Chữa nám da đơn giản tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao Daimec

chữa nám da đơn giản tại thẩm mỹ viện công nghệ cao Daimec

CHỮA NÁM DA ĐƠN GIẢN TẠI VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DAIMEC

Nám da là tình trạng những đốm, mảng nâu xuất hiện trên mặt, việc này gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến vấn đề giao tiếp. Nám da thường xảy ra ở nữ giới nhiều hơn nam giới. Vậy hãy cùng DAIMEC khám phá những cách Chữa Nám da đơn giản tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao DAIMEC.

chữa nám da đơn giản tại thẩm mỹ viện công nghệ cao Daimec

 1. Nám là gì?

Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố da mắc phải có căn nguyên và cơ chế bệnh sinh rất phức tạp. Thương tổn là các dát nâu, đen đối xứng, thường xuất hiện ở mặt, nhất là hai bên gò má, trán, cằm. Ngày nay, nám được coi là một bệnh mãn tính, rất khó điều trị khỏi. 

nám da là gì

2. Nguyên nhân hình thành nám

Tác động của tia UV: Tác động của tia UV từ ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây nám da. Tia UV có thể kích thích sự sản xuất melanin, gây ra tình trạng tăng sắc tố và hình thành các đốm, mảng nâu, nâu đen. Ngoài ra, tia UV còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da, khiến nám dễ xuất hiện và có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

Nội tiết tố: đặc biệt là ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai hoặc sử dụng thuốc tránh thai, có thể tăng cường sự xuất hiện của nám da.

Tuổi tác: Quá trình lão hóa tự nhiên của da có thể làm tăng khả năng xuất hiện nám và tăng độ nổi bật của chúng.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không đúng cách: Việc sử dụng một số sản phẩm chăm sóc da không đúng cách hoặc chứa các chất gây kích ứng da cũng có thể góp phần vào việc hình thành nám.

Yếu tố di truyền: Nếu trong gia đình có người bị nám da, có khả năng cao rằng người khác trong gia đình cũng sẽ bị tình trạng tương tự. Hoặc nếu bạn là người có tuýp da màu thì tỷ lệ mắc nám cũng cao hơn so với người tuýp da trắng.Ảnh hưởng của môi trường: Các tác nhân môi trường như ô nhiễm không khí và khói thuốc cũng có thể tác động đến làn da và góp phần vào việc hình thành nám.

3. Các phương pháp điều trị nám tại Daimec

3.1. Chống nắng 

Các sản phẩm chống nắng tại DAIMEC đều được phân phối chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành dược mỹ phẩm ví dụ như ZO Health Skin, Mesoestetic,… Sản phẩm đều có đặc điểm là khả năng chống nắng phổ rộng; chống được tia UVA, UVB và ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử. Ngoài ra, các loại kem chống nắng này còn không gây bí da mà vẫn như một lớp bảo vệ da khỏi môi trường khói bụi bên ngoài và ánh nắng mặt trời – tác nhân gây nám da và lão hoá sớm.

Kem chống nắng Mesoestetic Mineral Matt Antiaging Fluid SPF50

kem chống nắng

 

Là dòng kem chống nắng cao cấp chống thấm nước, không gây mụn. Giúp da bạn được bảo vệ hoàn toàn từ những tác nhân từ môi trường. Công dụng cụ thể:

– Khả năng chống nắng cao cấp, mạnh mẽ trước tia UVA/UVB, ánh sáng nhìn thấy được và bức xạ hồng ngoại từ các thiết bị điện tử.

– Làn da trắng sáng đều màu.

– Chống thấm nước hiệu quả.

– Bảo vệ làn da không gây mụn.

– Phù hợp cho da nhờn, da nhạy cảm.

– Mesoestetic Mineral Matt Antiaging fuild Spf 50 kết cấu lỏng không gây bí da.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Zoskinhealth Broad -Spectrum SPF50

kem chống nắng

Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Zo Skin Health Broad Spectrum Sunscreen SPF 50 với khả năng chống nắng phổ rộng. Với phức hợp chống oxy hóa, chống nắng ZOX12™ sẽ bảo vệ làn da bạn. Ngoài khả năng bảo vệ, sản phẩm còn giúp ức chế melanin gây xỉn màu và nám da. Hình thành lớp màng bảo vệ bền vững trên da mặt bạn.

– Bảo vệ da trong các hoạt động ngoài trời cả ngày khỏi ánh sáng UVA, UVB và HEV

– Chống oxy hóa, chống lại tổn thương của tia hồng ngoại (IR-A)

– Chống kích ứng và làm mềm dịu cho những loại da nhạy cảm nhất như da sau phẫu thuật.

– Dưỡng ẩm và giúp giảm thiểu viêm nhiễm.

– Giúp ức chế hắc sắc tố Melanin giúp bảo vệ da không xỉn màu dưới tác động của ánh sáng mặt trời.

– Thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác khô ráo, thông thoáng không bị bóng nhờn và bết dính, thân thiện với môi trường.

Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, bạn cũng cần thực hiện các biện pháp che chắn như đội mũ, nón, đeo kính… để chống nắng được hiệu quả nhất. 

3.2. Thuốc bôi

Các sản phẩm đường bôi để điều trị nám thường chứa các hoạt chất như hydroquinone (2 – 4%), tranexamic acid, azelaic acid, arbutin… Tại Daimec, các bác sĩ thường ưu tiên sử dụng các sản phẩm đến từ các thương hiệu của Mỹ, Châu Âu như: 

Kem chuyên trị nám PIGMENT CONTROL+BLENDING CRÈME

thuốc bôi

Đây là loại kem trị nám được bác sĩ da liễu khuyên dùng, với công dụng chính:

  • Giúp làm đều màu da
  • Giúp tối ưu hóa việc cung cấp các thành phần hoạt động để sản sinh melanin.
  • Giúp giảm kích ứng liên quan đến hydroquinone
  • Cấp ẩm cho da mới tiếp xúc với sản phẩm.
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Kem giảm nám da và làm sáng da Skinuva® Brite

thuốc bôi

Skinuva Brite là sản phẩm làm sáng da được thiết kế bởi bác sĩ và đã được thử nghiệm lâm sàng để làm giảm sự xuất hiện của chứng tăng sắc tố như đốm đen và sạm màu trên mặt và cơ thể.

Kem trị nám Cyspera

thuốc bôi

Cyspera với xuất xứ từ Thụy Sĩ hỗ trợ điều chỉnh mức độ melanin trong da, chuyên điều trị nám da với những công dụng sau:

  • Giảm nám, loại bỏ các vùng da sạm màu, tăng sắc tố
  • Ức chế melanin tổng hợp gây nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Bảo vệ và phục hồi làn da, dưỡng ẩm sâu cho làn da khi trị liệu nám
  • Tái cân bằng da giúp ngừa viêm nhiễm, sưng tấy
  • Bảo vệ làn da chống vi khuẩn tấn công và gây mụn 
  • An toàn, không bỏng rát, có thể trang điểm ngay

3.3. Sản phẩm uống

Để cải thiện tình trạng nám, bác sĩ da liễu có thể chỉ định bạn sử dụng thêm các sản phẩm uống có thành phần như tranexamic acid, glutathione, vitamin C… Những sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa, ức chế quá trình hình thành sắc tố. Từ đó giúp cải thiện làn da đều màu. 

Viên uống chống lão hóa Hush & Hush Time Capsule

thuốc uống

 

Hush & Hush TimeCapsule là viên uống vitamin từ tự nhiên, kết hợp với collagen từ biển được nghiên cứu hơn 15 năm từ các chuyên gia da liễu nước Mỹ.

Nhờ đó mà Hush & Hush TimeCapsule được biết đến với những công dụng tuyệt vời như:

  • Cung cấp các dưỡng chất tổng thể tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân từ gốc tự do, sinh ra do những tác động của ô nhiễm môi trường. 
  • Ngăn ngừa các tác hại từ tia UVA, UVB ánh sáng xanh gây sạm nám.
  • Tái tạo tế bào, cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp làn da căng mịn và sáng hồng.
  • Bổ sung collagen cho làn da căng mịn và tươi mới mỗi ngày.

3.4. Laser

Laser là phương pháp công nghệ cao được ứng dụng trong điều trị nám và hiện nay, phương pháp này đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại Daimec, nhận định nám da có cơ chế và nguyên nhân hình thành phức tạp, do đó, thay vì chỉ điều trị đơn độc một công nghệ laser để loại bỏ sắc tố, các bác sĩ đã chủ động nghiên cứu, phát triển phác đồ laser đa công nghệ giúp trị nám và trẻ hóa da.  

Phác đồ này kết hợp các công nghệ đỉnh cao hiện nay đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong việc điều trị sắc tố như: 

– Laser Picoway: tiêu chuẩn vàng điều trị sắc tố da, giúp phá hủy sắc tố gây nám có chọn lọc mà không làm tổn thương vùng da lành xung quanh. 

– Laser Fotona 4D: cải thiện tình trạng da đỏ yếu, giảm tăng sinh mạch máu, kích thích tăng sinh collagen, khôi phục làn da mịn màng, khỏe mạnh. 

– Secret RF: Hỗ trợ phục hồi màng đáy ở những người bị nám, giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin góp phần cải thiện chất lượng da.

– Legato II – cỗ máy laser lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và chỉ có ở Daimec: Kết hợp Micro Plasma và công nghệ siêu âm Impact giúp kích thích tăng sinh collagen, elastin, phục hồi cấu trúc màng đáy, giảm phản ứng viêm đỏ trên da, hỗ trợ trẻ hóa da mịn màng, đều màu. 

Không chỉ hỗ trợ loại bỏ sắc tố, điều trị bằng phác đồ laser đa tầng còn mang lại hiệu quả trẻ hóa da, cải thiện làn da căng mịn, đều màu và hạn chế tối đa tình trạng tái phát.   

Xem thêm: LASER TRỊ NÁM TRẺ HÓA DA MELAS PICOWAY 4D

3.5. Cấy Mesotherapy

 Mesotherapy là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu được sử dụng rộng rãi ở châu Âu và nhiều nơi trên thế giới từ năm 1952, và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Cấy Mesotherapy là đưa tinh chất vào sâu lớp trung bì của da, giúp da hấp thụ tinh chất nhanh hơn và hiệu quả hơn. Đặc biệt, Mesotherapy dùng để hỗ trợ khắc phục vấn đề về sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi,…

Xem Thêm: CẤY MESOTHERAPY TRẺ HÓA, CĂNG BÓNG & LÀM SÁNG DA

Tại viện thẩm mỹ công nghệ cao DAIMEC, chúng tôi cam kết cung cấp các liệu pháp chuyên sâu và hiệu quả nhất để giúp bạn điều trị nám một cách an toàn và hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và máy móc tiên tiến. Mỗi liệu pháp được tùy chỉnh tối ưu cho từng đối tượng khách hàng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Với mục tiêu đem lại sự tự tin và vẻ đẹp, viện thẩm mỹ DAIMEC cam kết mang đến trải nghiệm điều trị nám với các thiết bị hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất.

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.