TRỊ RỤNG TÓC ĐƠN GIẢN & HIỆU QUẢ

ĐIỀU TRỊ RỤNG TÓC ĐƠN GIẢN & HIỆU QUẢ

ĐIỀU TRỊ RỤNG TÓC

ĐƠN GIẢN & HIỆU QUẢ

     Rụng tóc là tình trạng xảy ra khi số lượng tóc rụng đi nhiều hơn số tóc mọc hàng ngày. Nhiều trường hợp rụng tóc nhiều là do tóc không tiếp tục phát triển, dẫn đến hói đầu, thường xảy ra ở nam. Để chữa rụng tóc, có thể dùng thuốc, liệu pháp cấy tóc hoặc liệu pháp laser. Tại Daimec, tùy thuộc vào tình trạng rụng tóc & nguyên nhân của mỗi người, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng người.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Biểu hiện và nguyên nhân của rụng tóc

     Một người bình thường mất khoảng 100 sợi tóc mỗi ngày, song điều này thường không gây ảnh hưởng đáng kể bởi vì tóc mới sẽ mọc lên song song. Như vậy, rụng tóc xảy ra khi chu kỳ mọc tóc này bị gián đoạn hoặc khi nang lông bị phá hủy và thay thế bằng mô sẹo, khiến cho lượng tóc rụng nhiều hơn lượng tóc mọc hàng ngày. Nhưng khi bạn bắt đầu cảm thấy tóc trông mỏng đi, lộ da đầu, bạn cần phải đi đến gốc rễ của vấn đề để ngăn chặn nó 1 lần và mãi mãi.

     Những đối tượng sau đây thường có nguy cơ cao bị rụng tóc, bao gồm:

  • Trong gia đình có người bị hói đầu, có thể là họ hàng bên bố hoặc mẹ.
  • Tuổi tác cao, rụng tóc nhiều đến mức hói đầu. Di truyền là nguyên nhân phổ biến nhất của tình trạng này.
  • Giảm cân nhanh.
  • Thay đổi nội tiết tố và bệnh lý: Một loạt các rối loạn liên quan đến hormone có thể gây rụng tóc vĩnh viễn hoặc tạm thời, bao gồm thay đổi nội tiết tố trong thai kỳ, sinh nở, mãn kinh và các vấn đề về tuyến giáp.
  • Gặp nhiều căng thẳng.

     2. Các phương pháp điều trị rụng tóc

     Hiện nay, đã có nhiều phương pháp điều trị hiệu quả cho tình trạng rụng tóc ở cả nam và nữ. Bạn hoàn toàn có thể đảo ngược chứng rụng tóc hoặc ít nhất là làm chậm tiến trình này. Với một số bệnh lý, chẳng hạn như rụng tóc từng vùng, tóc có thể mọc lại mà không cần điều trị gì trong vòng một năm.

     1. Dùng sản phẩm bôi & viên uống

     Minoxidil 2% là một dạng thuốc xịt được dùng để điều trị rụng tóc mức độ trung bình ở người lớn với nguyên nhân do tăng tiết androgen. Minoxidil thúc đẩy mọc tóc thông qua kéo dài giai đoạn tăng trưởng, rút ngắn giai đoạn thoái hóa và làm giãn nở nang tóc đã bị thu gọn.

Combo viên uống & xịt tóc phục hồi toàn diện

     Hush & Hush DeeplyRooted là viên uống vitamin hồi sinh mái tóc hiệu quả từ Mỹ. Duy trì đều đặn trong 6 tháng, bạn sẽ nhận thấy kết quả cải thiện đáng kể. Với các thành phần chiết xuất cây cọ lùn, cocoin nước dừa, chiết xuất rễ cây Ashwagandha, phức hợp Tocotrienol, viên uống này nuôi dưỡng các nang tóc, bảo vệ chống rụng tóc, tạo độ dày, bóng mượt với mật độ tóc tốt hơn, chống lại các nguyên nhân cơ bản của tóc mỏng, yếu và lão hóa.

     2. Chiếu ánh sáng sinh học trị rụng tóc

     Tại Daimec áp dụng công nghệ chiếu ánh sáng sinh học Healite II với bước sóng 633nm – ánh sáng màu đỏ có hiệu quả cao trong việc kích thích sản xuất các sợi collagen & elastin, điều trị rụng tóc do nội tiết tố androgen và rất tốt để kích thích mọc tóc. Việc duy nhất bạn cần làm là nằm nghỉ ngơi thư giãn 30 phút mỗi buổi, các chuyên viên sẽ tiến hành chiếu ánh sáng vào vùng tóc cho bạn 1 cách nhẹ nhàng, thoải mái, không hề có cảm giác nóng hay đau đớn.

Chiếu ánh sáng sinh học Healite II kích thích mọc tóc

     3. Cấy Mesotherapy điều trị rụng tóc

     Cấy mesotherapy mọc tóc trực tiếp đưa các dưỡng chất/ thuốc kích thích mọc tóc vào dưới da đầu. Khi này các nang tóc sẽ nhanh chóng đón nhận và từ đó kích thích mọc tóc tự nhiên. Theo các bác sĩ, meso mọc tóc có thể áp dụng cho các các trường hợp rụng tóc sẹo và rụng tóc không sẹo. Tuy nhiên, hiệu quả giữa các trường hợp sẽ là khác nhau. Thông thường liệu trình meso mọc tóc sẽ kéo dài. Bác sĩ sẽ đánh giá hiệu quả sau 3-6-9-12 tháng.

  • Với các trường hợp tóc rụng không sẹo, tỉ lệ mọc sẽ nhanh và hiệu quả hơn. Đạt từ 80-90%.
  • Với các trường hợp tóc rụng có sẹo, tỉ lệ mọc sẽ nhanh và có sự hạn chế. Đạt từ 50 -60%.
  • Với các trường hợp nang tóc dừng phát triển hoàn toàn thì tiêm meso rụng tóc sẽ không đạt hiệu quả. Chỉ định cấy tóc tự thân sẽ được cân nhắc.

Cấy Mesotherapy kích thích mọc tóc

     4. Laser điều trị rụng tóc

     Phương pháp điều trị rụng tóc bằng laser tại Daimec là sử dụng tia laser Fotona 4D (từ Mỹ) với bước sóng phù hợp chiếu xuyên qua da đầu nhằm kích thích các nang tóc, cải thiện lưu thông máu và trao đổi chất. Khi bắn laser, các nang tóc sẽ hấp thụ, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, nhờ đó phân phối máu và chất dinh dưỡng dồi dào hơn đến nang tóc.

     Laser Fotona 4D cũng kích thích hoạt động của tế bào trong nang tóc để giúp giảm rụng tóc, đồng thời hỗ trợ sợi tóc mọc lại hiệu quả. Liệu pháp này thích hợp sử dụng cho những người đang ở giai đoạn đầu của quá trình rụng tóc. Lúc này, những nang tóc mới bắt đầu bị yếu, việc tác động và bổ sung vi chất kịp thời sẽ giúp ngăn chặn tình trạng rụng tóc nhanh chóng. Điều trị rụng tóc bằng laser hiệu quả nhất đối với những người bị rụng tóc do nội tiết tố và có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc ở cả nam giới và nữ giới.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

     Nam và nữ, bất cứ ai bị tình trạng rụng tóc nhiều, tóc yếu, thưa mỏng, lộ da đầu hói.

Liệu trình này mất bao lâu thấy hiệu quả?

     Để điều trị rụng tóc, bạn nên kiên trì ít nhất từ 3 – 8 tháng để nhận thấy kết quả rõ rệt. Ở một số trường hợp nặng, nên kết hợp tất cả các phương pháp laser, cấy mesotherapy, xịt tóc và viên uống hàng ngày.

Điều trị có an toàn không?

    Các tinh chất sản phẩm & các công nghệ cao như Laser Fotona 4D, Healite II đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG TRỊ RỤNG TÓC TẠI DAIMEC

Kết quả trị rụng tóc bằng phương pháp chiếu ánh sáng sinh học & cấy tinh chất 

Kết quả liệu trình trị rụng tóc tại Daimec

Tóc dày hơn sau liệu trình điều trị tại Daimec

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ RỤNG TÓC TẠI DAIMEC?

  • Là một viện thẩm mỹ chuyên điều trị các vấn đề về da, tóc,… Daimec sẽ mang đến cho bạn các giải pháp điều trị rụng tóc an toàn, hiệu quả đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận :

        – Kiểm soát tình trạng rụng tóc bệnh lý.

        – Kiểm soát tình trạng viêm da đầu rụng tóc.

        – Kiểm soát tình trạng nấm gây rụng tóc.

       – Kiểm soát tình trạng rụng tóc theo mùa.

      – Cải thiện chứng hói đầu, nâng cao thẩm mỹ.

  • 100% liệu trình do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ và điều trị 1 – 1.
  • Cam kết không phẫu thuật xâm lấn, không đau nhức, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Hiệu quả rõ rệt sau 3 tháng đã được khẳng định trên hàng trăm khách hàng.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT