊ MỤN THỊT, MỤN CƠM, MỤN RUỒI

LASER FOTONA 4D TRỊ MỤN THỊT, MỤN CƠM, MỤN RUỒI

LASER FOTONA 4D TRỊ MỤN THỊT, MỤN CƠM, MỤN RUỒI

    Mụn thịt, mụn cóc, mụn gạo, nốt ruồi… là các khối u lành tính trên da thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẽ gây mất thẩm mỹ ít nhiều cho vùng da bị mụn, và đôi khi gây ngứa ngáy khó chịu cho bạn. Điều trị Laser Fotona 4D từ Mỹ tại Daimec là phương pháp hiện đại nhất giúp lấy tận gốc nhân mụn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng. 

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

      1. Mụn thịt là gì, nguyên nhân hình thành mụn thịt

      Mụn thịt hay còn được gọi là u tuyến mồ hôi, là các khối u lành tính thường nổi trên bề mặt da vùng quanh mi mắt, gò má; một số người có thể nổi mụn thịt ở vùng ngực, bụng và bộ phận sinh dục. Mụn thịt hoàn toàn không gây đau đớn và cũng không tăng trưởng lên hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

     Tuy nhiên, mụn thịt thường nổi trên da theo các nhóm nhỏ, hình dạng sần sùi, màu nâu hoặc vàng nâu gây mất thẩm mỹ cho khách hàng, nhất là khi mụn thịt nổi lên ở mặt. Nguyên nhân gây mụn thịt là do sự rối loạn của hệ thống collagen dưới da và sự mất cân bằng hoạt động của tuyến mồ hôi. Mụn thịt cũng có thể hình thành do chế độ sinh hoạt kém lành mạnh như: thức khuya, ăn uống thiếu chất hoặc sử dụng nhiều chất kích thích.

Mụn thịt thường mọc ở quanh mắt, gò má hoặc các vùng da body

     2. Phân biệt nốt ruồi và nguyên nhân hình thành 

     Nốt ruồi mọc trên da có màu từ tông da tự nhiên đến nâu hoặc đen. Nốt ruồi có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên da hoặc niêm mạc, xuất hiện đơn lẻ hoặc theo nhóm. Hầu hết các nốt ruồi trên da xuất hiện trong thời thơ ấu và trong 20 năm đầu đời. Ở tuổi trưởng thành, một người có từ 10 đến 40 nốt ruồi là điều bình thường.

     Nốt ruồi xảy ra khi các tế bào trên da của bạn phát triển thành một cụm thay vì lan rộng khắp da. Nốt ruồi có thể có từ bẩm sinh, chúng có thể sẫm màu hơn sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và lớn hơn khi mang thai hoặc trong tuổi dậy thì, do ảnh hưởng của nội tiết tố. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi thay đổi bất thường hoặc không đồng đều, hãy đến gặp bác sĩ da liễu để được đánh giá chính xác.

Các biểu hiện của nốt ruồi

    3. Laser Fotona 4D điều trị mụn thịt, mụn ruồi

    Có nhiều biện pháp điều trị mụn ruồi như chấm axit, bôi thuốc đặc hiệu trị mụn thịt… nhưng các phương pháp này đều hiệu quả không cao hoặc để lại sẹo. Tại Daimec, bác sĩ da liễu điều trị bằng Laser Fotona 4D (xuất xứ từ Mỹ) là phương pháp hiệu quả nhất để :

  • Trị tận gốc mụn ruồi, mụn thịt chỉ sau 1 – 2 lần thực hiện.
  • Không để lại sẹo, hạn chế thâm.
  • Khả năng lành thương & phục hồi da nhanh nhất, không bị phỏng rát, hoặc mất sắc tố da, tổn thương da như một số loại laser CO2, laser Nano trên thị trường.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

    Bất cứ ai có nhu cầu xóa mụn ruồi, mụn thịt, mụn cơm,… kể cả trẻ nhỏ.

Liệu trình này mất bao lâu?

     Chỉ cần 1 – 3 lần điều trị, Laser Fotona 4D sẽ diệt tận gốc mụn ruồi, mụn thịt, mụn cơm.  

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình?

    Sau khi điều trị laser, bạn cần chống nắng kĩ càng và bôi kem dưỡng bảo vệ sau laser để bảo vệ làn da.

Điều trị laser có an toàn không?

    Công nghệ Laser Fotona 4D đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả và thực hiện trên hàng triệu ca mỗi năm. Đây là phương pháp sử dụng máy công nghệ cao không phẫu thuật, không xâm lấn, không tiêm chích nên không có biến chứng, tác dụng phụ, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

KẾT QUẢ XÓA MỤN RUỒI, MỤN THỊT TẠI DAIMEC

Kết quả sau khi xóa nốt ruồi bằng laser không để lại sẹo

Kết quả xóa mụn thịt bằng laser 

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ LASER TẠI DAIMEC ?

    Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị laser tại Hải Phòng vì :

  • Tư vấn thật – Điều trị thật : Cho bạn kiến thức khoa học & làm đẹp thông thái.
  • Chỉ sử dụng công nghệ Laser từ Mỹ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận số 1 thế giới. Daimec nói không với công nghệ Trung Quốc, hàng giả, hàng nhái.
  • Mang lại hiệu quả rõ rệt : Chỉ sau 1 – 2 lần điều trị, xử lí tận gốc mụn ruồi, mụn thị, mụn cơm,..
  • Bác sĩ thiết kế phác đồ cá nhân hóa cho từng khách hàng và trực tiếp điều trị laser.

Xem thêm: Xóa tan nỗi lo giãn mạch máu, da đỏ yếu với LASER FOTONA 4D từ Mỹ

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT