Nám có thể điều trị dứt điểm không? Các công nghệ điều trị nám mới nhất hiện nay

các công nghệ điều trị nám mới nhất

NÁM CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM KHÔNG? CÁC CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ NÁM MỚI NHẤT HIỆN NAY

Nám da là tình trạng phổ biến, thường gặp ở phụ nữ khi bước sang tuổi 30. Nám da khiến người mắc tự ti và mất thẩm mỹ. Chính vì thế, DAIMEC sẽ giải đáp câu hỏi Nám có thể điều trị dứt điểm không? Các công nghệ điều trị nám mới nhất hiện nay.

các công nghệ điều trị nám mới nhất

Nám và nguyên nhân hình thành nám

nguyên nhân hình thành nám

Nám là bệnh tăng sắc tố phổ biến hay gặp, đặc trưng bởi các mảng hoặc đốm sắc tố màu nâu, đen. Các nguyên nhân chính gây hình thành nám có thể bao gồm:

  • Tác động của tia UV:

Tác động của tia tử ngoại (UV) từ ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây hình thành nám. UV có thể kích thích tăng sản xuất melanin, chất làm cho da có màu, và dẫn đến việc xuất hiện các vết nám. Ngoài ra tia UV còn đẩy nhanh tốc độ lão hoá  làm cho tình trạng nám khó kiểm soát hơn.

  • Thay đổi hormone:

Sự biến động hormone, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai, sử dụng các loại thuốc tránh thai hoặc trong thời kỳ tiền mãn kinh có thể ảnh hưởng đến sản xuất melanin và gây ra nám.

  • Tuổi tác:

Quá trình lão hóa tự nhiên của da có thể làm tăng cường sản xuất melanin.

  • Yếu tố di truyền:

Một số người có khả năng di truyền cao về tình trạng nám, có thể thấy nám xuất hiện nhanh chóng và nhiều hơn so với người khác.

  • Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách:

Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hoặc có chứa các chất gây kích ứng cho da có thể góp phần vào việc hình thành nám.

  • Ảnh hưởng của môi trường:

Môi trường ô nhiễm và tiếp xúc với các chất hóa học có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe của da và góp phần vào việc hình thành nám.

Nám có thể điều trị dứt điểm không?

Vì nám gần như  là tình trạng mãn tính nên rất khó để hết hoàn toàn. Tuy nhiên, quá trình điều trị có thể giúp mờ thâm nám, ức chế quá trình sản sinh melanin ngăn chặn nám lan rộng và trở nên đậm màu hơn. 

Hiện nay, tùy vào từng làn da và tình trạng nám cụ thể của từng người, các bác sĩ da liễu sẽ xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để tác động đa tầng vào cơ chế cũng như nguyên nhân hình thành nám để giúp cải thiện tình trạng này.

nám có điều trị dứt điểm không

Các phương pháp điều trị nám hiện nay

Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị nám mà bạn có thể tham khảo, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của làn da và nguyên nhân hình thành nám. Một số phương pháp trị nám phổ biến: sử dụng sản phẩm bôi, uống , chống nắng, laser ,, peel da, cấy Mesotherapy, …

Các công nghệ điều trị nám mới nhất hiện nay tại Daimec

Với phương châm đi đầu về công nghệ, Daimec hiện là cơ sở thẩm mỹ  duy nhất tại Hải Phòng sở hữu bộ tứ công nghệ laser hiện đại bậc nhất thế giới gồm laser Picoway, laser Fotona 4D, Secret RF và Legato II đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

  • Điều trị laser Picoway tại DAIMEC

Laser Picoway dùng cơ chế quang âm, thời gian phát xung cực ngắn, tác động chọn lọc thông minh chỉ tác động vào các hạt sắc tố melanin gây nám, nên không ảnh hưởng vùng da lành xung quanh và không gây bỏng rát, phỏng nhiệt, hay biến chứng. Loại bỏ sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả gấp 6 lần. Tạo cảm giác thoải mái, không nóng rát như các công nghệ laser khác. Rút ngắn 1/2 thời gian điều trị

laser picoway

  • Điều trị Laser Fotona 4D tại DAIMEC

Trong việc điều trị sắc tố da, Laser Fotona 4D được kết hợp thêm với Picoway để đem đến tác dụng giảm viêm đỏ, giảm tăng sinh mạch máu. Đồng thời, hỗ trợ trẻ hóa, cải thiện nám nhanh hơn, khôi phục làn da mịn màng, săn chắc, tươi sáng, đồng đều màu hơn. 

laser fotona 4d

  • Laser Secret RF

laser secret rf

Với hệ thống vi kim kết hợp sóng RF đi sâu vào lớp da có vấn đề thậm chí là có thể đi sâu đến lớp hạ bì, tác dụng trị sẹo hiệu quả. Rút ngắn thời gian điều trị nhưng hiệu quả cao. Đặc biệt trong trị sẹo, da mặt không bị sưng, giảm nguy cơ da bị bỏng, tăng sắc tố sau viêm so với điều trị bằng laser khác đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Quay trở lại công việc bình thường, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

  • Laser LEGATO II

laser legato II

Laser Legato II  trị sắc tố trẻ hóa da đa tầng tiên tiến mới nhất, không chỉ dừng lại ở việc giúp giải quyết tối ưu các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, đồi mồi hay bớt sắc tố mà còn hỗ trợ trẻ hóa da và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Tóm lại, nám da là bệnh ngoài da gây tự ti cho người mắc và có thể xảy ra với bất kỳ ai. Nếu không may bị nám, bạn cũng không nên quá lo lắng mà hãy đến ngay DAIMEC để được thăm khám kỹ lưỡng. Tại DAIMEC, chúng tôi có các thiết công nghệ thẩm mỹ cao cam kết số 1 Hải Phòng và đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về điều trị nám. Đảm bảo điều trị dứt điểm nám da cho bạn, hãy để chúng tôi giúp bạn có được làn da mơ ước!

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.