CẤY BOTOX TRỊ MỒ HÔI NÁCH – KHỬ MÙI HÔI KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

CẤY BOTOX TRỊ MỒ HÔI NÁCH – KHỬ MÙI HÔI KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

CẤY BOTOX TRỊ MỒ HÔI NÁCH – KHỬ MÙI HÔI

KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

 

    Hôi nách là một bệnh lý mang đến nhiều phiền toái cho con người. Chúng ta không thể che giấu việc mình bị hôi nách và điều này khiến cho người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về mình. Mùi hôi nách có thể xuất hiện bất kể lúc nào, bất để mùa nào trong năm và cho dù bạn có đầu tư thật nhiều lăn khử mùi thì mùi hôi vẫn không thể biến mất. Cấy Botox trị hôi nách là giải pháp nhanh chóng, đơn giản chỉ cần 1 lần thực hiện có thể giảm tới 90% mùi hôi khó chịu cho khách hàng mà không cần phẫu thuật đau đớn, không để lại sẹo.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Cơ chế hình thành mồ hôi nách

     Ban đầu, mồ hôi tiết ra chỉ làm ướt vùng nách, sau đó cộng thêm các vi khuẩn ở bề mặt da là điều kiện thuận lợi để phát triển và gây ra hôi nách. Do đó, khi bạn ra càng nhiều mồ hôi nách và không giữ vệ sinh sạch sẽ thì nguy cơ bị hôi nách sẽ càng cao hơn.

     Ngoài ra, hôi nách cũng có thể liên quan đến việc bạn sử dụng chất khử mùi đôi không đúng cách (như nước hoa đậm mùi) nhiều khả năng còn làm diễn biến bệnh nặng hơn. Một số trường hợp bị hôi nách do các yếu tố liên quan đến di truyền của các thành viên trong gia đình. Đây là dạng bệnh mãn tính, khó điều trị.

     2. Các phương pháp trị mồ hôi nách

    Với sự phát triển của y khoa, chúng ta có thể chủ động kiểm soát tình trạng hôi nách của mình bằng nhiều cách khác nhau mà không cần đến phẫu thuật hút tuyến mồ hôi nách hay cắt hạch giao cảm đau đớn. Một trong những phương pháp chữa hôi nách đang được áp dụng phổ biến chính là dùng botox (hay còn gọi là Botulinum Toxin). Bác sĩ sử dụng 1 loại Protein có nguồn gốc từ độc tố Botulinum, với tác động làm hạn chế, tê liệt hoạt động một số vùng cơ nhỏ dưới vùng nách. Nói cách khác là các tuyến mồ hôi sẽ bị bất hoạt và tình trạng ra mồ hôi dưới cánh tay sẽ không diễn ra, hôi nách sẽ được kiểm soát.

     Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh cứ 100 người mắc bệnh hôi nách, có đến hơn 70 người sử dụng cách tiêm Botox để giảm thiểu tình trạng của mình. Trong số đó, gần 80% trăm khẳng định nhận thấy rõ kết quả giảm tiết mồ hôi, mùi khó chịu sau khi thực hiện.

     Bên cạnh đó, với những người có tuyến mồ hôi dầu, thường gặp ở đàn ông với tình trạng “rau mùi” nặng, thích hợp sử dụng phương pháp Secret RF tại Daimec. Với hệ thống vi kim mạ vàng, Secret RF tác động sâu trong da để ngăn tiết dầu – thủ phạm gây mùi cơ thể.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

     Bất cứ ai muốn giảm tiết mồ hôi nách, dù không hôi nhưng cũng gây phiền toái vì nách ướt, ướt áo… đều thực hiện được phương pháp này.

     Tuy nhiên, Botulinum Toxin là 1 loại độc tố nên cần chống chỉ định với các trường hợp :

  • Người đang mang thai hoặc đang có ý định mang thai cần cân nhắc về lựa chọn tiêm botox chữa trị hôi nách.
  • Người bị mẫn cảm hay đã từng dị ứng với tiêm botox hay bất cứ thành phần nào có trong botox cũng không nên tiêm.
  • Không tiêm botox trị hôi nách trong trường hợp nách của bạn đang bị tổn thương hở đặc biệt là có dấu hiệu nhiễm trùng.
  • Có bệnh liên quan tới suy nhược vận động cơ, thần kinh hoặc đang sử dụng các dược phẩm bị cấm dùng chung với botox.
Liệu trình này làm mất bao lâu?

     1 buổi cấy tinh chất giảm tiết mồ hôi nách khoảng 15 phút, hoàn toàn không gây ra cảm giác khó chịu, sự chảy máu và bạn có thể làm việc bình thường ngay sau đó.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình
  • Hạn chế tiếp xúc nước 1 – 2 ngày đầu sau thực hiện.
  • Dùng nước muối sinh lý để lau rửa nhẹ vùng da dưới cánh tay.
  • Không bôi kem, mỹ phẩm vào nách cho đến khi da nách bình phục hoàn toàn.
  • Chườm đá 2 – 3 ngày để hạn chế tình trạng sưng nề, tím bầm.
  • Trình hoạt động vùng cơ vai, cánh tay nhiều, mạnh.
Hiệu quả kéo dài được bao lâu ?

     Cấy giảm tiết mồ hôi nách thường cho hiệu quả tức thì, ngay sau khi bác sĩ hoàn thành xong thủ thuật và kéo dài khoảng 6 tháng, tùy vào loại tinh chất điều trị và cơ địa từng người.

Liệu trình này có an toàn không?

     Phương pháp cấy tinh chất Botulinum Toxin từ lâu đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả & được ứng dụng rất nhiều tại các nước trên thế giới với hơn 10 triệu liều mỗi năm.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

TẠI SAO NÊN CẤY TINH CHẤT TẠI DAIMEC?

Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị cấy tinh chất tại Hải Phòng vì :

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu chuyên môn cao & giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị.
  • Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Mỹ.
  • Hiệu quả thành công trên hàng nghìn khách hàng.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT