CẤY PROFHILO TRẺ HÓA CĂNG DA ĐA LỚP

CẤY PROFHILO TRẺ HÓA CĂNG DA ĐA LỚP

CẤY PROFHILO TRẺ HÓA

CĂNG DA ĐA LỚP

     Cấy Profhilo là một trong những loại thuốc tiêm mới nhất để điều trị da lão hóa và chảy xệ. Đây là “sản phẩm chăm sóc da dạng tiêm” đầu tiên nhắm mục tiêu đến sự lỏng lẻo của da thông qua sản xuất tế bào gốc elastin, collagen và tế bào mỡ (chất béo). Phương pháp này rất được ưa chuộng trên thế giới vì hiệu quả vượt trội và không cần phải tiêm nhiều điểm trên gương mặt, hạn chế lộ khuyết điểm đau sưng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Profhilo là gì?

     Profhilo là một sản phẩm xóa nếp nhăn và trẻ hóa da bằng Axit Hyaludronic tinh khiết 100% đầu tiên ở dạng tiêm. Với công nghệ NAHYCO Hybrid Technology được cấp bằng sáng chế độc quyền, Axit Hyaluronic của Profhilo ở dạng tinh khiết nhất, hoàn toàn không có liên kết chéo với bất kì thành phần nào khác và có nồng độ cao nhất trên thị trường hiện nay là 64mg/2cc. Axit Hyaluronic vốn là một thành phần dưỡng ẩm quan trọng của da; nó cũng kích thích sản sinh collagen và elastin giúp cho sự đàn hồi của làn da.

     Vì vậy, cách xóa nếp nhăn trên mặt bằng Profhilo là phương pháp sử dụng Axit Hyaluronic ở dạng thuần khiết nhất, không chất hóa học, an toàn và hiệu quả cao để giúp trẻ hóa da, cải thiện tình trạng nếp nhăn, da khô, thiếu săn chắc, sạm màu gây ra bởi sự suy giảm lượng Axit Hyaluronic của cơ thể.

     Tác dụng của cấy Profhilo:

  • Tăng sản xuất 4 loại collagen & elastin.
  • Làm săn chắc, căng da, xóa nếp nhăn.
  • X2 độ ẩm và đàn hồi trên da sau 1 tuần.
  • Sửa chữa mô và sẹo, nuôi dưỡng tế bào mỡ, làm đầy những vùng da nhăn chùng, khôi phục đường nét trẻ trung cho bạn.
  • Tăng cường hydrat hóa, làn da trông như sương và căng mọng hơn.

Profhilo chứa 100% HA tinh khiết, an toàn cho cơ thể

    2. Điểm ưu việt của Profhilo so với các phương pháp cấy trẻ hóa khác

– Profhilo có sự kết hợp của cả hai loại axit hyaluronic trọng lượng phân tử thấp, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm; còn axit hyaluronic trọng lượng phân tử cao giúp làn da săn chắc và mang đến hiệu quả xóa các nếp nhăn, căng da, nâng cơ.

– Profhilo có cấu trúc tương đồng với axit hyaluronic của cơ thể nên tuyệt đối an toàn, gây phản ứng, tan đều vào da, dễ dàng phân bổ và thời gian phục hồi nhanh. Do công nghệ liên kết ngang không BDDE, nó cho phép axit hyaluronic lan truyền lâu hơn và đồng đều hơn, giảm thiểu nguy cơ vón cục. Các đánh giá của Profhilo rất tốt, thu thập được nhiều đánh giá khen ngợi từ nhiều bệnh nhân hài lòng. Điều trị ít xâm lấn và mang lại kết quả tuyệt vời. Nó có thể sửa lại làn da của bạn lỏng lẻo, giảm nếp nhăn và nếp nhăn trong 30 phút ngắn.

Kỹ thuật tiêm điểm B.A.P, tiêm mỗi bên 5 điểm, tổng cộng là 10 điểm toàn mặt. Với kỹ thuật tiêm này, Axit Hyaluronic trong Profhilo được lan tỏa đều trên cả 3 lớp chính của da, giúp kích thích tăng sinh collagen, elastin, phục hồi các tế bào mỡ. Những điểm tiêm này đã được lựa chọn để tránh các nhánh thần kinh và mạch máu lớn. Chính vì vậy, Profhilo được xem là giải pháp trẻ hóa da đa tầng được yêu thích nhất bởi các bác sĩ da liễu toàn thế giới như: Mỹ, Anh, Châu Âu, Singapore, Malaysia,…

– So với các phương pháp cấy trẻ hóa như Mesotherapy, cấy Profhilo chỉ cần tiêm 5 điểm, nên hạn chế đau sưng, giảm thiểu bầm tím, không lộ vết thẩm mỹ, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể quay trở lại công việc sinh hoạt bình thường ngay lập tức.

 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?
  • Nam hoặc nữ muốn nâng cơ mặt lâu dài hơn với việc tăng cường dưỡng ẩm cho da
  • Khách hàng trên 40 tuổi có dấu hiệu lão hóa da và muốn cung cấp nước, làm căng và cải thiện chất lượng làn da.
  • Khách hàng từ cuối độ tuổi 20 trở đi muốn duy trì độ đàn hồi của da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa nếp nhăn, da chùng.
Liệu trình này mất bao lâu?

    1 buổi cấy Profhilo kéo dài từ 20 – 30 phút, và 1 liệu trình kéo dài khoảng 1 – 2 lần cấy, mỗi buổi cách nhau 4 tuần. 

Hiệu quả kéo dài được bao lâu ?

    Hiệu quả trẻ hóa của Profhilo kéo dài trong 6 tháng.

Cấy profhilo được ứng dụng cho những vùng nào?

     Ngoài gương mặt, vùng cổ bị nhăn chùng, chảy xệ hoặc bàn tay lão hóa sẽ là những khu vực điều trị cấy Profhilo được.

KẾT QUẢ CẤY PROFHILO TRẺ HÓA DA

Kết quả sau khi cấy profhilo trẻ hóa da

Sau 17 ngày cấy Profhilo, da căng đầy và trẻ trung hơn, giảm bớt nếp nhăn

Da căng và cải thiện nếp nhăn rõ rệt sau khi cấy Profhilo

TẠI SAO NÊN CẤY TINH CHẤT TẠI DAIMEC ?

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu chuyên môn cao & giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị
  • Daimec chỉ sử dụng tinh chất Profhilo nhập khẩu từ Anh Quốc, và đã được cấp phép theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và chất lượng.
  • Hiệu quả thành công trên hàng nghìn khách hàng

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT