PEEL DA TRỊ MỤN, GIẢM THÂM SKIN RECOVERY

Peel da trị mụn, giảm thâm skin recovery

PEEL DA TRỊ MỤN, GIẢM THÂM SKIN RECOVERY

PEEL DA LÀM SÁNG, TRẺ HÓA DA LIGHTENING A

    Khi mà các sản phẩm điều trị mụn, thâm dạng bôi đã không mang lại hiệu quả thì peel da chính là một phao cứu sinh hoàn hảo. Phương pháp làm đẹp này khá nhẹ nhàng và không gây đau rát, chảy máu, không cần nghỉ dưỡng, nhưng lại mang đến cho khách hàng hiệu quả vô cùng bất ngờ, làn da mới mịn màng, đều màu thay thế cho làn da mụn thâm. 

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Thay da sinh học (peel da) là gì?

     Theo cơ chế tái tạo tự nhiên của con người, các tế bào da hư tổn (tế bào da chết) sẽ dần được thay thế bằng các tế bào da mới sau mỗi 28 ngày. Vì vậy, bản chất của peel da trị mụn chính là dùng các hợp chất hóa học thúc đẩy quá trình thay da cũ và tái tạo nhanh tế bào da mới sáng và sạch hơn.

     Peel da khác với tẩy da chết thông thường ở chỗ dung dịch peel da có nồng độ acid cao hơn, có tác động mạnh hơn tới làn da so với sản phẩm tẩy da chết thông thường. Do phải sử dụng các hợp chất hóa học tự nhiên nên cách làm đẹp này đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức và kinh nghiệm để mang lại hiệu quả như ý muốn.

      2. Vì sao nên điều trị mụn bằng cách peel (thay da sinh học) Skin Recovery?

     Skin Recovery là liệu trình peel da trị mụn trứng cá sưng, viêm, mụn mủ từ vừa đến nặng. Bản chất của điều trị peel là việc sử dụng các dung dịch acid chiết xuất từ trái cây an toàn, nhẹ dịu được thoa trực tiếp lên da và chấm tập trung dung dịch peel có nồng độ cao hơn vào các nốt thâm, mụn. Nhờ đó, các cồi mụn dưới da được đẩy lên trên bề mặt, giúp dễ dàng loại bỏ mụn, làm cho da mặt trở nên thông thoáng từ đó nhanh chóng làm giảm mụn trứng cá một cách hiệu quả.

     Dung dịch peel sau đó sẽ tương tác với các protein, tác động vào lớp biểu bì, làm bong tróc nhẹ các tế bào chết, loại bỏ sâu các tế bào bị tổn thương, tái tạo làn da mới và giúp các dưỡng chất chăm sóc thẩm thấu sâu và hiệu quả hơn. Hơn thế nữa phương pháp này còn công dụng đẩy mụn, trị thâm vô cùng hiệu quả. Sau khi lớp da chết mất đi, cơ thể sẽ tái tạo nên các tế bào mới thay thế cho các tế bào cũ, giúp giảm tình trạng thâm đem đến cho bạn một làn da min màng, trắng sáng và trẻ hóa hơn trước.

     Ngoài ra, peel da còn mang lại cho bạn các tác dụng bổ trợ:

  • Se khít lỗ chân lông, giảm tiết dầu trên da.
  • Góp phần làm đầy sẹo rỗ nhẹ do mụn để lại.
  • Trẻ hoá, làm đồng đều màu da.
  • Kích thích nguyên bào sợi làm tăng sinh collagen, elastin giúp da săn chắc.

Peel da (Thay da sinh học) làm sáng, trẻ hóa da tại Daimec

     3. Ưu điểm của peel da trị mụn

     Nếu được thực hiện đúng cách, peel da trị mụn mang lại những hiệu quả vượt trội như:

  • Trị mụn và các tổn thương bề mặt da mà không để lại sẹo: Nhờ công dụng phá vỡ tế bào hư tổn bằng cách gây ra các vi tổn thương trên bề mặt da (ở mức độ an toàn), peel da kích thích đẩy nhân mụn và sản sinh collagen mạnh mẽ từ bên trong, nhờ đó làm đầy các tổn thương trước đó mà không để lại sẹo.
  • Không đau: Thành phần dung dịch peel da là các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ an toàn và thân thiện với da, chỉ có cảm giác hơi châm chích nhẹ hoặc đỏ rát thời gian ngắn sau khi vừa làm xong.
  • Liệu trình điều trị ngắn: So với các phương pháp trị mụn khác, peel da hóa học mang lại hiệu quả nhanh với liệu trình điều trị ngắn hơn. Với tình trạng mụn nhẹ bạn sẽ cần khoảng 2-3 lần peel, với trường hợp mụn nặng cần 5-7 lần peel để có kết quả tốt hơn. Thời gian phục hồi sau mỗi lần peel da cũng khá nhanh, thường từ 7-10 ngày tùy cơ địa từng người.
  • Điều trị tất cả các loại mụn: Peel da có hiệu quả với tất cả các loại mụn, giúp ngăn ngừa mụn tái phát và kích thích tạo tế bào mới nhanh chóng.

Xem thêm:

     4. Nhược điểm của peel da 

     Bên cạnh những ưu điểm mà phương pháp này mang lại, peel da trị mụn cũng không tránh khỏi một số nhược điểm như:

  • Da bị bỏng nhẹ, thâm sạm, đen hơn nếu không thực hiện đúng cách, vì peel là 1 phương pháp ĐIỀU TRỊ chứ không phải CHĂM SÓC DA thông thường. Nếu không lựa chọn sản phẩm peel da đúng cách hoặc cơ sở chăm sóc da uy tín thì khó mang lại kết quả như ý, thậm chí có thể còn khiến tình trạng da tồi tệ hơn trước.
  • Peel da đòi hỏi người thực hiện cần đặc biệt lưu ý cách chăm sóc da sau khi peel, vì đây là yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả cũng như thời gian điều trị.
  • Một số trường hợp không nên peel da: những người có làn da quá mẫn cảm, người đang có vết thương hở trên da, phụ nữ đang mang thai và cho con bú nên cân nhắc.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

      Người đang gặp phải tình trạng mụn trứng cá sưng, viêm, mụn mủ…

Peel da cần thực hiện mất bao lâu?

    1 buổi điều trị peel da mụn thường kéo dài khoảng 30 phút. Mỗi buổi điều trị cách nhau 1 – 2 tuần tùy từng tình trạng da.

Sau khi peel bao lâu có thể nhìn thấy hiệu quả?

    Sau 1 liệu trình peel kết hợp chăm sóc da đa tác động 12 bước xử lí nhân mụn chuẩn y khoa, bạn sẽ thấy da sạch mụn, mờ thâm rõ rệt sau 1 tháng.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Sau khi peel da, bắt buộc sử dụng kem chống nắng SPF30 trở lên để bảo vệ da. Tránh sử dụng những sản phẩm treatment mạnh như Retinol, Tretionin, BHA… trước khi peel 1 ngày và sau khi peel 3 – 5 ngày để tránh kích ứng, đỏ rát hay khó chịu trên da.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG PEEL DA TẠI DAIMEC

Da giảm mụn, không để lại thâm sau liệu trình peel da trị mụn

Da cải thiện mụn & thâm sau liệu trình peel da tại Daimec

TẠI SAO NÊN PEEL DA TẠI DAIMEC ?

  • Peel da là phương pháp ĐIỀU TRỊ DA. Những hoạt chất peel mạnh, có thể đi sâu xuống tận lớp trung bì da, nên cần người điều trị có tay nghề cao. Tại Daimec, sau khi bác sĩ da liễu thăm khám sẽ xây dựng phác đồ peel phù hợp nhất với làn da từng người.
  • Kĩ thuật viên thực hiện peel giàu chuyên môn & tay nghề cao.
  • Các sản phẩm peel đều thuộc dòng dược mỹ phẩm chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Xem thêm: Daimec ký kết chuyển giao công nghệ RF PLASMA LASER LEGATO II

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT