TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN 

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

  “Vi ô lông” được xem là nỗi phiền phức lớn nhất của mọi người và nhất là phái đẹp. Chúng không những gây cản trở trong việc mặc những bộ cánh hở tay hay body mà còn có thể gây nên mùi hôi cản trở giao tiếp. Hiện nay, triệt lông vĩnh viễn là phương pháp phổ biến & hiệu quả nhất để giải quyết dứt điểm tình trạng này.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

    1. Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không ?

    Triệt lông là giải pháp loại bỏ những vùng lông không mong muốn trên cơ thể như lông nách, lông tay, lông chân, lông vùng bikini,… bằng những phương pháp như sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, dao cạo, waxing lông, tẩy lông bằng kem, và đặc biệt nhất là sử dụng công nghệ. Tuy nhiên, những hình thức tự tẩy lông tại nhà vừa không mang tính tiện lợi cao (do lông mọc lại rất nhanh), vừa mất thời gian, và có thể dẫn tới viêm nang lông do thực hiện không đúng cách.

    Vì vậy, giải pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao đang ngày càng được nhiều phái đẹp hướng tới. Nếu bạn lựa chọn được phương pháp triệt lông vĩnh viễn đúng đắn, không những đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, tự tin, mà còn giúp bạn hạn chế được tình trạng viêm nhiễm, bảo vệ sức khỏe.

    2. Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả hiện nay

    2.1. Triệt lông đá lạnh Sapphire

   Daimec sử dụng Sharplight Rapid DPC – công nghệ triệt lông bằng ánh sáng IPL duy nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Các tia quang phổ từ ánh sáng xung tần số cao đi sâu vào nang lông, “đốt cháy” sợi lông khiến chúng không thể mọc lên lại được nữa. Công nghệ có thể ứng dụng triệt lông vĩnh viễn cho nhiều vùng da: tay chân, bụng, ngực thậm chí là vùng da nhạy cảm như bikini.

    Ưu điểm khi triệt lông đá lạnh Sapphire Sharplight Rapid DPC :

– Tiêu diệt tận gốc nang lông, hiệu quả đến 99%

– Đầu điều trị tích hợp mặt đá Sapphire làm lạnh, mang lại cảm giác mát dịu, không nóng rát, không cần dùng gel như các công nghệ cũ trên thị trường

– Tích hợp đa chức năng triệt lông, hỗ trợ giảm viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm sạm, làm đồng đều màu da

– Rút ngắn thời gian điều trị, chỉ từ 4 – 8 tuổi

– Triệt được tất cả các loại lông đen, cứng nhất và phù hợp mọi tuýp da từ I đến VI

    2.2. Triệt lông laser Fotona 4D

    Với vùng da mặt nhạy cảm hơn, bạn có thể sử dụng phương pháp triệt lông bằng laser Fotona 4D. Fotona SP Dynamis sử dụng laser xung dài (long pulse) Nd: Yag có bước sóng 1064nm phát ra năng lượng cao cho phép tác động sâu và kéo dài trên mô. Laser này có độ đâm xuyên rất sâu nên hiệu quả kể cả với mọi loại lông dù dù là loại “cứng đầu” nhất. Thời gian tác dụng và tích nhiệt của laser này rất dài vì thế tiêu diệt cả mầm nhú nang lông, nang lông, mạch máu nuôi dưỡng thành phần này.

    Đồng thời, sóng xung dài sẽ giúp ngăn chặn tối đa nguồn dưỡng chất cung cấp cho sự phát triển của sợi lông, hạn chế lông phát triển trở lại. Hơn nữa, không chỉ có tác dụng triệt lông, công nghệ Fotona SP Dynamis còn kích thích tạo collagen tại các vùng da triệt lông, từ đó cải thiện các tình trạng khác của da như: viêm nang lông, lỗ chân lông to, da thâm đen. Làn da sau khi điều trị được trẻ hóa mịn màng, săn chắc.

 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

    Nam và nữ, những người muốn triệt lông tại các vùng trên cơ thể từ mỏng đến rậm, hỗ trợ điều trị viêm nang lông.

Liệu trình này bao lâu nên làm 1 lần và mất bao lâu thấy kết quả?

    Tùy theo tình trạng da của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp. Thông thường sẽ điều trị khoảng 3 – 4 tuần 1 lần, và khách hàng có thể thấy sự cải thiện rõ rệt từ lần thứ 3.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

    Sau điều trị, vùng da chỉ ửng đỏ nhẹ, sau đó da trở lại trạng thái bình thường, không phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khách hàng nên dưỡng ẩm thường xuyên, xịt khoáng lạnh, và đắp mặt nạ để cung cấp độ ẩm cho da. Đặc biêt, phải thường xuyên dùng kem chống nắng có SPF 30 trở lên trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ít nhất 30 phút nếu bạn triệt lông bằng laser.

Triệt lông có an toàn không?

    Bộ đôi Sharplight Rapid DPC và laser Fotona 4D đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Tại Daimec, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp điều trị, đảm bảo kĩ thuật chính xác, kết quả cao. 

QUY TRÌNH TRIỆT LÔNG TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG TRIỆT LÔNG TẠI DAIMEC

Kết quả liệu trình triệt lông vùng nách bằng công nghệ Sharplight Rapid DPC

Kết quả triệt lông chân với công nghệ Sharplight Rapid DPC

Kết quả triệt lông tay tại Daimec

TẠI SAO NÊN TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN TẠI DAIMEC?

  • Daimec là đơn vị duy nhất sở hữu công nghệ triệt lông Sharplight Rapid DPC & Laser Fotona 4D được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.
  • Phòng điều trị riêng tư, chuẩn y khoa.
  • Các kĩ thuật viên có kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm điều trị lành nghề, biết thiết lập thông số điều trị phù hợp với từng người để tối ưu kết quả triệt lông.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT