CẤY TINH CHẤT THON GỌN HÀM

CẤY TINH CHẤT BOTULINUM TOXIN THON GỌN HÀM

CẤY TINH CHẤT

THON GỌN HÀM

     Với những người sở hữu gương mặt to, hàm ngạnh nhưng không muốn thực hiện phẫu thuật gọt hàm đau đớn thì cấy Botox gọn hàm là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Chỉ sau 5 phút thực hiện, gương mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều mà không cần kiêng cử hay nghỉ dưỡng gì.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     Cấy botulinum toxin (botox) từ lâu đã được ứng dụng như một thủ thuật thẩm mỹ làm thon gọn đường viền hàm và giảm nọng cằm do phì đại tuyến dưới hàm … và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Cơ cắn là một cơ to nằm ở hai bên góc hàm, tham gia vào động tác nhai, đồng thời cũng tạo ra độ đầy đặn ở hai bên hàm.Trong chỉ định này, botulinum toxin là một chất ức chế dẫn truyền thần kinh-cơ, tạo ra sự thư giãn của cơ đích, làm giảm hoạt động của các cơ này, từ đó giảm kích thước khối cơ và mang lại cho bạn khuôn hàm thon gọn, thanh tú hơn. Ngoài ra, cấy botulinum toxin gọn hàm không chỉ thực hiện với mục tiêu là thẩm mỹ mà còn giúp điều trị tật nghiến răng do làm giảm độ căng cơ ở hàm.

     Ưu điểm của cấy tinh chất Botulinum Toxin thon gọn hàm :

  • Không cần phẫu thuật xâm lấn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 5 – 10 phút.
  • Tương thích với cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối do Daimec sử dụng tinh chất Botulinum Toxin chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và Bộ Y tế cấp phép, không bị phản ứng đào thải và cho hiệu quả nâng đỡ cơ chảy xệ nhanh chóng.
  • Hiệu quả kéo dài đến 1 năm

Bác sĩ cấy tinh chất thon gọn hàm cho khách hàng

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

    Bất cứ ai có đường viền hàm thô bạnh, muốn thu gọn để gương mặt trở nên thanh thoát hơn. 

Liệu trình này mất bao lâu thấy hiệu quả?

    Thời gian thực hiện cấy tinh chất thon gọn hàm chỉ từ 5 – 15 phút, duy trì hiệu quả 6 tháng đến 1 năm. Để thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn về các khu vực sẽ điều trị bằng botulinum toxin. Sau đó, bác sĩ sẽ thoa kem tê trước khi thực hiện tiêm. Đối với hầu hết các khách hàng, cơn đau có thể chịu đựng được do bác sĩ thực hiện bằng một mũi kim rất nhỏ và tiêm nhanh vào một vài điểm đã định sẵn.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình?

    Trong tối đa 2 ngày sau khi cấy thon gọn hàm, không nên tham gia các hoạt động gắng sức như nâng vật nặng và tập thể dục nặng. Là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu, rất hiếm khi xảy ra các tác dụng phụ nghiêm trọng từ cấy botulinum toxin gọn hàm. Tuy nhiên, một số người có thể nhận thấy vết bầm và sưng tạm thời ở khu vực được điều trị nhưng chúng sẽ biến mất trong vòng 1-2 tuần.

QUY TRÌNH CẤY TINH CHẤT THON GỌN HÀM

KẾT QUẢ CẤY TINH CHẤT THON GỌN HÀM

Kết quả sau 2 tháng cấy tinh chất thon gọn hàm

Kết quả cấy tinh chất thon gọn hàm

Đường viền hàm thon gọn, thanh tú hơn sau liệu trình cấy tinh chất

TẠI SAO NÊN CẤY TINH CHẤT TẠI DAIMEC ?

  • Các tinh chất sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ & châu Âu, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu chuyên môn & kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị laser, đảm bảo kĩ thuật chính xác, hiệu quả cao.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT