LASER TRẺ HÓA LÀM HỒNG NHŨ HOA

LASER TRẺ HÓA LÀM HỒNG NHŨ HOA

LASER TRẺ HÓA

LÀM HỒNG NHŨ HOA

 

    Nhũ hoa lão hóa thâm đen, sần sùi tuy không ảnh hưởng sức khỏe nhưng có thể tác động đến hạnh phúc lứa đôi. Trẻ hóa nhũ hoa bằng laser là việc làm cần thiết và chính đáng giúp chị em xóa bỏ tự ti, mặc cảm, lấy lại sức hấp dẫn vốn có trong cuộc sống vợ chồng.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

    1. Vì sao nhu cầu trẻ hóa nhũ hoa của chị em ngày càng nhiều? 

     Khảo sát thực tế cho thấy 80% phái mạnh cho rằng nhũ hoa chính là điểm thu hút trên cơ thể phái nữ, giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn. Tuy nhiên, nhiều chị em khi có vùng nhũ hoa thâm đen đều trở nên tự ti và e ngại gần chồng.

    Tâm lí này âm thầm trở thành thủ phạm gây rạn nứt tình yêu. Do vậy, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp làm hồng nhũ hoa. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu trước nguyên nhân dẫn đến nhũ hoa bị lão hóa, xỉn màu để có được phương pháp điều trị phù hợp.

     Có rất nhiều nguyên nhân khiến nhũ hoa của các chị em bị “xuống cấp”, lão hóa thâm nhăn, xỉn màu như :

  • Do cơ địa không tốt, bẩm sinh di truyền sắc tố da không đều màu, vùng da nhũ hoa dễ bị thâm
  • Do quá trình mang thai nên nội tiết cơ thể thay đổi, làm thâm đen các vùng da nhạy cảm như nhũ hoa, nách, bẹn,… Trong quá trình mang thai hình dạng và màu sắc của bầu ngực sẽ thay đổi qua các tháng của thai kỳ. Đến những tháng cuối cùng là đầu ngực to lên, nhăn nheo, thâm đen và xỉn màu.
  • Cho con bú không đúng cách : Em bé có thói quen ngậm, cắn và dứt làm cho núm vú mẹ bị ảnh hưởng, đầu ti thâm đen rất khó lấy lại màu sắc ban đầu.
  • Cuối cùng là do các tác nhân bên ngoài như: ánh nắng, chế độ ăn uống, mặc áo ngực quá chật.. cũng ảnh hưởng đến màu sắc của nhũ hoa. Các nhân tố tác động lên bầu ngực kéo theo sự quầng thâm của núi đôi và vùng xung quanh núi đôi.

     Càng để lâu tình trạng này sẽ càng khó cải thiện. Các chị em nên sớm tìm cho mình phương pháp trẻ hóa nhũ hoa phù hợp – an toàn – hiệu quả như điều trị laser.

Cơ chế tác động của laser làm hồng, trẻ hóa nhũ hoa

    2. Trẻ hóa nhũ hoa bằng laser là gì?

     Trẻ hóa nhũ hoa bằng laser là giải pháp hiện đại nhất, mang lại hiệu quả cao – nhanh nhất – an toàn nhất.

     Daimec tự hào là viện thẩm mỹ công nghệ cao đầu tiên đưa công nghệ trẻ hóa, làm hồng nhũ hoa Laser Fotona 4D từ Mỹ về Hải Phòng.

     Bác sĩ sử dụng tia laser chiếu trực tiếp vào vùng nhũ hoa thâm đen. Sức mạnh Laser sẽ giúp phá hủy và phân tán các tế bào Melanin thành những mảnh nhỏ li ti, phục hồi làn da tươi trẻ từ bên trong. Các tế bào thâm sạm sẽ bài tiết ra ngoài cơ thể theo cơ chế đào thải tự nhiên.

Bác sĩ điều trị laser trong phòng laser chuẩn y khoa, riêng biệt tại Daimec

     Laser chính là chìa khóa giúp trị thâm tận gốc, khắc phục triệt để tình trạng núm vú xỉn màu kém thẩm mỹ. Đồng thời kích thích tăng sinh Collagen làm vùng da nhũ hoa săn chắc, hồng hào tự nhiên hơn. 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?
  • Phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng nhũ hoa thâm đen, xuống cấp.
  • Phụ nữ bẩm sinh có nhũ hoa to, thâm đen, không đều màu, có nhiều hạt gai ở quanh núm vú.
  • Phụ nữ đã thực hiện làm hồng nhũ hoa nhưng không mang lại hiệu quả.
Liệu trình này làm mất bao lâu?

    1 liệu trình laser trẻ hóa làm hồng nhũ hoa kéo dài khoảng 5 buổi, sau đó bạn sẽ nhận thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

      Sau khi làm liệu trình, bạn nên thoa kem bảo vệ sau laser khoảng 3 – 5 ngày

Làm liệu trình này có an toàn không?

     Laser Fotona 4D đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả, nên bạn yên tâm dịch vụ này không ảnh hưởng đến sức khỏe.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ TRẺ HÓA NHŨ HOA

Sẹo rỗ thu nhỏ sau liệu trình kết hợp 3 công nghệ

TẠI SAO NÊN TRẺ HÓA NHŨ HOA TẠI DAIMEC?

    Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị laser trẻ hóa nhũ hoa không để lại sẹo ở Hải Phòng vì:

  • Daimec là viện thẩm mỹ công nghệ cao duy nhất tại Hải Phòng sở hữu chính hãng Laser Fotona 4D đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu chuyên môn & kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị laser, đảm bảo kĩ thuật chính xác, hiệu quả cao.
  • Phòng điều trị laser chuẩn y khoa, được trang bị các thiết bị kính mắt, khiên bảo vệ mắt trước ánh sáng laser, đảm bảo sức khỏe cho mọi người.
  • Kết quả thực hiện thành công trên hàng trăm khách hàng.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT