TĂNG CƠ ĐIÊU KHẮC BODY D.SCULPT

TĂNG CƠ ĐIÊU KHẮC BODY D.SCULPT

TĂNG CƠ GIẢM MỠ ĐIÊU KHẮC BODY D.SCULPT

    Ứng dụng công nghệ tiên tiến FMS (Focused Magnetic Stimulation), D.Sculpt là giải pháp giảm mỡ và xây dựng cơ bắp tối ưu thông qua việc co thắt cơ mạnh mẽ tương tự như vận động cơ bắp khi tập thể dục cường độ cao. Chỉ cần 30 phút nằm thư giãn, 2 đầu máy làm nóng cục bộ kích thích co cơ 20.000 lần giúp săn chắc cơ thể – điều mà tập luyện cũng không thể đạt được, cải thiện tư thế chỉ sau vài buổi sử dụng.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

1. Ưu điểm khi thực hiện tăng cơ D.Sculpt

     Ngay cả khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ thì khối lượng cơ cũng không thay đổi. D.Suclpt là công nghệ điều trị mang tính cách mạng, vừa giúp tăng cường cơ bắp vừa giảm mỡ hiệu quả – đây mới là điều quan trọng để nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng săn chắc. Mục đích của việc kích thích cơ là để cải thiện tình trạng căng cơ và tạo ra phản ứng trao đổi chất mạnh mẽ, do đó kích thích giảm mỡ. Có rất nhiều lợi ích để giảm béo, bao gồm giảm thiểu các nguy cơ sức khỏe như tiểu đường loại 2, huyết áp cao, bệnh tim, đột quỵ và các vấn đề sau khi mang thai.

     D.Sculpt là một hệ thống tạo hình cơ thể sử dụng công nghệ FMS cải tiến (Kích thích từ tính tập trung). Các cơ của khách hàng được kích thích với các cơn co thắt siêu tốc (lên đến 2,5 Tesla), do đó làm tăng sự trao đổi chất và giúp giảm béo đáng kể. Sau 1 liệu trình, bạn sẽ nhận thấy :

  • Cơ thể thon gọn & săn chắc hơn, định hình rõ nét cơ bụng.
  • Cân bằng tỉ lệ mỡ và cơ trong cơ thể, cân đối các chỉ số sức khỏe.
  • Cải thiện tình trạng chảy xệ, chùng nhão da, đặc biệt ở vùng bụng, đùi, bắp tay.
  • Nâng mông trái đào gợi cảm, tạo vòng 3 quyễn rũ, đường cong lí tưởng cho các chị em phụ nữ.

     Đặc biệt, D.Sculpt như 1 huấn luyện viên cơ bắp thực thụ cho bạn, thiết lập các bài tập luyện ở các chế độ khác nhau từ aerobic, tạo dáng đến tăng cường cơ bắp và thư giãn cơ nhưng không bắt bạn tập luyện, không đau đớn, không có chấn thương. Điều bạn cần làm duy nhất chỉ là nằm nghỉ ngơi thư giãn khoảng 30 phút mỗi buổi, xem tivi, đọc sách báo, giải trí,… Vì lẽ đó mà D.Sculpt được rất nhiều người lựa chọn bởi khắc phục được những hạn chế trong tập luyện cho người dùng. Nếu bạn quá bận, hoặc không có nhiều thời gian đến phòng gym, tập luyện thể thao thường xuyên, cỗ máy này sẽ tập luyện, co cơ thay bạn chỉ trong 30 phút. Với những người sức khỏe yếu, không đủ sức theo được các bài tập, vận động nặng, D.Sculpt sẽ tập luyện thay bạn để nâng cao sức khỏe.

2. Cơ chế hoạt động của công nghệ tăng cơ D.Sculpt

    Khác với kích thích điện truyền thống (EMS), công nghệ FMS tạo ra từ trường với độ thâm nhập sâu và lớn hơn, cho phép nó tiếp cận tốt hơn với các cơ bắp được điều trị. Các dòng điện tạo ra từ trường tác dụng kích thích thần kinh cơ cho mông, bụng, chân, tay… không đau đớn.

Công nghệ FMS tác động sâu đến tận lớp cơ cho hiệu quả cao hơn, trong khi EMS chỉ tác động được 1 phần đến lớp mỡ dưới da

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?
  • Những người muốn tăng cơ, giảm mỡ.
  • Phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng thon gọn.
  • Những người ít vận động bị giảm trương lực cơ, hoặc sức khỏe yếu không tập luyện được nhiều.
Liệu trình này cần thực hiện bao nhiêu lần?

    Hầu hết bệnh nhân thực hiện 6-8 lần điều trị cho từng vùng, mỗi lần cách nhau 1 tuần. Số lần điều trị chính xác sẽ tùy thuộc vào từng cá nhân và vùng điều trị.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Sau khi thực hiện liệu trình D.Sculpt, mỡ sẽ được đào thải dần ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết nên bạn sẽ thấy khi đi tiểu có váng mỡ, đây là điều hết sức bình thường. Bạn nên uống nhiều nước, thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, ít tinh bột & dầu mỡ, kết hợp tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Sau 2 – 3 tháng, bạn sẽ thấy cơ thể săn lại, rõ nét múi cơ, rãnh bụng hơn.

Cảm giác trong khi điều trị như thế nào?

    Công nghệ D.Sculpt đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong việc tăng cơ, giảm mỡ, hoàn toàn không xâm lấn, phẫu thuật, không tiêm chích, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG GIẢM MỠ TẠI DAIMEC

Vùng bụng săn chắc và rõ nét hơn sau 1 liệu trình tăng cơ D.Sculpt

Vòng 3 được nâng lên, săn chắc và cải thiện tình trạng chảy xệ

Vòng 3 săn chắc hơn sau 1 liệu trình tăng cơ D.Sculpt

TẠI SAO NÊN GIẢM MỠ TẠI DAIMEC?

     Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị giảm mỡ an toàn, nhẹ nhàng tại Hải Phòng vì :

  • Các phương pháp giảm mỡ công nghệ cao tại Daimec là lựa chọn hợp lí nhất dành cho bạn nếu muốn đánh bại mỡ thừa theo cách thoải mái, nhẹ nhàng và ít đau nhất. Đôi khi việc luyện tập, nhịn ăn giúp bạn gầy đi nhanh chóng nhưng có thể là do cơ thể mất cơ, mất nước chứ không phải mất cơ, điều này lâu dài sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng với các máy giảm mỡ công nghệ cao, sẽ đào thải mỡ trúng đích và trúng vùng bạn mong muốn, tránh tình trạng giảm cân “điên cuồng” để bụng nhỏ đi, chân thon lại nhưng mặt lại hốc hác, kém xinh.
  • 100% các liệu trình giảm mỡ tại Daimec đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng, và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Daimec là đối tác duy nhất ở Hải Phòng sở hữu chính hãng rất nhiều công nghệ giảm mỡ tăng cơ hàng đầu thế giới như Cooltech Define, Venus Legacy, D.Sculpt,…
  • Giúp hơn 1000 khách hàng thực hiện giảm mỡ, siết dáng thành công mỗi năm.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT