“MỤC SỞ THỊ” HỆ THỐNG LASER TRỊ SẮC TỐ TRẺ HÓA DA CAO CẤP NHẤT MIỀN BẮC

 

“MỤC SỞ THỊ” HỆ THỐNG LASER TRỊ SẮC TỐ TRẺ HÓA DA CAO CẤP NHẤT MIỀN BẮC

        Với phương châm “thế giới có công nghệ gì tốt, Daimec cũng có công nghệ đó”, tại Hải Phòng, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Daimec đang là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ sở hữu dàn công nghệ laser trị sắc tố, trẻ hóa da đỉnh cao nhất thế giới hiện nay. Tất cả đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.

     Tại sao điều trị sắc tố da cần kết hợp đa công nghệ?

        Các vấn đề sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi hay bớt sắc tố thường xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể là do bẩm sinh, di truyền, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nội tiết tố hay lão hóa khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn và nguy cơ tái phát cao sau khi ngừng điều trị. 

        Nhận định không có một loại thuốc bôi, thuốc uống hay một loại máy laser đơn độc nào có thể điều trị hết hẳn 100% các vấn đề sắc tố và không tái phát như nhiều quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, tại Daimec, các bác sĩ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã chủ động nghiên cứu và kết hợp các công nghệ laser để tạo nên phác đồ độc quyền ĐA CÔNG NGHỆ – HIỆU QUẢ ĐA TẦNG.

        Không chỉ dừng lại ở việc loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang, đồi mồi hay bớt sắc tố, phác đồ điều trị này còn tạo tác động đa tầng, toàn diện vào cơ chế và nhiều nguyên nhân khác nhau, mang lại hiệu quả tối ưu:

  • Giảm viêm đỏ, giãn mạch
  • Khôi phục làn da khỏe mạnh
  • Trẻ hóa bề mặt da căng mịn, tươi sáng, đồng đều màu hơn
  • Giảm thiểu nguy cơ tái phát nhanh sau điều trị
  • Tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

        

     Hệ thống laser trị sắc tố trẻ hóa da cao cấp tại Daimec quy tụ những công nghệ nào?

        Liên tục cập nhật các công nghệ mới, hiện đại nhất trên thế giới trong việc điều trị không phẫu thuật xâm lấn, từ laser Picoway, laser Fotana 4D, Secret RF và gần đây nhất là sự gia nhập của siêu phẩm RF Plasma Laser đã giúp cho hệ thống công nghệ laser của Daimec trở thành một trong những hệ thống laser cao cấp nhất miền Bắc.

hệ thống laser trị sắc tố
Bộ tứ công nghệ laser trị sắc tố trẻ hóa da cao cấp nhất miền Bắc: laser Picoway, laser Fotona 4D, Secret RF và Micro Plasma by RF

      Laser Picoway – tiêu chuẩn vàng trong điều trị sắc tố da

        Dòng laser Pico – công nghệ laser triệu đô được giới khoa học đánh giá HIỆU QUẢ SỐ 1 THẾ GIỚI trong điều trị sắc tố da. Bởi đây là dòng laser duy nhất có khả năng phá vỡ các đốm melanin (thủ phạm gây ra các vấn đề sắc tố da như thâm nám, tàn nhang, đồi mồi…) thành các mảnh CỰC NHỎ, giúp đào thải ra cơ thể nhanh nhất và làm giảm sắc tố rõ rệt nhất mà không ảnh hưởng vùng da lành xung quanh.

        Với cơ chế đặc biệt này, laser Pico đã chứng minh khả năng vượt trội của mình so với các công nghệ laser cũ trên thị trường hiện nay. Ví dụ như laser đốt, laser bóc tách gây tổn thương da. Không chỉ giúp giảm thiểu nguy cơ bỏng rát, để lại sẹo, laser Pico còn hỗ trợ rút ngắn tối đa thời gian điều trị, giúp cho tiến trình điều trị trở nên nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả hơn trong thời gian ngắn. 

        Tại Daimec, công nghệ laser Picoway thuộc dòng laser Pico hiện đang được sử dụng đầy đủ các đầu laser với các bước sóng khác nhau tác động vào từng tầng da, xử lý hầu hết các nguyên nhân gây nám khác nhau. Qua đó, mang lại hiệu quả cải thiện tốt nhất cho khách hàng. 

      Laser trẻ hóa đa tầng Fotona 4D

        Laser Fotona 4D là cỗ máy laser trẻ hóa đa tầng được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với giá trị gần 4 tỷ đồng. Laser Fotona 4D được kết hợp trong liệu trình với vai trò hỗ trợ trẻ hóa da, tác động vào các lớp da khác nhau nhằm ổn định cấu trúc, kích thích tổng hợp collagen và elastin, cải thiện sắc tố, điều trị tình trạng giãn mạch máu, da yếu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

        Vậy tại sao điều trị sắc tố lại phải trẻ hóa da? Theo bác sĩ Daimec, sắc tố da, cụ thể là nám hay đồi mồi đều là các vấn đề liên quan đến lão hóa da. Vì vậy, việc làm chậm quá trình lão hóa bằng cách trẻ hóa da sẽ giúp khôi phục cấu trúc da khỏe mạnh hơn và ít bị tái phát hơn sau điều trị.

      Secret RF

        Ở những người bị nám, đứt gãy màng đáy cũng là một trong các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của các vết thâm sạm trên da. Chính vì vậy, công nghệ Secret RF với hệ thống vi kim mạ vàng cách điện tác động sâu lớp trung bì da, khôi phục cấu trúc màng đáy chắc khỏe đã được thêm vào liệu trình để thực hiện nhiệm vụ này.

        Ngoài ra, Secret RF còn có khả năng ngăn chặn các sắc tố melanin mới hình thành, vận chuyển lên bề mặt da, giảm thiểu nguy cơ sắc tố tiếp tục tái phát trên da. Đồng thời hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da mịn màng và săn chắc hơn.

      Micro Plasma by RF – công nghệ laser lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

        Micro Plasma by RF là công nghệ LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM và DUY NHẤT Ở DAIMEC. Micro Plasma by RF sử dụng năng lượng RF Plasma cho phép tạo ra các lỗ siêu nhỏ trên da, tiếp cận các mô da sâu hơn và tái tạo da…

        Đồng thời, kết hợp công nghệ siêu âm Impact thúc đẩy dưỡng chất đi sâu vào da thông qua các lỗ nhỏ vừa tạo, cho phép các dưỡng chất được đưa vào bên trong da sâu nhất có thể. Từ đó kích thích sản sinh collagen, cho da khỏe hơn, giảm viêm, đỏ da, hỗ trợ trị nám, trẻ hóa da… Đây được xem là một trong những bước đột phá quan trọng nhất trong công nghệ thẩm mỹ. 

     Kết quả điều trị sắc tố trẻ hóa da tại Daimec

        Là đơn vị tiên phong và uy tín trong điều trị nám, tàn nhang cũng như các bệnh lý về sắc tố da tại Hải Phòng, Daimec đã tiếp nhận điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng gặp phải các vấn đề da khác nhau. Tùy theo từng tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp và trực tiếp thực hiện nhằm đảm bảo mang lại kết quả cải thiện tốt nhất. 

Kết quả laser trị sắc tố trẻ hóa da tại Daimec
Sạch tàn nhang, da căng bóng, mịn màng chỉ sau 6 buổi điều trị laser tàn nhang, trẻ hóa da

 

Kết quả laser trị sắc tố trẻ hóa da tại Daimec
Kết quả sau liệu trình laser đồi mồi, trẻ hóa da, vết đồi mồi to nhất đã được loại bỏ, làn da trở nên đều màu và sáng mịn hơn

 

Kết quả laser trị sắc tố trẻ hóa da tại Daimec
Da sáng bóng, mịn màng và đều màu rõ rệt sau liệu trình điều trị bớt hori

 

Kết quả trị nám da
Mờ nám, số lượng sắc tố giảm, da căng mịn nhờ phác đồ điều trị đa công nghệ

        Điều trị ĐA CÔNG NGHỆ – HIỆU QUẢ ĐA TẦNG, đặc trưng tạo nên đẳng cấp và sự khác biệt của Daimec so với nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay. Đồng thời, giúp Daimec khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hải Phòng cũng như toàn miền Bắc.

        Với cam kết chỉ sử dụng công nghệ laser chính hãng đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, nói không với hàng giả, hàng nhái, Daimec luôn luôn tư vấn thật, điều trị thật giúp quý khách hàng ĐẸP NHANH – ĐẸP THẬT – ĐẸP AN TOÀN. 

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.