NÂNG MÔNG TRÁI ĐÀO SĂN CHẮC, QUYẾN RŨ

NÂNG MÔNG TRÁI ĐÀO CĂNG TRÒN CHỈ SAU 30 PHÚT NẰM YÊN

NÂNG MÔNG TRÁI ĐÀO

SĂN CHẮC, QUYẾN RŨ

     Khi vẻ đẹp sexy khỏe khoắn ngày càng được ưa chuộng, khái niệm vòng 3 đẹp trở thành tiêu chuẩn hình thể của đa số phái đẹp. Một vòng 3 đẹp hội tụ đủ các yếu tố từ độ cong – tròn – mẩy – đầy đặn chứ không chỉ mỗi độ to như nhiều người vẫn nghĩ. Với phác đồ nâng mông trái đào tại Daimec, bạn không cần phải tập luyện đổ mồ hôi ở phòng gyms quá nhiều mà vẫn giảm 19% lượng mỡ và tăng đến 16% lượng cơ, tạo hình vòng 3 nóng bỏng, cuốn hút.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     Luyện tập cường độ cao, tập squat hay tiêm, phẫu thuật thẩm mỹ là những phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay để cải thiện vòng 3. Tuy nhiên, các phương pháp trên đều có những khuyết điểm nhất định:

  • Mất thời gian, đòi hỏi sự kiên nhẫn
  • Kết quả không như ý muốn
  • Can thiệp dao kéo, xâm lấn nên không an toàn

     Vì vậy, sử dụng công nghệ cao để nâng cơ, “độ vòng 3” như ý là giải pháp ngày càng được nhiều chị em lựa chọn. Phần cơ chiếm 35% cơ thể chúng ta nhưng các phương pháp điều trị trên thị trường hiện nay chỉ tập trung vào giải quyết mỡ thừa mà không tác động vào cơ bắp. Công nghệ D.Sculpt ra đời và khắc phục tất cả các khuyết điểm trên. Đặc biệt, đây là phương pháp duy nhất trên thị trường có thể tiếp cận điều trị từ cả vùng mỡ lẫn vùng cơ, tác động gấp đôi, hiệu quả vượt trội.

     Cứ mỗi 30 phút, D.sculpt sẽ khiến cơ bắp co thắt 20.000 lần, tương đương tập luyện cường độ cao, giảm 19% lượng mỡ và tăng đến 16% lượng cơ, mang đến tác dụng :

  • Nâng cơ: Việc co thắt lặp đi lặp lại tạo sức ép làm tăng số lượng sợi cơ và mật độ sợi cơ, kích thích cơ nở ra, dày và săn chắc hơn.
  • Giảm mỡ thừa chảy xệ: Các tế bào mỡ trong khu vực cơ bắp sẽ được giải phóng dưới dạng axit béo tự do và bị đào thải.
  • Tăng size vòng 3, nảy nở, căng tròn, cao hơn và không chảy xệ.
  • Cải thiện hình dáng mông “trái đào” sexy, gợi cảm.
  • Da vùng mông mịn màng, không sần sùi hay chùn nhão.
  • Tác động thật đến cơ nên hiệu quả duy trì lâu dài.
  • Không hề xâm lấn, không gây đau, không cần nghỉ dưỡng là ưu điểm tuyệt vời.

     D.Sculpt đến từ Đức, ứng dụng công nghệ FMS hoàn toàn mới mang lại hai tác dụng, vừa làm tăng hiệu quả khối lượng cơ bắp và vừa đốt cháy chất béo. FMS tạo ra từ trường với độ thâm nhập sâu và lớn hơn, cho phép nó tiếp cận tốt hơn với các cơ bắp được điều trị. Các dòng điện tạo ra từ trường tác dụng kích thích thần kinh cơ cho mông, bụng, chân, tay vận động, khiến cơ co thắt liên tục với biên độ lên đến 7 cm dưới da, với độ co cực đại mà tập luyện không bao giờ đạt được.

     Đặc biệt, tại Daimec kết hợp thêm công nghệ Venus Legacy™ làm tăng hiệu quả săn chắc vòng 3 gợi cảm. Venus Legacy ứng dụng công nghệ RF đa cực và các xung từ trường tạo nhiệt bên dưới bề mặt da, kích thích tăng sinh collagen và elastin một cách tự nhiên, đồng thời làm giảm thể tích các tế bào mỡ, làm săn chắc da vùng mông, hỗ trợ mờ vết rạn. 

   

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

    Bất cứ ai có nhu cầu độ body, nâng mông căng tròn, nảy nở, săn chắc, muốn cải thiện tình trạng mông lép, chảy xệ

Liệu trình này bao lâu nên làm 1 lần và mất bao lâu thấy kết quả?

    Hầu hết khách hàng cần thực hiện 6-8 lần điều trị cho từng vùng, mỗi lần cách nhau 1 tuần, tùy vào tình trạng mỡ và cơ của từng người.

Cảm giác trong khi điều trị như thế nào?

    Công nghệ tăng cơ mông D.Sculpt tựa như 1 huấn luyện viên cá nhân thay bạn tập luyện, nhưng không bắt bạn phải gồng sức, đau đớn, đổ mồ hôi. Sau 30 phút mỗi buổi thực hiện công nghệ này, bạn sẽ thấy vùng điều trị hơi mỏi cơ như mình vừa gập bụng, và sẽ hết dần sau vài giờ đồng hồ.

Liệu trình này có an toàn không?

    Bộ đôi công nghệ Venus Legacy & D.Sculpt đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. 

QUY TRÌNH NÂNG CƠ MÔNG TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG ĐIỀU TRỊ TẠI DAIMEC

Vòng 3 săn chắc và được nâng lên sau liệu trình Venus Legacy

Kết quả săn chắc vòng 3 sau liệu trình D.Sculpt

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ TẠI DAIMEC?

  • Các phương pháp giảm mỡ, tăng cơ công nghệ cao tại Daimec là lựa chọn hợp lí nhất dành cho bạn nếu muốn đánh bại mỡ thừa, nâng cấp vòng 3 theo cách thoải mái, nhẹ nhàng và ít đau nhất. Đôi khi việc luyện tập, nhịn ăn giúp bạn gầy đi nhanh chóng nhưng có thể là do cơ thể mất cơ, mất nước chứ không phải mất cơ, điều này lâu dài sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng với các máy giảm mỡ công nghệ cao, sẽ đào thải mỡ trúng đích và trúng vùng bạn mong muốn, tránh tình trạng giảm cân “điên cuồng” để bụng nhỏ đi, chân thon lại nhưng mặt lại hốc hác, kém xinh.
  • Tạo hình vòng 3 to tròn, nảy nở, căng tròn mà không mất nhiều thời gian tập luyện, nghỉ dưỡng.
  • 100% các liệu trình giảm mỡ tại Daimec đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng, và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Daimec là đối tác duy nhất ở Hải Phòng sở hữu chính hãng rất nhiều công nghệ giảm mỡ tăng cơ hàng đầu thế giới như Cooltech Define, Venus Legacy, BodyLab,…
  • Giúp hơn 1000 khách hàng thực hiện giảm mỡ, siết dáng thành công mỗi năm.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT