BÁC SĨ CHIA SẺ CÁCH GIẢM MỠ HIỆU QUẢ, AN TOÀN

BẬT MÍ CÁCH GIẢM MỠ HIỆU QUẢ, AN TOÀN

 

BẬT MÍ CÁCH GIẢM MỠ HIỆU QUẢ, AN TOÀN

        Tích tụ mỡ trong cơ thể không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ về vóc dáng cơ thể mà còn là nguyên nhân của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Do vậy, để bảo vệ sức khỏe cũng như để có một thân hình săn chắc, quyến rũ, bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay các cách giảm mỡ hiệu quả, an toàn Daimec chia sẻ dưới đây nhé.

1. Tầm quan trọng của việc giảm mỡ trong cơ thể

        Đời sống ngày càng được nâng cao. Bên cạnh thói quen tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, thức ăn nhanh, thức ăn giàu năng lượng… nhiều người không có nhiều thời gian để vận động nhất là đối với nhân viên văn phòng, khiến cho năng lượng trong cơ thể không thể tiêu hao, gây tích trữ mỡ trong cơ thể, đặc biệt tại vùng eo, bụng, đùi,… Từ đó không chỉ làm thay đổi vóc dáng, khiến cơ thể trở nên béo phì “quá khổ” mà thậm chí còn dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe. Điển hình như:

      Các bệnh về tim mạch

        Lượng mỡ thừa trong cơ thể cao có thể làm tăng cholesterol, xơ vữa mạch máu, mỡ máu, dẫn đến tăng huyết áp, suy tim, suy tĩnh mạch, đột quỵ, nhồi máu cơ tim… đe dọa nguy hiểm đến tính mạng

cách giảm mỡ hiệu quả
Tích tụ mỡ thừa trong cơ thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch

      Bệnh xương khớp

        Cân nặng “quá khổ” ở những người béo phì sẽ làm tăng áp lực lên xương khớp, gây ra các cơn đau nhức dai dẳng. Đồng thời, tăng nguy cơ mắc bệnh về cột sống, đĩa đệm, viêm khớp, thoái hóa khớp, gout, loãng xương

      Bệnh lý hô hấp

        Do lượng mỡ thừa đè nặng lên các cơ, khiến hoạt động của cơ hoành, khí phế quản bị hạn chế khiến hơi thở nông hơn, từ đó, gây rối loạn nhịp thở, ngáy, ngưng thở khi ngủ

      Rối loạn nội tiết

        Các vấn đề liên quan đến rối loạn nội tiết có tỉ lệ xảy ra cao ở những người thừa cân, béo phì. Ví dụ như rối loạn kinh nguyệt, buồng trứng đa nang, khó có thai, nguy cơ vô sinh cao ở phụ nữ. Hay yếu sinh lý, vô sinh ở nam giới.

      Tăng nguy cơ ung thư

        Theo kết quả một số nghiên cứu, béo phì có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư như: ung thư thực tràng, thực quản, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư gan mật, ung thư tử cung, ung thư vú

      Bệnh tiểu đường

        Béo phì có liên quan mật thiết với bệnh tiểu đường do gây đề kháng insulin. Trường hợp lượng đường trong máu quá cao sẽ khiến đồng tử bị giãn, các dây thần kinh thị giác bị ảnh hưởng, khiến thị lực suy giảm.

      Suy giảm trí nhớ

        So với người bình thường, béo phì có thể làm giảm chỉ số thông minh ở trẻ em và làm tăng nguy cơ bị Alzheimer ở người lớn.

2. Phân biệt giảm mỡ và giảm cân 

        Giảm cân là giảm trọng lượng tổng thể của cơ thể do mất cơ, nước và chất béo. Giảm mỡ đề cập đến việc giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Kết quả của hai tình trạng này là không giống nhau. Và giảm béo được coi là tốt hơn nhiều so với giảm cân. Bởi hầu hết các phương pháp giảm cân cho kết quả nhanh chóng là do giảm cân tổng thể. Tức là bao gồm giảm cả lượng nước và cơ bắp của cơ thể. 

cách giảm mỡ hiệu quả
Phân biệt giảm cân và giảm mỡ

        Trong khi đó, trên thực tế, chất béo là nguyên nhân gây ra tất cả các vấn đề lớn về sức khỏe và việc mất khối lượng cơ thực sự có thể gây hại cho sức khỏe. Việc duy trì một tỷ lệ cơ bắp khỏe mạnh trong cơ thể có thể giúp bạn trông săn chắc hơn và giảm nguy cơ mắc một số bệnh mạn tính. Chúng có thể giúp duy trì lượng đường huyết trong cơ thể, giảm nguy cơ viêm nhiễm, tiểu đường và thậm chí tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.

        Việc giảm khối lượng cơ làm giảm khả năng đốt cháy calo của cơ thể và có thể giúp “lấy lại” trọng lượng đã mất dưới dạng… chất béo. Điều đó khiến cho nhiều bạn sau khi giảm cân, lượng mỡ thừa trong cơ thể vẫn còn tích tụ khá nhiều làm cho cơ thể trở nên kém săn chắc, gọn gàng

3. Bật mí cách giảm mỡ hiệu quả, an toàn

        Với những rủi ro sức khỏe nguy hiểm mang lại, giảm mỡ được xem là việc quan trọng hàng đầu ở những người thừa cân, béo phì. Giảm mỡ không khó thực hiện, tuy nhiên, nó đòi hỏi mọi người cần kiên trì.

        Hầu hết, mọi người hoàn toàn có thể giảm được mỡ dư thừa bằng cách kết hợp các phương pháp như:

      Cách giảm mỡ hiệu quả thông qua việc điều chỉnh chế độ ăn uống

        Hạn chế các loại thức ăn nhanh chứa nhiều muối và chất béo không lành mạnh, thức ăn nhiều đường. Thay vào đó, hãy ăn nhiều rau củ quả, ăn đủ chất đạm, ít tinh bột có thể giúp cơ thể nạp ít calo hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân tại nhà hiệu quả.

      Tập thể dục

        Tập thể dục mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt phải nói đến việc thúc đẩy trao đổi chất, đốt cháy calo và chất béo, làm tăng khối lượng cơ và cải thiện sức mạnh của hệ cơ bắp. Bạn có thể lựa chọn một số bài tập hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả cao như cardio, nâng tạ, aerobic…

      Giảm mỡ công nghệ cao

        Thay vì phẫu thuật hút mỡ xâm lấn và có nguy cơ cao xảy ra các biến chứng như nhiễm trùng, hoại tử… lựa chọn giảm mỡ bằng công nghệ cao chính là phương pháp an toàn, hiệu quả dành cho bạn.

        Tại Daimec, phác đồ giảm mỡ tăng cơ kết hợp đồng thời 3 công nghệ đông hủy mỡ nhiệt lạnh tầng sâu Cooltech Define,

giảm mỡ săn chắc da Venus Legacytăng cơ giảm mỡ D.Sculpt mang lại hiệu quả đa tầng:

  • Tác động trúng vùng mong muốn: bụng, eo, bắp tay, bắp chân…
  • Đào thải tới 30% mỡ thừa khỏi cơ thể, định hình cơ thể săn chắc, quyến rũ.
  • Không lo tình trạng bụng nhỏ, chân thon nhưng mặt lại hốc hác, da chảy xệ, kém xinh.
  • Không phẫu thuật xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Tăng cường sức khỏe, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch, xương khớp, rối loạn nội tiết…

        Phương pháp phù hợp với hầu hết đối tượng, kể cả người bận rộn và người sức khỏe yếu không tập luyện được nhiều.

cách giảm mỡ hiệu quả
Kết quả sau 1/2 liệu trình tăng cơ giảm mỡ D.Sculpt của khách hàng tại Daimec

        Trên đây là những chia sẻ về cách giảm mỡ hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn còn thắc mắc nào cần giải đáp hoặc có nhu cầu giảm mỡ, hay liên hệ ngay với Daimec để được tư vấn và xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất. 

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.