DAIMEC KÝ KẾT CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ RF PLASMA LASER LEGATO II VÀ RA MẮT PHÁC ĐỒ TRỊ SẮC TỐ TRẺ HÓA DA TIÊN TIẾN

 

DAIMEC KÝ KẾT CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ RF PLASMA LASER LEGATO II VÀ RA MẮT PHÁC ĐỒ TRỊ SẮC TỐ TRẺ HÓA DA TIÊN TIẾN

        Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ thẩm mỹ tại Hải Phòng, ngày 19/06 Daimec đã chính thức ký kết chuyển giao công nghệ RF Plasma Laser Legato II, trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công nghệ này từ Đức. Đồng thời cho ra mắt phác đồ laser trị sắc tố trẻ hóa da tiên tiến mới nhất. 

trị sắc tố trẻ hóa da
Bác sĩ Vũ Văn Đại và Giám đốc điều hành công ty ACG trao chứng nhận ký kết chuyển giao công nghệ RF Plasma Laser Legato II

     Daimec – tiên phong dẫn đầu về công nghệ thẩm mỹ tại Hải Phòng

        Trong suốt nhiều năm hoạt động, bên cạnh chất lượng dịch vụ, Daimec liên tục nghiên cứu đầu tư vào máy móc công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới và mang chúng về Hải Phòng để phục vụ khách hàng. Giúp cho khách hàng không phải di chuyển xa xôi vào Sài Gòn, Hà Nội hay bay ra tận nước ngoài để làm đẹp. Và lần này tiếp tục là RF Plasma Laser Legato II.   

trị sắc tố trẻ hóa da
Bác sĩ Vũ Văn Đại và Giám đốc điều hành công ty ACG ký kết chuyển giao công nghệ RF Plasma Laser Legato II

        RF Plasma Laser Legato II – siêu công nghệ đến từ tập đoàn Alma Lasers của Đức – một trong năm thương hiệu sản xuất thiết bị thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Legato II sử dụng năng lượng plasma tạo hiệu ứng nhiệt vi điểm kết hợp cùng công nghệ siêu âm Impact đẩy sâu dưỡng chất vào trong các lớp da. Qua đó giúp tái tạo tế bào, kích thích tăng sinh collagen, giảm viêm đỏ, hỗ trợ điều trị rất tốt các vấn đề liên quan đến sắc tố da (như nám, tàn nhang, đồi mồi), trẻ hóa da mặt, vùng cổ, bàn tay, điều trị mụn hay sẹo mụn.   

        Góp mặt tại sự kiện, bên cạnh đội ngũ bác sĩ Daimec là sự hiện diện của các chuyên gia đến từ Công ty ACG – nhà phân phối chính hãng độc quyền Alma Lasers tại thị trường Việt Nam cùng đông đảo các vị khách hàng thân yêu của Daimec – những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Daimec trong suốt quãng thời gian vừa qua. 

trị sắc tố trẻ hóa da
Dàn khách mời thân thiết tham dự sự kiện tại Daimec

        Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của buổi lễ chuyển giao, CEO Ngô Thị Mai Phương chia sẻ: Xác định thế mạnh trong việc điều trị thẩm mỹ không xâm lấn bằng những máy móc, công nghệ hiện đại nhất. Với phương châm, thế giới có gì tốt, ở Daimec cũng sẽ có cái đó. Daimec tiếp tục sở hữu thêm 1 siêu phẩm đến từ Đức – cỗ máy RF Plasma Laser lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với đa tác dụng trẻ hóa da mặt, vùng body như cổ, bàn tay; trị sẹo, mụn, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang,… Đây là sự cộng hưởng rất lớn, giúp nâng cao hiệu quả điều trị lên nhiều lần và rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng.  

trị sắc tố trẻ hóa da
CEO Ngô Thị Mai Phương phát biểu tại sự kiện

     Lần đầu tiên ra mắt phác đồ laser trị sắc tố trẻ hóa da đa tầng tiên tiến nhất

        Cũng trong sự kiện, lần đầu tiên, Daimec giới thiệu đến quý khách hàng phác đồ trị sắc tố trẻ hóa da đa tầng tiên tiến mới nhất. Nhận định không có một loại laser đơn độc nào có thể điều trị khỏi hoàn toàn các vấn đề sắc tố da không tái phát, đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Daimec đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời phác đồ kết hợp bộ tứ công nghệ laser hàng đầu đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.  

      Laser Picoway:

        Laser Picoway – tiêu chuẩn vàng điều trị sắc tố da, có khả năng phá vỡ các đốm melanin gây nám, tàn nhang… và đào thải ra khỏi cơ thể một cách nhanh nhất mà không ảnh hưởng vùng da lành xung quanh như các công nghệ laser CO2 hay laser Nano trên thị trường hiện nay. 

      Laser Fotona 4D:

        Laser Fotona 4D – cỗ máy laser trẻ hóa đa tầng được kết hợp trong liệu trình nhằm giúp ngăn chặn các tác nhân gây nám da như lão hóa, phản ứng viêm đỏ da, giãn mạch… Nhờ đó, giúp khôi phục cấu trúc da khỏe mạnh, đều màu và căng mịn.    

      Secret RF:

        Ở những người gặp phải tình trạng nám nặng, nám lâu năm, cấu trúc màng đáy thường bị đứt gãy nặng nề. Và cỗ máy Secret RF với hệ thống vi kim mạ vàng cách điện tác động sâu lớp trung bì da, khôi phục cấu trúc màng đáy chắc khỏe, ngăn ngừa nám mới hình thành và đẩy lên bề mặt da.

      RF Plasma Laser Legato II

        RF Plasma Laser Legato II – cỗ máy laser chỉ có tại Daimec có khả năng tác động vào nhiều tác nhân gây nám da. RF Plasma Laser Legato II sử dụng năng lượng Plasma tạo hiệu ứng nhiệt vi điểm giúp tái tạo tế bào, tăng sinh collagen và giảm viêm đỏ.

        Cùng với đó, công nghệ siêu âm Impact sẽ giúp đẩy sâu dưỡng chất trong da để dưỡng chất có thể thâm nhập qua lớp biểu bì và lớp trung bì, mang lại hiệu quả cải thiện sắc tố và khôi phục làn da căng mịn, đều màu rõ rệt.

        Phác đồ này được xem là bước đột phá, là một trong số ít giải pháp đa công nghệ đầu tiên có khả năng tác động đồng thời đến nhiều tác nhân gây nám. Đặc biệt có thể mang lại hiệu quả đa tầng sạch nám, sáng da, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát. Khách hàng có thể thấy rõ hiệu quả sau 1 liệu trình với thời gian điều trị chỉ bằng một nửa so với các công nghệ cũ trên thị trường hiện nay.  

     Luôn đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường tân trang nhan sắc, nâng tầm khí chất rạng ngời

        Với tiêu chí ĐẸP NHANH, ĐẸP THẬT, ĐẸP AN TOÀN, ĐẸP TẬN TÂM, hiện tại Daimec đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế với đa dạng các dịch vụ: 

  • Trị sắc tố kết hợp trẻ hóa da đang công nghệ laser nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho khách hàng và hạn chế tái phát. 
  • Nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn săn chắc da Thermage FLX, Ultherapy – 60 phút trẻ ngay 10 tuổi. Phương pháp không xâm lấn được rất nhiều ngôi sao hạng A, các doanh nhân, chính khách trên thế giới tin tưởng lựa chọn. 
  • Giảm mỡ săn chắc da điêu khắc body với bộ 3 công nghệ đông hủy mỡ nhiệt lạnh tầng sâu Cooltech Define, đào thải mỡ nhanh gọn, làm săn chắc da, mờ vết rạn Venus Legacy và Bodylab tăng cơ giảm mỡ, siết dáng thon gọn, nâng cao sức khỏe. 

        Sở hữu thế mạnh là công nghệ cùng không gian làm đẹp sang trọng, riêng tư và dịch vụ thẩm mỹ đúng chuẩn quốc tế để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng, Daimec đang dần khẳng định vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hải Phòng cũng như toàn miền Bắc.  



      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.