LASER ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI, TẠM BIẾT NGỨA NGÁY

LASER & CẤY TINH CHẤT ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI

LASER & CẤY TINH CHẤT ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI

     Sẹo lồi hình thành mặc dù không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe song lại gây mất thẩm mỹ rất lớn, đặc biệt khi sẹo lồi xuất hiện ở các vùng da mặt, cổ, tay, chân… Laser và cấy tinh chất trị sẹo lồi là phương pháp an toàn & hiệu quả trong việc là phẳng sẹo lồi, giảm ngứa ngáy khó chịu cho bạn.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

      1. Sẹo lồi là gì

     Sẹo lồi là khối sẹo phát triển quá mức, nổi cao lên trên bề mặt da và có xu hướng lan rộng ra ngoài ranh giới vết thương ban đầu. Sẹo lồi không bao giờ giảm theo thời gian, có màu hồng hoặc tím, bề mặt nhẵn, thường gây cảm giác ngứa, đôi khi đau khi chạm vào.

     Sẹo lồi khác với sẹo phì đại, sẹo phì đại phát triển ngay sau khi bị chấn thương nhưng chỉ lớn trong giới hạn của sẹo, thường dừng phát triển và giảm sau 1 – 2 năm.

     Sẹo lồi khó điều trị, đặc biệt là các trường hợp sẹo lồi do cơ địa vì rất dễ tái phát. Thậm chí, nếu không được xử lý đúng cách sẽ gây tổn thương đến vùng da lành xung quanh khiến vết sẹo mất thẩm mỹ hơn cả lúc chưa điều trị.

Sẹo lồi có thể gặp ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể

      2. Nguyên nhân hình thành sẹo lồi

     Nguyên nhân gây ra sẹo lồi hiện nay vẫn chưa xác định rõ. Một số nhà y học đặt giả thuyết do sự thay đổi tín hiệu tế bào kiểm soát phát triển và tăng sinh tổ chức, làm mất cân bằng giữa quá trình đồng hóa và dị hóa trong quá trình lành vết thương.

     Sẹo lồi có thể gặp ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể nhưng hay gặp nhất ở những vùng da căng, thường xuyên cử động như ngực, lưng, bả vai, cũng có thể ở những vùng da ít di động và ít sức căng như dái tai.

     3. Phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả

     Mổ cắt chân sẹo:

     Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm là gây mất máu và nhiều nguy cơ biến chứng như nhiễm trùng vết mổ,…Dễ tái phát nếu sẹo lồi phát triển phì đại tại những vị trí đặc biệt như vành tai, dáy tai,… Vì vậy, không thiếu người phải sống chung với sẹo lồi nhiều năm trời.

     Cấy tinh chất điều trị sẹo lồi:

     Cấy tinh chất trị sẹo lồi là cách khắc phục hư tổn tại chỗ được ứng dụng khá phổ biến trong y học. Đây là giải pháp đưa các chất có khả năng tái cấu trúc tế bào nhân xơ, kích thích làm mềm sẹo và tăng sinh Collagen tự nhiên. Từ đó, sẹo sẽ dần được cải thiện, biến mất trong 1 thời gian ngắn.

     Ưu điểm cấy tinh chất trị sẹo lồi:
  • Hiệu quả chữa thành công lên đến 70% – 80 % sau khi tuân thủ đúng liệu trình và các chỉ định chăm sóc chuyên môn của bác sĩ.
  • Không xâm lấn, không ảnh hướng tới các mô tế bào xung quanh.
  • Da sáng mịn, căng chắc sau khi điều trị.

     Tuy nhiên, cần tinh chất trị sẹo lồi chỉ phù hợp với những người có vết sẹo lồi mới hình thành (dưới 1 năm), sẹo có kích thước nhỏ, không co kéo phức tạp, ít thâm.

     Laser điều trị sẹo lồi

     Với một số loại sẹo lồi, bác sĩ sẽ kết hợp laser xoá sẹo với tiêm thuốc để ức chế sẹo phát triển. Tại Daimec, bác sĩ sử dụng Laser Fotona 4D từ Mỹ để tái tạo bề mặt sẹo lồi, làm giảm kích thước sẹo, giảm màu đỏ của sẹo do khả năng phá hủy các mạch máu.

  • Hiệu quả điều trị đạt tới hơn 90%.
  • Thời gian điều trị rút ngắn 1/2 so với công nghệ cũ.
  • Không đau, không xâm lấn.
  • Phù hợp với các loại sẹo lồi, tại nhiều vùng trên cơ thể.

Bác sĩ Daimec cấy tinh chất trị sẹo lồi cho khách hàng

Bác sĩ Daimec điều trị sẹo sau mổ đẻ bằng Laser Fotona 4D

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

      Bất cứ ai gặp tình trạng sẹo lồi do mụn trứng cá, sẹo sau phẫu thuật, tai nạn,… Tình trạng sẹo lồi để lâu sẽ càng to hơn, ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí đau ở một số vị trí. Vì vậy bạn nên điều trị sớm để đạt hiệu quả.

Liệu trình trị sẹo lồi cần thực hiện bao nhiêu lần?

     1 liệu trình trị sẹo lồi cần khoảng 3 – 5 buổi, tùy vào tình trạng da và cơ địa từng người. 

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình?

     Sau khi thực hiện liệu trình trị sẹo, bạn cần thoa kem dưỡng bảo vệ da sau laser, tăng cường lành nhanh và chống nắng kĩ càng.

Trị sẹo lồi có an toàn không?

    Tinh chất điều trị sẹo lồi và công nghệ Laser Fotona 4D đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong việc trị sẹo. Đây là liệu trình không phẫu thuật xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem sau khi thực hiện.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG ĐIỀU TRỊ SẸO TẠI DAIMEC

Cải thiện tình trạng sẹo lồi sau liệu trình laser & cấy tinh chất 

Là phẳng sẹo lồi, bề mặt da nhẵn mịn hơn sau 1 liệu trình

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ SẸO TẠI DAIMEC ?

  • 100% đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thực hiện
  • Laser Fotona 4D và tinh chất trị sẹo đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả
  • Thực hiện thành công trên hàng trăm khách hàng

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT