LASER TRỊ NÁM TRẺ HÓA DA MELAS PICOWAY 4D

LASER TRỊ NÁM TRẺ HÓA DA MELAS PICOWAY 4D

LASER TRỊ NÁM TRẺ HÓA DA

MELAS PICOWAY 4D

    Melas Picoway 4D là phác đồ laser trị nám trẻ hóa da kết hợp giữa các công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong việc điều trị sắc tố như : Laser Picoway, Laser Fotona 4D, Secret RF tại Daimec, giải quyết hiệu quả vấn đề nám da, phục hồi màng đáy, trẻ hóa da, thậm chí chữa trị biến chứng do điều trị nám sai cách.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

1. Nám má là gì?

     Nám má là 1 bệnh lí tăng sắc tố với biểu hiện là các dát nâu, đen đối xứng, tối màu hơn vùng da bình thường của bạn và thường xuất hiện từng mảng trên mặt, tập trung nhiều ở 2 bên gò má, trán và cằm. Các khu vực khác của cơ thể thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời cũng có thể có nám phát triển. Tuy nám má là bệnh lành tính nhưng ảnh hưởng nhiều đến tâm lí và thẩm mỹ của người bệnh.

     Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám như:

  • Gen di truyền: Bệnh ưu thế ở nữ, 30% trong số đó có tiền sử gia đình bị nám má.
  • Rối loạn nội tiết hoặc mắc các bệnh lí về nội tiết, hormone tuyến giáp, tuyến thượng thận, tuyến yên. Rối loạn nội tiết đặc biệt là Estrogen làm cho tế bào hắc tố tăng cường sản xuất ra sắc tố melanin và vận chuyển sang các tế bào thượng bì của da, hình thành các vết nám. Một số phụ nữ có thai cũng bị nám má do estrogen tăng cao trong quá trình mang thai, hay thường gọi là “mặt nạ thai kì”.
  • Một số yếu tố nguy cơ phát sinh nám như uống thuốc tránh thai, viêm nhiễm cấp hay mạn tính hay gặp trong viêm xoang, viêm phần phụ.
  • Môi trường sống ô nhiễm, hoặc môi trường nghề nghiệp cũng ảnh hưởng nhẹ tới bệnh lí nám, nhất là những người làm nghề có liên quan đến dầu mỏ và các sản phẩm hóa dầu, sản xuất và sử dụng nước hoa.
  • Tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, ánh sáng xanh làm kích thích các tế bào hắc sắc tố sản xuất melanin (thủ phạm gây ra nám).

2. Vì sao Melas Picoway 4D là phương pháp laser trị nám ưu việt nhất hiện nay?

     Trái với suy nghĩ của đa số người mắc và thậm chí cả nhiều bác sĩ, các nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra: Nám là 1 bệnh lí phức tạp, không đơn giản chỉ là tăng sắc tố da ở lớp thượng bì hoặc xuất hiện đa tổn thương ở đa lớp tế bào của da (tổn thương màng đáy, tăng sinh mạch máu) và liên quan trực tiếp đến lão hóa da. Do đó, các phương pháp thông thường chỉ tập trung điều trị việc tăng sắc tố sẽ không thể mang lại hiệu quả cũng như an toàn được. Đặc biệt trên thị trường có rất nhiều trường hợp điều trị mãi không khỏi, tái đi tái lại nhiều lần hoặc thậm chí là xuất hiện các biến chứng rất khó điều trị (mất sắc tố da, bỏng da, u hạt da,…).

     Vì thế, đội ngũ bác sĩ da liễu tại Daimec đã kết hợp với các chuyên gia tập đoàn thẩm mỹ từ Mỹ để nghiên cứu ra phác đồ laser trị nám trẻ hóa da Melas Picoway 4D phù hợp nhất cho làn da người Việt. Phác đồ laser Melas Picoway 4D kết hợp hệ thống máy công nghệ cao từ Mỹ mang lại hiệu quả kép: điều trị tận gốc tất cả các loại tổn thương của nám, đồng thời trẻ hóa da, khôi phục cấu trúc da khỏe và đồng đều màu sắc hơn, từ đó giúp mang lại kết quả bền vững và an toàn tuyệt đối.

     Laser Picoway: có khả năng phát ra chùm tia sáng với độ rộng xung cực ngắn, tính bằng pico (phần nghìn tỷ giây) và tạo hiệu ứng quang cơ thay vì hiệu ứng nhiệt, định vị chính xác và phá hủy mạnh mẽ các sắc tố melanin ở tầng sâu mà không ảnh hưởng đến vùng da khác, không gây bỏng rát hay bất cứ tổn thương nào. So với các công nghệ laser khác trên thị trường, Laser Pico sẽ bắn phá mạnh mẽ các hắc sắc tố nám thành các mảnh cực nhỏ li ti nhất, bị thực bào phân hủy và đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên, nên hiệu quả mờ nám nhanh và rõ rệt nhất.

     Laser Fotona 4D: Phát ra năng lượng đỉnh cao đi sâu vào da giúp ổn định cấu trúc, kích thích tổng hợp collagen & elastin, cải thiện sắc tố và điều trị tình trạng da yếu, giãn mạch máu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Daimec là đơn vị duy nhất sở hữu cả 5 đầu điều trị Laser Picoway & Laser Fotona 4D với các xung dài và ngắn khác nhau 532nm, 785nm, 1064nm…. tác động vào các lớp da khác nhau, mang đến nhiều hiệu quả khác nhau, để cải thiện tổng thể làn da nám thành làn da khỏe mạnh, mờ nám, đồng đều màu, chống lão hóa.

     Công nghệ Secret RF đóng vai trò phục hồi màng đáy, khiến da khỏe hơn, ngăn chặn các hắc sắc tố melanin mới hình thành và vận chuyển lên trên bề mặt da. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa bề mặt da mịn màng và săn chắc hơn.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

    Nam và nữ, những người gặp tình trạng:

  • Nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp
  • Thử nhiều biện pháp chữa nám nhưng không thành công
Liệu trình này bao lâu nên làm 1 lần và mất bao lâu thấy kết quả?

     Tùy theo tình trạng da của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp. Thông thường sẽ điều trị khoảng 2 – 4 tuần 1 lần, và khách hàng có thể thấy sự cải thiện rõ rệt từ lần thứ 3.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Sau điều trị, vùng da chỉ ửng đỏ nhẹ, sau đó da trở lại trạng thái bình thường, không phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khách hàng nên dưỡng ẩm thường xuyên, xịt khoáng lạnh, và đắp mặt nạ để cung cấp độ ẩm cho da. Đặc biêt, phải thường xuyên dùng kem chống nắng có SPF 30 trở lên trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ít nhất 30 phút.

Điều trị laser có an toàn không?

     Bộ đôi laser Picoway & laser Fotona 4D đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám, mô lân cận không bị tia laser làm tổn thương, không để lại sẹo và giúp làm giảm nguy cơ bị tăng sắc tố hoặc bị mất sắc tố.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG ĐIỀU TRỊ NÁM TẠI DAIMEC

Khách hàng sau 1/2 liệu trình trị nám trẻ hóa da tại Daimec

Kết quả sau 1/2 liệu trình điều trị nám trẻ hóa da Melas Picoway 4D

Kết quả 1/2 liệu trình trị nám trẻ hóa da laser Melas Picoway 4D tại Daimec

Kết quả 1/2 liệu trình trị nám trẻ hóa da laser Melas Picoway 4D tại Daimec

Kết quả 1/2 liệu trình trị nám trẻ hóa da laser Melas Picoway 4D tại Daimec

TẠI SAO NÊN TRỊ NÁM TẠI DAIMEC?

Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị nám, tàn nhang, các bệnh lí về sắc tố da tại Hải Phòng vì :

     Chúng tôi cam kết bạn sẽ không tìm thấy nơi nào khác trị nám ngoài Daimec mà không tô vẽ “bức tranh quá màu hồng”: Sạch nám 100%, không bao giờ tái phát như những lời quảng cáo bạn thường nghe bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ Daimec tư vấn thật – điều trị thật : Cho bạn kiến thức khoa học : Hiểu nám để hết nám
  • Chỉ sử dụng công nghệ laser từ Mỹ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận số 1 thế giới. Daimec nói không với công nghệ Trung Quốc, hàng giả, hàng nhái.
  • Trị nám luôn đi kèm trẻ hóa da
  • Mang lại hiệu quả rõ rệt: Da trắng sáng, mờ thâm nám, căng mịn và đồng đều màu da.
  • Bác sĩ thiết kế phác đồ cá nhân hóa cho từng khách hàng và trực tiếp điều trị Laser.
  • Quy trình laser chuẩn y khoa & kĩ lưỡng nhất: 12 bước + 6 chế độ laser giúp xử lí từng nguyên nhân và hạn chế tái phát tối đa.

Lễ chuyển giao công nghệ chính hãng Picoway tại Daimec

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT