CẤY TINH CHẤT BOTOX THƯ GIÃN CƠ XÓA NHĂN

CẤY TINH CHẤT BOTOX THƯ GIÃN CƠ XÓA NẾP NHĂN

CẤY TINH CHẤT BOTOX

THƯ GIÃN CƠ XÓA NHĂN

     Cấy Botulinum Toxin loại A (Botox) là phương pháp điều trị các nếp nhăn, chỉ với 1 lần cấy từ 5 – 10 phút sẽ xóa dấu tuổi tác trên gương mặt một cách nhanh chóng & an toàn mà không cần phẫu thuật đau đớn. 

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     Lão hóa là quy luật cuộc sống không ai có thể tránh khỏi. Các nếp nhăn giữa trán, vết chân chim đuôi mắt đồng thời các rãnh nhăn mũi má, khóe miệng khiến gương mặt bạn trở nên già nua và thiếu sức sống. Thay vì trước giờ muốn cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt, bạn phải thực hiện phẫu thuật thì hiện nay với cấy tinh chất Botulinum Toxin xóa nhăn, bạn hoàn toàn không còn lo đụng chạm dao kéo nữa.

     Botulinum Toxin là thành phần protein tinh chất được chiết xuất từ một loại vi sinh dùng trong chữa trị thẩm mỹ đã được chứng nhận trong nhiều năm qua và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính an toàn cũng như hiệu quả. Tinh chất này được cấy vào các cơ của khuôn mặt, chúng hoạt động bằng cách ngăn không co cơ, do đó, các cơ này sẽ được thư giãn, và các nếp nhăn sẽ không xuất hiện. Phương pháp này đặc biệt phù hợp để xử lí các nếp nhăn động (là những nếp nhăn xuất hiện khi bạn cử động, biểu lộ cảm xúc như cười, nhăn nhó, tức giận). Tuy nhiên, tác dụng của phương pháp này chỉ tạm thời, vì vậy cần lặp lại để duy trì tác dụng của botox.

Bác sĩ Daimec cấy Botox xóa nhăn 1/3 mặt trên cho khách hàng

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

      Bất cứ ai muốn cải thiện các khuyết điểm nếp nhăn trên trán, nếp nhăn giữa 2 lông mày khi cau có, tức giận hoặc tập trung làm việc, nếp nhăn đuôi mắt xuất hiện khi cười.

Liệu trình này mất bao lâu?

    1 liệu trình cấy Botulinum Toxin xóa nhăn trung bình mất từ 10 – 15 phút, không đỏ, không đau sưng, bạn có thể quay trở lại công việc & sinh hoạt bình thường ngay lập tức. 

Hiệu quả kéo dài được bao lâu ?

    Hiệu quả của cấy tinh chất xóa nhăn sẽ bắt đầu phát huy sau 1 – 2 tuần và kéo dài 6 tháng.

QUY TRÌNH CẤY THƯ GIÃN CƠ XÓA NẾP NHĂN

KẾT QUẢ CẤY THƯ GIÃN CƠ XÓA NẾP NHĂN

Kết quả sau khi cấy Botox xóa nhăn trán cho vị khách hàng U40

Nếp nhăn cau mày được loại bỏ sau 1 tháng cấy thư giãn cơ

Nếp nhăn trán cải thiện rõ rệt sau liệu trình cấy thư giãn cơ Botulinum Toxin

Kết quả cấy tinh chất thư giãn cơ giảm nhăn đuôi mắt

TẠI SAO NÊN CẤY TINH CHẤT TẠI DAIMEC ?

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu chuyên môn cao & giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị.
  • Daimec chỉ sử dụng những tinh chất đảm bảo chất lượng đến từ các hãng danh tiếng trên thế giới. Toàn bộ sản phẩm Botulinum Toxin được nhập khẩu theo đúng quy định của Bộ y tế.
  • Hiệu quả thành công trên hàng nghìn khách hàng.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT