Giảm cân đón Tết siêu tốc với liệu trình GIẢM MỠ TĂNG CƠ D.SCULPT PRO

D.SCULPT PRO

GIẢM CÂN ĐÓN TẾT SIÊU TỐC VỚI LIỆU TRÌNH GIẢM MỠ TĂNG CƠ D.SCULPT PRO

Sắp đến Tết Nguyên Đán, dịp cuối năm và đầu xuân là dịp chị em thường đi tiệc tùng, lễ hội rất nhiều. Vậy làm sao để ăn bất cứ thứ gì bạn muốn trong mùa lễ hội nhưng vẫn có vóc dáng vừa vặn? Câu trả lời có ngay trong bài viết mà DAIMEC giới thiệu đến bạn Giảm cân đón Tết siêu tốc với liệu trình GIẢM MỠ TĂNG CƠ D.SCULPT PRO

D.SCULPT PRO

Tìm hiểu về tăng cơ giảm mỡ

Tăng cơ là gì?

Tăng cơ là một thuật ngữ thường được sử dụng trong ngữ cảnh thể dục thể thao và fitness để mô tả quá trình tăng kích thước và sức mạnh của cơ bắp. Việc tăng cơ thường đi kèm với việc tăng cường khối lượng cơ bắp thông qua các hoạt động tập luyện chuyên sâu và đặc biệt là các bài tập tập trung vào nhóm cơ cụ thể. Để tăng cơ, người tập thể dục thường thực hiện các bài tập như tập luyện trọng lực, tập luyện sức mạnh, và các bài tập chịu tải trọng nặng để kích thích sự phát triển của cơ bắp.

Giảm mỡ là gì?

Giảm mỡ là quá trình giảm đi lượng mỡ trong cơ thể, thường nhằm mục tiêu cải thiện sức khỏe, ngoại hình, hoặc đạt được cân nặng lý tưởng. Điều này thường được thực hiện thông qua việc kiểm soát lượng calo đầu vào, calo tiêu thụ và tăng cường hoạt động vận động để tạo ra sự mất calo và đốt cháy mỡ.

giảm mỡ là gì?

Tăng cơ và giảm mỡ có giống nhau không?

Tăng cơ và giảm mỡ là hai mục tiêu khác nhau trong lĩnh vực thể dục, nhưng có thể tồn tại một mối liên quan. Khi bạn tăng cơ, cơ bắp sẽ tăng cường và đốt cháy năng lượng nhiều hơn cả khi ở trạng thái nghỉ. Điều này có thể hỗ trợ quá trình giảm mỡ, vì cơ bắp càng nhiều thì càng tiêu thụ nhiều năng lượng. Do đó, một kế hoạch tập luyện kết hợp giữa tăng cơ và giảm mỡ có thể đạt được sự cân bằng giữa hai mục tiêu này.

Nên tăng cơ trước hay giảm mỡ trước?

Quyết định nên tăng cơ trước hay giảm mỡ trước phụ thuộc vào mục tiêu cá nhân của bạn và điều kiện cơ địa hiện tại và cách bạn muốn trông như thế nào. Quan trọng nhất, bạn nên kết hợp cả hai một cách điều độ để có được vóc dáng thon gọn.

D.SCULPT PRO – phác đồ hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ hiệu quả

Tích hợp loạt công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, DAIMEC giới thiệu đến bạn D.Sculpt Pro là phác đồ giảm mỡ tăng cơ thế hệ mới không chỉ giúp bạn vẽ lại đường cong S-line, thân hình khỏe đẹp, săn chắc một cách nhanh chóng và an toàn nhất mà còn hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ mắc bệnh mỡ máu, tim mạch. 

phác đồ độc quyền tại Daimec

  • Đông hủy mỡ nhiệt lạnh tầng sâu Cooltech Define: Đông lạnh mỡ ở nhiệt độ – 10 độ C, từ đó phá huỷ hoàn toàn và đào thải mỡ ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết, cho phép giảm mỡ cùng lúc nhiều vùng trên cơ thể như bụng, tay, bắp đùi…
  • Giảm mỡ săn chắc da Venus Legacy: Tăng cường hiệu quả và tốc độ đào thải mỡ, thúc đẩy quá trình tự nhiên sản sinh collagen giúp da mịn màng, không còn tình trạng chảy xệ và sần vỏ cam. 
  • Tăng cơ giảm mỡ Bodylab: hỗ trợ co cơ tự động 20.000 lần trong vòng 30 phút – một điều mà tập luyện cũng không thể đạt được. Điều này giúp bạn không cần tập thể dục mà vẫn có cơ bắp.
  • Đặc biệt, D.Sculpt Pro không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Liệu trình còn phù hợp với phụ nữ sau sinh, những người bận rộn và cả những người sức khỏe yếu không tập luyện được nhiều.

Tuy có những công nghệ trên giúp chị em không cần phải luyện tập mà vẫn có vóc dáng thon gọn nhưng việc kiểm soát chế độ ăn là rất quan trọng. Các chị em mong muốn một “ dáng gọn eo thon” cần có một chế độ ăn phù hợp cho những ngày Tết để đảm bảo một sức khoẻ tốt, một vóng dáng mong muốn

Tóm lại, liệu trình D.Sculpt Pro giúp bạn không phải tập thể dục hoặc hoạt động mạnh và kết hợp với chế độ ăn phù hợp có được thân hình săn chắc, vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng, giúp chị em tự tin đón Tết. Hãy đến DAIMEC để có ngay body đáng mơ ước, vô tư diện quần áo đẹp mà không lo lộ khuyết điểm cơ thể!

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.