LASER TRẺ HÓA BÀN TAY, ĐÁNH BAY LÃO HÓA

LASER TRẺ HÓA BÀN TAY ĐÁNH BAY LÃO HÓA

TRẺ HÓA BÀN TAY, ĐÁNH BAY LÃO HÓA – MICRO PLASMA BY RF

     Dấu hiệu của tuổi tác sẽ xuất hiện sớm nhất ở mặt, cổ và bàn tay. Mặc dù lớp trang điểm có thể che đi các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt và cổ nhưng việc che giấu những dấu hiệu này ở bàn tay là điều khó hơn rất nhiều. Chính vì vậy, Daimec đã cho ra mắt phác đồ trẻ hóa bàn tay với Micro Plasma by RF – giải pháp hoàn hảo giúp bạn “cứu cánh” đôi bàn tay “già nua” và vãn hồi tuổi xuân của mình.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Tại sao bạn cần trẻ hóa bàn tay?

     Hầu hết mọi công việc hàng ngày đều cần có sự trợ giúp từ đôi bàn tay. Vì thế, đôi tay phải tiếp xúc nhiều với các hóa chất độc hại và phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều hơn các nơi khác trên cơ thể. Bên cạnh đó, tay cũng là bộ phận ít được che chắn và bảo vệ nên rất dễ gặp phải các vấn đề tổn thương.

     Cũng giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, bàn tay có thể bị lão hóa dần theo thời gian. Và nếu không được chăm chút từ sớm, chúng sẽ là nơi tố cáo tuổi thật của bạn rõ hơn bất cứ thứ gì. Đương nhiên, đó là sự thật. Bởi trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường chỉ quan tâm chăm sóc da mặt mà quên rằng, lão hóa bàn tay thường đến nhanh hơn, sớm hơn và mạnh hơn rất nhiều. Từ đó, dẫn đến tình trạng da tay dễ bị khô ráp, thô sần, nhăn nheo. 

     2. Dấu hiệu lão hóa bàn tay 

     Bàn tay bị lão sẽ có các dấu hiệu điển hình như:

  • Da tay nhăn nheo: Tình trạng này xảy ra do quá trình lão hóa khiến lượng collagen mất đi trong da tăng cao, độ đàn hồi da suy giảm dẫn đến tình trạng nhăn nheo.
  • Đốm đen trên da tay: Các đốm đen xuất hiện trên da, phổ biến nhất là các đốm đồi mồi với kích thước to nhỏ khác nhau khiến cho da tay trở nên xỉn màu, kém sắc.
  • Bàn tay nổi gân: Khi già đi, làn da sẽ mỏng dần khiến cho các tĩnh mạch bên dưới làn da nổi lên rõ ràng hơn. Sự gân guốc làm cho bàn tay của bạn kém đi vẻ căng mịn, trẻ trung.
  • Da khô: Da khô có thể thấy ở mọi lứa tuổi nhưng nó có xu hướng tăng theo tuổi tác, khiến da tay trở nên khô ráp, thiếu sức sống.

     Nếu tình trạng này không sớm được khắc phục sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc tổng thể. Từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến sự trẻ trung, tự tin của chị em phụ nữ.

Xem thêm: Laser trẻ hóa cổ căng sáng, mịn màng

Bàn tay nhăn nheo, lão hóa

     3. Trẻ hóa bàn tay tại Daimec có gì khác biệt? 

     Lão hóa là một quá trình tự nhiên. Dù không thể ngăn chặn sự lão hóa da tay xảy ra nhưng chúng ta cũng có thể làm chậm sự lão hóa và giúp đôi bàn tay của bạn nhìn trẻ trung hơn.   

     Và trẻ hóa bàn tay với Micro Plasma by RF – công nghệ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam là phương pháp trẻ hóa mới nhất tại Daimec giúp lấy lại sự tươi trẻ, mướt mịn cho làn da tay một cách nhanh chóng mà không cần can thiệp dao kéo.

     Micro Plasma by RF được xem là bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ khi sử dụng năng lượng RF Plasma tạo các tổn thương siêu nhỏ trên da. Đồng thời kết hợp công nghệ siêu âm Impact giúp đẩy sâu dưỡng chất vào thông qua các tổn thương vừa tạo để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, kích thích tăng sinh collagen, elastin mang lại hiệu quả:  

  • Giảm nếp nhăn vùng tay rõ rệt.
  • Cải thiện vùng da tay chùng nhão, nhăn nheo.
  • Giảm đốm nâu cho da tay sáng mịn.
  • Loại bỏ tình trạng gân guốc, khôi phục làn da căng mịn, săn chắc. 

Trẻ hóa bàn tay với công nghệ Micor Plasma by RF

     So với phương pháp bôi thoa mỹ phẩm ngoài da hiệu quả chậm, tiêm filler chỉ giúp cải thiện nếp nhăn hay cấy mỡ tự thân xâm lấn tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe thì Micro Plasma by RF lại có nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Khắc phục mọi dấu vết tuổi tác bàn tay.
  • Không phẫu thuật, xâm lấn, an toàn tuyệt đối với mọi đối tượng.
  • Không sưng tấy, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.
  • Hiệu quả trẻ hóa lên đến 90% nếu bạn thực hiện đúng phác đồ của bác sĩ.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

     Những người có bàn tay nhăn nheo, lão hóa và có nhu cầu trẻ hóa bàn tay để cải thiện tình trạng nếp nhăn, đốm nâu, gân guốc. 

Liệu trình này làm mất bao lâu?

     Tùy theo tình trạng da của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp. Thông thường, 1 liệu trình sẽ cần khoảng 5 buổi điều trị để có thể thấy rõ kết quả.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Sau điều trị, vùng da sẽ ửng đỏ nhẹ, sau đó trở lại trạng thái bình thường, không phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khách hàng lưu ý nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với hóa chất và dùng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da tay. 

Làm liệu trình này có an toàn không?

     Trẻ hóa bàn tay với công nghệ Micro Plasma by RF là phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, đảm bảo mang lại sự an toàn cho khách hàng. Sau khi thực hiện, khách hàng không cần mất thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem quá nhiều. 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ TRẺ HÓA BÀN TAY

Kết quả sau liệu trình trẻ hóa bàn tay

TẠI SAO NÊN TRẺ HÓA BÀN TAY TẠI DAIMEC?

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu chuyên môn cao & giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị.
  • Sử dụng những công nghệ hiện đại cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Đức lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và chỉ có ở Daimec. 
  • Quy trình điều trị “tiêu chuẩn quốc tế”, với trang thiết bị hiện đại, không gian chuẩn y khoa, đem đến sự riêng tư, hiệu quả và chất lượng phục vụ tốt nhất.
  • Hiệu quả thành công trên hàng nghìn khách hàng.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT