OXYGENEO REVIVE – TRẺ HÓA DA, GIẢM NHĂN TỪ TẢO ĐỎ

OXYGENEO REVIVE – GIẢM NHĂN, TRẺ HÓA DA TỪ TẢO ĐỎ

OXYGENEO ILLUMINATE

CHỐNG LÃO HÓA & LÀM SÁNG DA TỪ VITAMIN C

     Oxygeneo Revive là liệu pháp chăm sóc da duy nhất có tác dụng trẻ hóa, xóa nhăn. OxyGeneo tích hợp 3 công nghệ độc đáo trong 1 nền tảng, vừa tẩy tế bào chết, cung cấp Oxy cho da, đồng thời truyền dưỡng chất sâu cho da tối đa.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. OxyGeneo là gì?

     OxyGeneo là hệ thống chăm sóc da hiện đại với sự kết hợp cải tiến của 3 công nghệ OxyGeneo™, TriPollar™, Ultrasound™ mang đến rất nhiều tác dụng trong 1 liệu trình:

  • Tẩy tế bào chết, làm sạch & kháng khuẩn tầng sâu cho da.
  • Cung cấp oxy cho da.
  • Thanh lọc độc tố, cân bằng lượng dầu nước & hệ vi sinh trên da, đặc biệt ở những làn da dầu, mụn trứng cá.
  • Trẻ hóa, khôi phục cấu trúc da săn chắc, làm mờ nếp nhăn.

Thanh lọc trẻ hóa tầng sâu OxyGeneo Balance 

     2. OxyGeneo hoạt động như thế nào?

    OxyGeneo™ lấy cảm hứng từ các suối nước nóng tự nhiên được biết đến với tác dụng cung cấp oxy cho da. OxyGeneo™ tận dụng hiệu ứng Bohr được Christian Bohr phát hiện vào năm 1904. Hiệu ứng này chỉ ra rằng khi mức CO2 (Carbon dioxide) tăng lên, cơ thể sẽ giải phóng oxy từ bên trong để cân bằng lại. Sự tương tác của OxyGeneo® giữa viên nang và gel điều trị tạo ra hàng nghìn bong bóng khí CO2 giúp cơ thể tự sản sinh O2, lưu thông máu đến vùng da mặt. Điều này làm tăng lưu lượng mao mạch và sự trao đổi chất của da, mang lại vẻ ngoài làn da cân đối, khỏe mạnh.

     

     3. Liệu trình OxyGeneo Revive có gì đặc biệt ?

    Mỗi buổi chăm sóc da OxyGeneo, khách hàng sẽ được sử dụng 1 viên nang Oxypod được gắn vào đầu máy điều trị, nhẹ nhàng làm bong tróc lớp sừng, loại bỏ tế bào chết, làm mịn và tái tạo làn da.

    Với liệu trình thanh lọc trẻ hóa tầng sâu OxyGeneo Revive, viên Oxypod Revive chứa tinh chất từ tảo đỏ Địa Trung Hải và tổ hợp các acid đem lại tác dụng:

  • Tảo đỏ Địa Trung Hải: Chống oxy hóa, nuôi dưỡng các tế bào và thải độc da.
  • Caffeic Acid: chống oxy hóa, tăng sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa sớm.
  • Axit Ferulic: bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, làm trắng sáng & đồng đều màu da.
  • Retin Palmitate: tẩy tế bào chết, hỗ trợ và tái tạo chất chống oxy hóa.

     Sau khi tẩy tế bào chết, cung cấp Oxy cho da, công nghệ OxyGeneo cung cấp năng lượng RF đa cực TriPollar đến tận lớp hạ bì, kích thích sản sinh và tái tạo collagen để làm săn chắc da tức thì, xóa nếp nhăn, thắt chặt cấu trúc da khỏe mạnh. Đồng thời sóng siêu âm Ultrasound tạo ra các rung động giúp tăng cường sự thẩm thấu của các dưỡng chất vào sâu trong da.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

    Bất cứ ai trong độ tuổi 30 – 55, sở hữu làn da có dấu hiệu lão hóa sớm như: nếp nhăn, xỉn màu, đốm đỏ,…

Liệu trình này làm mất bao lâu?

    Sau 90 phút thải độc chuyên sâu, thư giãn tối đa, kết hợp với massage bí truyền, bạn sẽ thức dậy với tinh thần sảng khoái, làn da mềm mịn, tươi sáng và căng bóng rõ rệt. 

Cần bao nhiêu lần điều trị để thấy kết quả?

      Bạn sẽ cảm nhận được kết quả ngay lần điều trị đầu tiên. Nếu muốn cải thiện nếp nhăn hơn, bạn có thể kết hợp với các phương pháp điều trị nâng cao để xóa nhăn như cấy tinh chất, Thermage FLX, Ultherapy.

Cảm giác khi làm Oxygeneo?

    Liệu pháp OxyGeneo™ tạo cảm giác giống như một liệu pháp mát-xa ấm cho khuôn mặt. Việc tẩy da chết được mô tả là rất sảng khoái và thoải mái, và vì không có quy trình hút chân không khắc nghiệt nên việc điều trị rất nhẹ nhàng và thư giãn. Những khách hàng thuộc loại da nhạy cảm hơn có thể có cảm giác ngứa ran nhẹ trong vài phút đầu tiên.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG TRẺ HÓA DA OXYGENEO

Nếp nhăn mờ dần sau liệu trình chăm sóc trẻ hóa da Oxygeneo

Kết quả chụp phân tích da cho thấy da sạch sâu, ít vi khuẩn, bã nhờn hơn sau khi chăm sóc da OxyGeneo Balance 

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ OXYGENEO TẠI DAIMEC?

  • Nếu bạn muốn cải thiện & dự phòng các dấu hiệu lão hóa theo cách nhẹ nhàng & thư giãn nhất, không đau như các liệu pháp công nghệ cao, nhưng hiệu quả vượt trội hơn phương pháp chăm sóc da thông thường, thanh lọc trẻ hóa tầng sâu OxyGeneo sẽ là liệu pháp phù hợp dành cho bạn.
  • Liệu pháp OxyGeneo là liệu pháp chăm sóc da duy nhất có tác dụng trẻ hóa, phù hợp cho mọi loại da.
  • Daimec là đối tác chính hãng sở hữu công nghệ OxyGeneo nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám & xây dựng liệu trình cá nhân hóa phù hợp cho từng làn da khách hàng.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT