Chi phí Laser điều trị nám có đắt không?

Chi phí Laser điều trị nám có đắt không?

Laser điều trị nám là phương pháp điều trị sắc tố hiệu quả, được nhiều bác sĩ khuyên dùng để loại bỏ những vết đốm trên da, giúp mang lại vẻ ngoài tự tin cho chị em phụ nữ. Vậy chi phí sử dụng quy trình này có đắt không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của Viện thẩm mỹ DAIMEC nhé!

Chi phí Laser điều trị nám có đắt không?

I. Hiệu quả laser điều trị nám

Laser điều trị nám là một phương pháp hiệu quả để giảm thiểu và loại bỏ các đốm nâu trên da. Quá trình trị liệu này sử dụng ánh sáng Laser để phá hủy các tế bào sắc tố và mang lại kết quả vượt trội rõ rệt.

Thời gian cho một liệu trình điều trị sẽ khác nhau, , tùy thuộc vào  tình trạng  của đốm nâu trên da. Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc thích hợp, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và, bôi thuốc, uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ trong thời gian đang điều trị.

Công nghệ Laser trị nám

Công nghệ Laser mang lại những hiệu quả điều trị nám như:

  • Loại bỏ sắc tố: làm yếu và làm chết các tế bào sắc tố  , giúp phân hủy và đào thải các sắc tố ra khỏi cơ thể.
  • Giảm viêm đỏ da, giảm tăng sinh mạch máu: Các loại Laser xung dài  có thể giúp giảm phản ứng viêm đỏ trên da.
  • Kích thích tăng sinh collagen, trẻ hóa da: Một số loại Laser  có tác dụng truyền nhiệt  có khả năng kích thích tăng sinh collagen. Việc tạo ra nhiều collagen mới có thể giúp trẻ hóa da và giảm nám.
  • Phục hồi màng đáy:  Một số công nghệ Laser chuyên biệt có thể giúp  phục hồi màng đáy bị đứt gãy duy trì kết quả điều trị nám được lâu hơn.
  • Khôi phục làn da khỏe mạnh, căng bóng, đều màu: Kết quả cuối cùng của việc điều trị Laser cho da nám là làn da trở nên khỏe mạnh hơn, căng bóng và đều màu hơn.

Hiệu quả sử dụng Laser trong điều trị nám

Xem thêm: Điều trị nám da tại nhà có hiệu quả không?

II. Chi phí laser điều trị nám phụ thuộc vào các yếu tố nào?

  1. Tình trạng nám da

Mức độ của tình trạng nám là yếu tố chính làm quyết định đến chi phí điều trị. Nếu bạn chỉ bị nám nhẹ và chúng xuất hiện ở một số vùng nhỏ, số tiền bỏ ra để trị liệu sẽ thấp hơn so với trường hợp nám nặng hoặc lan rộng trên một vùng da lớn.

Tình trạng nám da

  1. Công nghệ Laser điều trị

Có nhiều loại công nghệ Laser khác nhau được ứng dụng vào để điều trị nám. Các công nghệ Laser chính hãng, hiện đại, tiên tiến đã được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền như FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu có thể đem lại kết quả tốt hơn nhưng chi phí cũng có thể đắt hơn.

Công nghệ Laser điều trị

  1. Cơ sở thực hiện trị liệu

Cơ sở thực hiện là nơi bạn sẽ quyết định chữa trị vết thâm nám trên cơ thể bằng phương pháp Laser. Do đó, sử dụng dịch vụ ở đâu cũng là nguyên nhân quyết định đến số tiền mà bạn bỏ ra. Trên thực tế, các cơ sở uy tín có công nghệ này điều trị hiện đại và chính hãng, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi thường sẽ có mức giá cao hơn so với các cơ sở khác. 

Cơ sở thực hiện trị liệu

  1. Kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ

Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ là yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Một đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm trong việc điều trị nám có thể tối ưu hóa thời gian điều trị nám, giúp giảm thiểu số buổi điều trị, thời gian điều trị. Nhờ đó, giá thành chi trả có thể sẽ rẻ hơn.

Kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ

Xem thêm: TRỊ NÁM THÀNH CÔNG RỒI LIỆU CÓ TÁI PHÁT KHÔNG?

III. Chi phí Laser điều trị nám tại DAIMEC có đắt không?

Chi phí Laser trị nám tại DAIMEC có giá thành dao động từ 6-10 triệu đồng 1 buổi, tùy theo tình trạng da của từng người. Đây không phải là mức giá quá đắt bởi trước, trong và sau các buổi trị liệu, khách hàng sẽ nhận lại được các giá trị tương ứng như: 

  • Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa da liễu nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa và điều trị. 
  • Điều trị kết hợp đa công nghệ tác động đa tầng tới làn da thay vì chỉ sử dụng duy nhất 1 công nghệ như các cơ sở khác. Các công nghệ Laser mà chúng tôi ứng dụng điều trị đều đã được FDA Hoa Kỳ và CE của Châu Âu chứng nhận an toàn, hiệu quả. 
  • Hiệu quả nhận lại không chỉ mờ nám mà còn hỗ trợ trẻ hóa mang đến cho khách hàng làn da căng mịn, đều màu và giảm thiểu tái phát. Nhờ đó cũng giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị cho khách hàng.

Công nghệ điều trị nám bằng Laser tại Viện thẩm mỹ DAIMEC

Điều trị nám bằng công nghệ Laser là liệu trình có thể loại bỏ đốm nâu trên da. Tuy giá thành cao hơn các phương pháp trị liệu thông thường khác nhưng phương pháp này mang lại hiệu quả vượt trội và rõ rệt hơn. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng lấy lại sự tự tin của mình.

Viện thẩm mỹ DAIMEC sở hữu đa dạng phác đồ làm dứt điểm tình trạng nám, phù hợp cho mọi loại da cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và trị liệu hiệu quả nhé!

Xem thêm:

Tham khảo thêm các mẫu dược mỹ phẩm trị nám tại DAIMEC

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.