LASER TRỊ TÀN NHANG TRẺ HÓA DA MELAS PICOWAY 4D

LASER TRỊ TÀN NHANG TRẺ HÓA DA MELAS PICOWAY 4D

LASER TÀN NHANG 

TRẺ HÓA DA

MELAS PICOWAY 4D

     Melas Picoway 4D là phác đồ laser trị tàn nhang trẻ hóa da kết hợp giữa các công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong việc điều trị sắc tố như: Laser Picoway, Laser Fotona 4D tại Daimec, giải quyết hiệu quả vấn đề tàn nhang, phục hồi màng đáy, trẻ hóa da, thậm chí chữa trị biến chứng do điều trị tàn nhang sai cách.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

1. Tàn nhang là gì?

     Tàn nhang là 1 bệnh lí tăng sắc tố với biểu hiện là các dát màu nâu hoặc vàng nâu ở trên da, kích thước từ 1 – 5m, có thể mọc đồng đều hoặc rải rác trên gương mặt, thậm chí ở cả những vùng như xung quanh mắt, trên môi. Tàn nhang có thể gặp ở bất cứ lứa tuổi nào, nhưng thường gặp hơn ở trẻ em & những người thuộc tuýp da trắng. Tàn nhang cũng có thể xuất hiện một cách đột ngột sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và được gọi là tàn nhang do bỏng nắng (sunburn freckles), trong trường hợp này tàn nhang thường đậm màu và có ranh giới rõ ràng hơn.. Tuy tàn nhang là bệnh lành tính nhưng ảnh hưởng nhiều đến tâm lí và thẩm mỹ của người bệnh.

     Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tàn nhang như:

  • Gen di truyền: Bệnh ưu thế ở nữ, 30% trong số đó có tiền sử gia đình bị tàn nhang.
  • Rối loạn nội tiết hoặc mắc các bệnh lí về nội tiết, hormone tuyến giáp, tuyến thượng thận, tuyến yên.
  • Rối loạn nội tiết đặc biệt là Estrogen làm cho tế bào hắc tố tăng cường sản xuất ra sắc tố melanin và vận chuyển sang các tế bào thượng bì của da, hình thành các vết nám. Một số phụ nữ có thai cũng bị tàn nhang do estrogen tăng cao trong quá trình mang thai, hay thường gọi là “mặt nạ thai kì”.
  • Do lối sống sinh hoạt, sử dụng mỹ phẩm sai cách, stress nhiều, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi bất hợp lí.
  • Tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, ánh sáng xanh làm kích thích các tế bào hắc sắc tố sản xuất melanin (thủ phạm gây ra tàn nhang).

2. Vì sao Melas Picoway 4D là phương pháp laser trị tàn nhang ưu việt nhất hiện nay?

    Hiện nay có rất nhiều biện pháp điều trị tàn nhang như sử dụng thuốc bôi, mỹ phẩm, hay công nghệ IPL. Trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm trị nám da, tàn nhang nhưng chỉ xóa được 1 thời gian ngắn rồi quay trở lại nhiều hơn, đậm hơn, thậm chí có những loại nguy hiểm chứa corticoid gây bào mòn, hỏng da. Điều trị bằng tia laser được xem là phương pháp trị tận gốc, có kết quả cao và nhanh hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều liệu pháp dùng tia laser khác nhau và kết quả điều trị cũng khác nhau. Điều trị tàn nhang bằng laser Pico là giải pháp an toàn, hiệu quả cao & thời gian điều trị nhanh chóng nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

     Tại Daimec, đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện phác đồ Melas Picoway 4D, kết hợp giữa 2 công nghệ laser Picoway & laser Fotona 4D để xóa mờ tàn nhang rõ rệt tới 90% chỉ sau 1 liệu trình duy nhất, đồng thời trẻ hóa bề mặt da căng mịn, đồng đều màu và tươi sáng hơn cho bạn.

     Laser Picoway có khả năng phát ra chùm tia sáng với độ rộng xung cực ngắn, tính bằng pico (phần nghìn tỷ giây) và tạo hiệu ứng quang cơ thay vì hiệu ứng nhiệt, định vị chính xác và phá hủy mạnh mẽ các sắc tố melanin ở tầng sâu mà không ảnh hưởng đến vùng da khác, không gây bỏng rát hay bất cứ tổn thương nào. So với các công nghệ laser khác trên thị trường, Laser Pico sẽ bắn phá mạnh mẽ các hắc sắc tố tàn nhang thành các mảnh cực nhỏ li ti nhất, bị thực bào phân hủy và đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên, nên hiệu quả mờ tàn nhang nhanh và rõ rệt nhất.

     Laser Fotona 4D: Phát ra năng lượng đỉnh cao đi sâu vào da giúp ổn định cấu trúc, kích thích tổng hợp collagen & elastin, cải thiện sắc tố và điều trị tình trạng da yếu, giãn mạch máu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Daimec là đơn vị duy nhất sở hữu cả 5 đầu điều trị Laser Picoway & Laser Fotona 4D với các xung dài và ngắn khác nhau 532nm, 785nm, 1064nm…. tác động vào các lớp da khác nhau, mang đến nhiều hiệu quả khác nhau, để cải thiện tổng thể làn da tàn nhang thành làn da khỏe mạnh, mờ nám, đồng đều màu, chống lão hóa.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

     Nam và nữ, những người gặp tình trạng tàn nhang từ nhỏ, sau thai kì, hoặc từng chữa nhiều biện pháp nhưng không thành công.

Liệu trình này bao lâu nên làm 1 lần và mất bao lâu thấy kết quả?

     Mỗi lần laser cách nhau khoảng 3 – 4 tuần, và chỉ mất từ 3 – 5 buổi xóa sạch tàn nhang, lấy lại làn da khỏe mạnh, tươi sáng, đồng đều màu.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Sau điều trị, vùng da chỉ ửng đỏ nhẹ, sau đó da trở lại trạng thái bình thường, không phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khách hàng nên dưỡng ẩm thường xuyên, xịt khoáng lạnh, và đắp mặt nạ để cung cấp độ ẩm cho da. Đặc biêt, phải thường xuyên dùng kem chống nắng có SPF 30 trở lên trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ít nhất 30 phút.

Điều trị laser có an toàn không?

     Bộ đôi laser Picoway & laser Fotona 4D đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.Các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố tàn nhang, mô lân cận không bị tia laser làm tổn thương, không để lại sẹo và giúp làm giảm nguy cơ bị tăng sắc tố hoặc bị mất sắc tố.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI DAIMEC

Kết quả khách hàng trị tàn nhang sau 1 liệu trình laser tại Daimec

Kết quả điều trị tàn nhang bằng laser Melas Picoway 4D

Kết quả điều trị tàn nhang trẻ hóa da bằng laser

TẠI SAO NÊN TRỊ TÀN NHANG TẠI DAIMEC?

Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị nám, tàn nhang, các bệnh lí về sắc tố da tại Hải Phòng vì :

  • Tư vấn thật – Điều trị thật : Cho bạn kiến thức khoa học trong việc điều trị sắc tố da.
  • Chỉ sử dụng công nghệ Laser từ Mỹ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận số 1 thế giới. Daimec nói không với công nghệ Trung Quốc, hàng giả, hàng nhái.
  • Điều trị bớt sắc tố luôn đi kèm trẻ hóa da để nâng cao hiệu quả, cải thiện tổng thể nhan sắc & sức khỏe làn da cho khách hàng.
  • Mang lại hiệu quả rõ rệt : Da trắng sáng, mờ thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, căng mịn và đồng đều màu da.
  • Bác sĩ thiết kế phác đồ cá nhân hóa cho từng khách hàng và trực tiếp điều trị laser
  • Quy trình laser chuẩn y khoa & kĩ lưỡng nhất : 7 bước + 6 chế độ laser giúp xử lí từng nguyên nhân và hạn chế tái phát tối đa.

Lễ chuyển giao công nghệ chính hãng Picoway tại Daimec

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT