PEEL DA LÀM SÁNG, TRẺ HÓA DA LIGHTENING A

PEEL DA LÀM SÁNG, TRẺ HÓA DA LIGHTENING A

PEEL DA LÀM SÁNG, TRẺ HÓA DA LIGHTENING A

     Peel da (thay da sinh học) là phương pháp hóa học sử dụng các dược mỹ phẩm có tác dụng lột đi lớp tế bào chết hoặc lớp tế bào khiếm khuyết trên bề mặt da. Đây là một phương pháp làm đổi mới hoàn toàn chất lượng bề mặt da, loại bỏ những vết sắc tố sậm màu (nám, tàn nhang…) do tia UV hoặc nội tiết gây ra, làm trắng sáng, đồng đều màu da, xóa nhăn & trẻ hóa da với hiệu quả rõ rệt nhất.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Thay da sinh học (peel da) là gì?

     Theo cơ chế tái tạo tự nhiên của con người, các tế bào da hư tổn (tế bào da chết) sẽ dần được thay thế bằng các tế bào da mới sau mỗi 28 ngày. Vì vậy, bản chất của peel da trị mụn chính là dùng các hợp chất hóa học thúc đẩy quá trình thay da cũ và tái tạo nhanh tế bào da mới sáng và sạch hơn.

     Peel da khác với tẩy da chết thông thường ở chỗ dung dịch peel da có nồng độ acid cao hơn, có tác động mạnh hơn tới làn da so với sản phẩm tẩy da chết thông thường. Do phải sử dụng các hợp chất hóa học tự nhiên nên cách làm đẹp này đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức và kinh nghiệm để mang lại hiệu quả như ý muốn.

      2. Peel da trẻ hóa, làm sáng da Lightening A là như thế nào?

     Peel trắng sáng, trẻ hóa da được coi là một phương pháp được áp dụng rộng rãi và ưa chuộng nhất, bởi phương pháp kích thích các sợi collagen và elastin sản sinh ra nhiều hơn, vì vậy làm chậm quá trình lão hóa của da, điều trị các khuyết điểm da như: thâm, sạm, nám, nếp nhăn li ti, lỗ chân lông to, không đều màu da, da sần sùi, thô ráp,… Các acid thường sử dụng trong phương pháp peel da này là:

  • Alpha Hydroxy Acid (AHA) được chiết xuất từ mía đường, sữa chua, các loại quả thuộc họ cam quýt, táo, quả nho,… Công dụng tẩy tế bào chết, hỗ trợ trị nám và làm sáng da, trị mụn, sẹo mụn,…
  • Salicylic Acid (BHA): SA hay còn được gọi là BHA – Beta Hydroxyl Acid là một dạng Axit gốc dầu, có khả năng dễ dàng xuyên qua các lỗ chân lông, phá vỡ tế bào chết bị dính vào nhau và loại bỏ bã nhờn tắc nghẽn đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa và làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Tricloacetic Acid (TCA): Là một dạng Axit hữu cơ có công dụng giúp tái tạo cấu trúc da mới, trẻ hóa da, cải thiện nếp nhăn và sắc tố da.
  • Retinol: Là dẫn xuất Vitamin A, giúp điều trị mụn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da. V.V…

     Tùy vào tình trạng da và mong muốn điều trị, bác sĩ da liễu Daimec sẽ chọn loại axit peel da phù hợp nhất và chỉ định cấp độ peel nông, peel trung bình hay peel sâu với từng người và từng giai đoạn và tình trạng da cần cải thiện.

     Tác dụng của peel trắng da, trẻ hóa da:

  • Làm trắng da, giúp giảm các vết thâm mụn, làm đều màu da.
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang.
  • Làm mịn kết cấu da, duy trì độ săn chắc và đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da.
  • Giúp da được sáng hồng, rạng rỡ và luôn khỏe mạnh.
  • Kích thích nguyên bào sợi làm tăng sinh collagen, elastin giúp da săn chắc.

Peel da (Thay da sinh học) làm sáng, trẻ hóa da tại Daimec

     3. Ưu điểm của peel da trẻ hóa, làm sáng da

      Nếu được thực hiện đúng cách, peel da trẻ hóa mang lại những hiệu quả vượt trội như:

  • Kết quả nhanh: Sau 1 tuần peel, da bắt đầu bong mạnh mẽ và bạn sẽ cảm nhận rõ lớp da mới mịn màng hơn.
  • Không đau: thành phần dung dịch peel da là các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ an toàn và thân thiện với da, chỉ có cảm giác hơi châm chích nhẹ hoặc đỏ rát thời gian ngắn sau khi vừa làm xong.
  • Liệu trình điều trị ngắn: so với các phương pháp làm sáng, đều màu da khác, peel da hóa học mang lại hiệu quả nhanh với liệu trình điều trị ngắn hơn. 

     4. Nhược điểm của peel da 

     Bên cạnh những ưu điểm mà phương pháp này mang lại, peel da cũng không tránh khỏi một số nhược điểm như:

  • Da bị bỏng nhẹ, thâm sạm, đen hơn nếu không thực hiện đúng cách, vì peel là 1 phương pháp ĐIỀU TRỊ chứ không phải CHĂM SÓC DA thông thường. Nếu không lựa chọn sản phẩm peel da đúng cách hoặc cơ sở chăm sóc da uy tín thì khó mang lại kết quả như ý, thậm chí có thể còn khiến tình trạng da tồi tệ hơn trước.
  • Peel da đòi hỏi người thực hiện cần đặc biệt lưu ý cách chăm sóc da sau khi peel, vì đây là yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả cũng như thời gian điều trị.
  • Một số trường hợp không nên peel da: những người có làn da quá mẫn cảm, người đang có vết thương hở trên da, phụ nữ đang mang thai và cho con bú nên cân nhắc.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

      Nam & nữ muốn cải thiện tình trạng da xỉn, không đều màu, muốn làm sáng da hơn, dự phòng lão hóa.

Peel da cần thực hiện mất bao lâu?

    1 buổi điều trị peel da mụn thường kéo dài khoảng 30 phút. Mỗi buổi điều trị cách nhau 1 – 2 tuần tùy từng tình trạng da. 

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

  Sau khi peel da, bắt buộc sử dụng kem chống nắng SPF30 trở lên để bảo vệ da. Tránh sử dụng những sản phẩm treatment mạnh như Retinol, Tretionin, BHA… trước khi peel 1 ngày và sau khi peel 3 – 5 ngày để tránh kích ứng, đỏ rát hay khó chịu trên da.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG PEEL DA TẠI DAIMEC

Da bong tróc lớp sừng già cỗi, săn chắc và đều màu hơn sau 1 tuần peel

Da mịn màng & trắng sáng hơn sau liệu trình peel tại Daimec

TẠI SAO NÊN PEEL DA TẠI DAIMEC ?

  • Peel da là phương pháp ĐIỀU TRỊ DA. Những hoạt chất peel mạnh, có thể đi sâu xuống tận lớp trung bì da, nên cần người điều trị có tay nghề cao. Tại Daimec, sau khi bác sĩ da liễu thăm khám sẽ xây dựng phác đồ peel phù hợp nhất với làn da từng người.
  • Kĩ thuật viên thực hiện peel giàu chuyên môn & tay nghề cao.
  • Các sản phẩm peel đều thuộc dòng dược mỹ phẩm chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT