Bạn muốn thon gọn từ 5-15cm mỗi vùng nhanh chóng, đây là phương pháp dành cho bạn

phương pháp thon gọn 5-15 cm mỗi vùng nhanh chóng

BẠN MUỐN THON GỌN TỪ 5-15CM MỖI VÙNG NHANH CHÓNG, ĐÂY LÀ PHƯƠNG PHÁP DÀNH CHO BẠN

Cơ thể bạn bị mất cân đối ở vị trí bắp tay, đùi hoặc bụng vì mỡ tích tụ khiến bạn mất tự tin vẻ ngoài và ngại giao tiếp. Mặc quần áo khiến bạn lộ khuyết điểm gây mất thẩm mỹ. Vì vậy,  Bạn muốn thon gọn từ 5-15cm mỗi vùng nhanh chóng, đây là phương pháp dành cho bạn.

phương pháp thon gọn 5-15 cm mỗi vùng nhanh chóng

Để cơ thể thon gọn, hãy giảm mỡ thay vì giảm cân

Giảm mỡ là gì?

Giảm mỡ là quá trình giảm lượng mỡ cơ thể, thường được thực hiện để cải thiện sức khỏe hoặc mục tiêu thẩm mỹ. Mỡ cơ thể, đặc biệt là mỡ tích tụ xung quanh cơ bụng và các khu vực khác, thường được xem là một yếu tố nguy cơ cao cho nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp và một số bệnh lý mãn tính khác.

giảm mỡ là gì?

Giảm cân là gì?

Giảm cân là quá trình giảm lượng mỡ cơ thể hoặc giảm trọng lượng tổng cộng để đạt được một trạng thái sức khỏe tốt hơn, cân nặng lý tưởng. Mục tiêu của quá trình giảm cân thường liên quan đến việc giảm nguy cơ các vấn đề sức khỏe liên quan đến thừa cân và béo phì.

 

Nên giảm mỡ hay giảm cân để có vóc dáng thon gọn?

Quyết định giảm mỡ hay giảm cân để có vóc dáng thon gọn phụ thuộc vào mục tiêu cá nhân và tình trạng sức khỏe cụ thể của bạn. Tuy nhiên, thường thì việc giảm mỡ và giảm cân thường được kết hợp để đạt được kết quả tốt nhất. Bởi khi bạn giảm cân mà không giảm mỡ, khiến cho số cân giảm nhưng lượng mỡ trong cơ thể ở một số vùng vẫn còn tích tụ. Chính vì điều đó kết quả giảm cân vẫn không đạt được hiệu quả tốt nhất..

Phương pháp hỗ trợ giảm mỡ, thon gọn cơ thể an toàn, hiệu quả

Daimec thành công cho ra mắt Phác đồ giảm mỡ tích hợp D.Sculpt Pro ứng dụng 3 công nghệ hỗ trợ giảm mỡ vô cùng hiệu quả. Với khả năng đào thải tới 30% mỡ thừa khỏi cơ thể, vừa giúp điêu khắc vóc dáng thon gọn vừa cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh mỡ máu, tim mạch, cân bằng nội tiết và cải thiện sinh lí nữ:

Cooltech Define: sử dụng nhiệt độ âm 10 độ C làm đông lạnh phá huỷ các tế bào mỡ và đào thải dần ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết thay vì chỉ thu nhỏ diện tích mỡ như một số công nghệ thông thường. Khi làm Cooltech Define, khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt kết quả sau 1 liệu trình điều trị.

Cooltech Define

Venus Legacy: sử dụng nhiệt của năng lượng RF tăng cường tốc độ đào thải mỡ, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và phân hủy các tế bào mỡ thừa giúp da mịn màng, không còn tình trạng da nhăn và sần vỏ cam.

Venus Legacy

BodyLab: hỗ trợ co thắt cơ tự động trong 30 phút, tương đương với 20.000 lần gập bụng, qua đó giúp nâng cao hiệu quả giảm mỡ, tăng khối lượng cơ. Nếu bạn quá bận, hoặc không có nhiều thời gian đến phòng gym, tập luyện thể thao thường xuyên, cỗ máy này sẽ giúp tập luyện, co cơ thay bạn chỉ trong 30 phút. 

Body Lab

Đặc biệt, phác đồ giảm mỡ tích hợp D.Sculpt Pro là cực kì an toàn. So với một số phương pháp khác như phẫu thuật hút mỡ, tiêm tan mỡ,… bạn phải nghỉ ngơi vài ngày, có thể gây đau đớn và nhiều tác dụng phụ khác. Còn đối với D.Sculpt Pro, bạn không cần nghỉ chờ hồi phục, không gây đau, không mất thời gian mà vẫn có tăng sự trao đổi chất và giảm béo đáng kể giúp cơ thể thon gọn và săn chắc hơn.

D.Sculpt Pro

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả nhanh nhất và duy trì kết quả lâu dài, ngoài việc điều trị theo phác đồ, vẫn cần kết hợp tập luyện và ăn uống điều độ để giữ dáng. 

Trên đây là phương pháp giúp bạn muốn thon gọn từ 5-15cm mỗi vùng nhanh chóng mà DAIMEC muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn trong quá trình lấy lại vóc dáng.

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.