ĐIỀU TRỊ RẠN DA

XÓA SỔ RẠN DA, LẤY LẠI DA SÁNG

XÓA SỔ RẠN DA,

LẤY LẠI DA SÁNG

  Nhiều người vẫn giữ quan điểm rằng: một khi bị rạn là phải “sống chung với lũ” suốt đời. Thực tế, họ đã thử nhiều phương pháp khác nhau như các bài thuốc dân gian, các loại kem, thuốc bôi ngoài da,… nhưng vẫn không mang lại hiệu quả khả quan. Đó là chưa kể đến những rủi ro tiềm ẩn như dị ứng thuốc, sẹo thâm sau điều trị rạn da,…Nhưng những vết rạn xấu xí hoàn toàn có thể bị xóa sổ nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp điều trị rạn da bằng laser an toàn & hiệu quả.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

    1. Rạn da là gì?

    Bản chất của vết rạn da là một dạng sẹo, khi sợi collagen, elastin bị đứt gãy & thiếu hụt do tốc độ giãn da quá nhanh trong thời gian ngắn. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rạn da như tăng hoặc giảm cân đột ngột trong thời kì mang thai, tuổi dậy thì, hoặc tập tạ quá nhiều,…Theo thống kê, có tới 70% phái nữ gặp phải rạn da ở giai đoạn dậy thì do cấu trúc da thay đổi, và càng bị nhiều hơn sau khi mang thai.

    Thực tế, vết rạn da xấu xí, “cứng đầu” hoàn toàn có thể bị xóa mờ và loại bỏ hoàn toàn bằng công nghệ cao như Laser. Tuy nhiên, chỉ laser thôi là chưa đủ và không phải loại laser nào cũng phù hợp để trị rạn da an toàn và hiệu quả. Thay vào đó, người bị rạn da cần 1 phác đồ đa tác động, phối hợp một cách chuẩn y khoa nhiều phương pháp tùy theo thực trạng và mức độ đáp ứng.

     2. Phác đồ trị rạn da tại Daimec có gì ưu việt ?

    Tại Daimec, đội ngũ bác sĩ da liễu & các chuyên gia tập đoàn thẩm mỹ từ nước ngoài đã nghiên cứu thành công phác đồ trị rạn da đa tác động, kết hợp bộ 3 công nghệ Laser Picoway, Laser Fotona 4D, và Seccret RF mang đến hiệu quả kép :

  • Làm mờ vết rạn da, từ rạn thâm, rạn đỏ, hay rạn trắng – vốn được xem là khó điều trị nhất.
  • Hỗ trợ giảm nếp nhăn, cải thiện tình trạng nhăn nheo, chùng da.
  • Trả lại vùng da mịn màng, đồng đều màu.
  • Xóa rạn da kết hợp trẻ hóa, ngăn xuất hiện vết rạn da mới.

     Cơ chế tác động của laser lên vết rạn da Laser Pico vi điểm có khả năng đi sâu vào lớp hạ bì, tác động trực tiếp tới mạng lưới collagen, elastin đang bị tổn thương, đứt gãy. Từ đó kích thích cơ chế tự phục hồi của cơ thể, làm tái tạo và đầy vết lõm của rạn da. Hơn nữa, năng lượng cực cao của tia Laser Pico trong thời gian ngắn sẽ phá tan sự liên kết của các hắc sắc tố (yếu tố gây màu thâm đỏ của vết rạn), khiến chúng bị đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, từ đó trả lại vùng da tươi sáng, tiệp màu với vùng da bình thường xung quanh.

     Laser Fractional Fotona 4D là loại laser tái tạo da thế hệ mới nhất hiện nay. Trong phác đồ trị rạn da chuẩn y khoa, Laser Fotona 4D đóng vai trò xuyên sâu tới vùng da tổn thương, giúp phục hồi, khỏe mạnh từ sâu bên trong và ngăn ngừa vết rạn da mới xuất hiện. Hơn nữa, Laser Er-Yag còn có tác dụng trẻ hóa bề mặt, hỗ trợ xóa nhăn vùng da bụng sau sinh, khắc phục hiện tượng thâm đỏ kéo dài sau điều trị.

    Công nghệ Secret RF với hệ thống kim mạ vàng cách điện xuyên sâu trong da, giúp phục hồi màng đáy, kích thích tăng sinh Collagen và làm đầy vết sẹo lõm rạn da. 

 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

    Nam và nữ, những người muốn xóa sổ vết rạn da, từ rạn thâm, rạn đỏ, đến rạn trắng.

Liệu trình này bao lâu nên làm 1 lần và mất bao lâu thấy kết quả?

    Tùy theo tình trạng da của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp. Thông thường sẽ điều trị khoảng 4 tuần 1 lần, và khách hàng có thể thấy sự cải thiện rõ rệt từ lần thứ 5.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

    Sau điều trị, vùng da chỉ ửng đỏ nhẹ, sau đó da trở lại trạng thái bình thường, không phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khách hàng nên dưỡng ẩm thường xuyên, xịt khoáng lạnh, và đắp mặt nạ để cung cấp độ ẩm cho da. Đặc biêt, phải thường xuyên dùng kem chống nắng có SPF 30 trở lên trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ít nhất 30 phút.

Điều trị laser có an toàn không?

    Cả 3 công nghệ Secret RF, Laser Fotona 4D & Laser Picoway đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Tại Daimec, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp điều trị, đảm bảo kĩ thuật chính xác, kết quả cao.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ RẠN DA TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG TRỊ RẠN DA TẠI DAIMEC

Kết quả trị rạn da bằng công nghệ cao tại Daimec

Kết quả trị rạn da vùng mông sau sinh

Kết quả trị rạn da sau sinh tại Daimec

TẠI SAO NÊN TRỊ RẠN DA TẠI DAIMEC?

  • Daimec là đơn vị duy nhất sở hữu các siêu công nghệ Laser Fotona 4D, Laser Picoway, Secret RF được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.
  • Phòng điều trị riêng tư, chuẩn y khoa.
  • Đội ngũ bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị laser.
  • Các kĩ thuật viên có kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm điều trị lành nghề.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT