5 cách chăm sóc da căng bóng tự nhiên sẵn sàng đón Tết

cách chăm sóc da căng bóng tự nhiên

5 CÁCH CHĂM SÓC DA CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN

Năm  mới sắp đến, làm sao để da đẹp và mịn màng luôn là nỗi niềm của các chị em, bởi Tết là dịp của các cuộc tụ họp, sum vầy bên người thân. Đặc biệt khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, làn da căng đau, đỏ rát và bong tróc khiến nếp nhăn càng lộ rõ. Dưới đây là 5 cách chăm sóc da căng bóng tự nhiên sẵn sàng đón Tết DAIMEC giới thiệu đến bạn.

cách chăm sóc da căng bóng tự nhiên

1. Duy trì thói quen chăm sóc da cơ bản tại nhà:

  • Làm sạch

Làm sạch da là việc quan trọng nhất trước khi bắt đầu chu trình chăm sóc da. Sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt để lấy đi dầu thừa và bụi bẩn. Rửa mặt 2 lần/ngày với sữa rửa mặt để đảm bảo dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm,.. được loại bỏ khỏi bề mặt da giúp cho làn da được sạch sẽ, ngăn ngừa hình thành mụn và khô thoáng lỗ chân lông. Đồng thời kết hợp tẩy tế bào chết 1 – 2 lần/ tuần giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, da được thông thoáng và giúp tăng khả năng thẩm thấu các hoạt chất điều trị cũng như hoạt chất dưỡng da ở các bước sau.

làm sạch

  • Dùng các sản phẩm bôi

Để có một làn da căng bóng thì trước hết da phải đủ ẩm. Sử dụng kem dưỡng ẩm tuỳ theo loại da của bạn. Nếu bạn có da khô, hãy chọn kem dưỡng ẩm có kết cấu đặc để cung cấp độ ẩm lâu hơn, hạn chế tình trạng mất nước của da. Đối với da dầu, chọn kem dưỡng ẩm có kết cấu lỏng, thấm nhanh vừa  giúp kiểm soát dầu nhưng vẫn đủ ẩm.

dùng các sản phẩm bôi

2. Bổ sung các sản phẩm làm sáng, chống lão hóa

Ngoài các sản phẩm dưỡng ẩm thông thường, bạn cũng có thể bổ sung thêm các sản phẩm làm sáng và chống lão hoá vào chu trình dưỡng da của mình để cải thiện các khuyết điểm trên da. Các sản phẩm này thường chứa một số thành phần như retinol, tranexamic acid, niacinamide…Tuy nhiên các sản phẩm điều trị có khả năng có thể gây kích ứng trên da nếu sử dụng sai cách. Vì vậy khi quyết định sử dụng các sản phẩm này bạn nên được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn cho làn da.

3. Thay da sinh học đa tầng

Thay da sinh học đa tầng hay peel da đa tầng là liệu trình peel da hóa học ĐA TÁC ĐỘNG gồm 4 bước với sự kết hợp của các loại Axit Lactic, Axit Salicylic, Axit Citric, Axit Trichloroacetic (TCA) cùng Retinyl Propionate và các chất dưỡng ẩm tự nhiên, hỗ trợ cải thiện tất cả khuyết điểm da. 

  • Làm sạch sâu, loại bỏ những tế bào chết tích tụ lâu ngày.
  • Kích thích tăng sinh elastin và collagen, giúp làn da được săn chắc, đàn hồi.
  • Cải thiện vấn đề da sần sùi, thô ráp, hỗ trợ điều trị mụn và sẹo mụn nông trên bề mặt da.
  • Làm sáng da, đồng đều màu sắc da, căng bóng da.
  • Làm mờ nếp nhăn li ti trên bề mặt da, trẻ hóa làn da.

thay da sinh học đa ta chuẩn y khoa

4. Cấy Mesotherapy

Mesotherapy là phương pháp đưa tinh chất vào trực tiếp vào tầng trung bì nông của da nhằm giúp tăng cường độ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, phục hồi làn da yếu, tổn thương, kích thích tăng sinh collagen giúp da săn chắc, căng bóng. Mesotherapy là phương pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả nhanh, ít xâm lấn, là lựa chọn lý tưởng để cải thiện da dịp Tết..

Cấy Mesotherapy

5. Cấy Profhilo

Cấy profhiloProfhilo là phương pháp trẻ hóa dạng tiêm sử dụng 100% thành phần Axit Hyaludronic tinh khiết, không liên kết chéo, giúp đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao trong việc giải quyết tình trạng da thiếu đàn hồi nhờ vào việc kích thích tăng sinh collagen, elastin và tế bào mỡ bị giảm trong quá trình lão hoá. Với kỹ thuật tiêm 5 điểm, Profhilo giúp Axit Hyaluronic được lan tỏa đều trên cả 3 lớp chính của da. Đồng thời, hạn chế đau sưng, không lộ dấu vết và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Hy vọng sau khi đọc bài viết 5 cách chăm sóc da căng bóng tự nhiên sẵn sàng đón Tết, bạn đã có kiến thức về việc chăm sóc cho làn da để tự tin cho những cuộc gặp mặt Tết Nguyên Đán. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ không xâm lấn giúp làn da tươi tắn hơn, hãy đến DAIMEC để được tư vấn chi tiết.

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.