LASER TRỊ SẸO RỖ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG

LASER TRỊ SẸO RỖ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG

LASER TRỊ SẸO RỖ

THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG

     Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ Laser mang đến hiệu quả vượt bậc hơn hẳn các công nghệ cũ: an toàn – rút ngắn liệu trình – tái tạo da đa tầng, lấp đầy sẹo lõm sần sùi, thu nhỏ lỗ chân lông.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Sẹo rỗ, sẹo lõm là gì? Nguyên nhân hình thành

     Trong cuộc sống, rất khó để bạn tránh khỏi những tai nạn để lại những vết thương hở, khâu mổ. Đó là nguyên nhân chính gây nên vết sẹo lõm to, phức tạp trên cơ thể. Sẹo lõm thực chất là cơ chế của quá trình tổng hợp Collagen khi làm lành vết thương hở của cơ thể. Do lượng Collagen tiết ra không đủ để làm đầy các mô da tạo nên các vết lõm, kích thước tùy vào tình trạng vết thương hở ban đầu.

     Còn sẹo rỗ là biểu hiện khác của sẹo lõm nhưng chúng thường xuất hiện theo mảng. 95% nguyên nhân sẹo rỗ đến từ mụn trứng cá. Sẹo được chia thành các dạng: chân đá nhọn, chân hố vuông, chân tròn và dạng hỗn hợp. Chân sẹo có thể nông sâu tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Các loại sẹo rỗ

     2. Các phương pháp trị sẹo rỗ, sẹo lõm

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị sẹo rỗ, sẹo lõm từ phẫu thuật cắt da, đến những phương pháp không xâm lấn. Tuy nhiên, những liệu pháp không xâm lấn như dưới đây sẽ giúp hạn chế đau đớn, an toàn và hiệu quả cao: 

     Chấm TCA điều trị sẹo lõm:

     Là phương pháp sử dụng trichloroacetic acid (viết tắt:TCA) để giúp tái tạo da mới (còn gọi là phương pháp thay da hóa học). Khi thực hiện TCA, lớp biểu bì bên ngoài sẽ tróc ra, đẩy da chết và tạp chất tắc nghẽn trong lỗ chân lông ra ngoài. Từ đó, các tế bào da mới hình thành, tăng collagen và elastin trong da. Nhờ vậy, vết sẹo rỗ được cải thiện rõ rệt và màu da vùng sẹo trông tự nhiên hơn.

     Điều trị sẹo rỗ bằng Laser:

     Có 2 loại laser điều trị sẹo là Laser CO2 Fractional & Erbium Yag, có tác dụng làm bong các lớp da sần cứng và tách đáy sẹo, đồng thời sản sinh collagen để cải thiện bề mặt da khỏi hõm sâu.

     Tính đến thời điểm hiện tại, điều trị sẹo rỗ bằng laser đã trở thành phương pháp được nhiều chuyên gia bình chọn nhiều nhất. Bởi vì trải qua quá trình thực nghiệm, kết quả chữa sẹo nhờ laser được ghi nhận là rất tốt và an toàn, không can thiệp quá sâu vào lớp hạ bì.

     

Bác sĩ điều trị sẹo rỗ bằng Laser kết hợp Secret RF

     Sóng RF:

     Khi điều trị, sóng RF sẽ thâm nhập sâu vào lớp hạ bì, kích thích sản sinh và tái tạo hệ thống collagen bị hư tổn. Quá trình này giúp nâng đỡ cấu trúc da mới, làm lành tổ chức tế bào da và làm đầy sẹo rỗ, giúp da trở nên mịn màng hơn.

Bác sĩ điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Secret RF

    3. Vì sao nên điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm tại Daimec?

      Phác đồ trị sẹo kết hợp Laser và sóng RF

     Tại Daimec, ứng dụng phác đồ trị sẹo rỗ kết hợp bộ ba công nghệ Laser Fotona 4D & Laser Picoway &Secret RF đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong việc:

  • Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm sau mụn trứng cá, sẹo thủy đậu, sẹo tẩy nốt ruồi, tai nạn,…
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Tái tạo bề mặt da mịn màng, là phẳng sẹo rỗ kém duyên

     Laser Fotona 4D (từ Mỹ) có bước sóng dài 10600nm có thể được hấp thụ bởi mô cơ thể người (cho dù da có màu gì) gần như 100%. Nhiệt của tia Laser chỉ xuyên qua các vùng da bị tổn thương bởi sẹo mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận.

     Đồng thời, Laser Picoway giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích tăng sinh collagen, tái tạo da khỏe mạnh và tươi trẻ.

     Kết hợp với công nghệ Secret RF sử dụng hệ thống vi kim mạ vàng 10, 25 và 64 đầu vi kim điện từ trường mạ VÀNG tạo sóng RF được phát ra ở 2 tần số 1 MHz và 2MHz. Bước sóng RF tác động chính xác độ sâu tuyến bã nhờn giúp làm ức chế sản xuất dầu nhờn, triệt tiêu ổ vi khuẩn đồng thời đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen và elastin tự thân trong da, giúp làm đầy sẹo rỗ và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

 

     An toàn, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

     Thay vì các phương pháp phẫu thuật cắt đáy sẹo, điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng Laser & Secret RF cho hiệu quả tương đương, nhưng không xâm lấn nên an toàn hơn và ít đau đớn hơn. Đồng thời tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng, kiêng khem.

 

     Hiệu quả kép trong 1 liệu trình

     Trị sẹo + thu nhỏ lỗ chân lông là giải pháp tối ưu để cải thiện tổng thể sức khỏe làn da, nhẵn mịn và bớt sần sùi, thô ráp hơn.

 

     Quy trình điều trị sẹo chuẩn y khoa

     100% liệu trình trị sẹo rỗ, sẹo lõm do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa cho từng khách hàng. Bác sĩ trực tiếp điều trị laser trong phòng laser thiết kế riêng biệt, chuẩn y khoa, đảm bảo sức khỏe.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

      Bất cứ ai có cơ địa sẹo, gặp phải tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm sau khi bị mụn trứng cá, thủy đậu, tai nạn,…

Liệu trình này làm mất bao lâu?

    1 liệu trình sẹo rỗ trung bình cần 3 – 5 lần điều trị. 

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

      Sau khi laser trị sẹo, có thể xảy ra 1 số phản ứng như: sưng, đỏ da, rát da. Tuy nhiên đây là những phản ứng bình thường, và sẽ phục hồi sau 3 – 5 ngày điều trị. Quá trình điều trị sẹo rỗ khá đau, và sẽ diễn ra tình trạng sau điều trị, da mặt có thể tệ hơn trong 1 vài ngày đầu. Tuy nhiên đây là hiện tượng bình thường, và bạn nên kiên trì theo liệu trình để đạt được kết quả tốt nhất.

Làm liệu trình này có an toàn không?

    Công nghệ Laser Picoway, Laser Fotona 4D & Secret RF đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả và thực hiện trên hàng triệu ca mỗi năm. Đây là phương pháp sử dụng máy công nghệ cao không phẫu thuật, không xâm lấn, không tiêm chích nên không có biến chứng, tác dụng phụ, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ

Sẹo rỗ thu nhỏ sau liệu trình kết hợp 3 công nghệ
Kết quả 1/2 liệu trình điều trị sẹo

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ TẠI DAIMEC?

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu chuyên môn cao & giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị.
  • Daimec chỉ sử dụng những công nghệ cao từ Mỹ nhập khẩu chính hãng, và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.
  • Hiệu quả thành công trên hàng nghìn khách hàng.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT