TRẺ HÓA DA THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG
LASER SECRET 4D

TRẺ HÓA DA THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG LASER SECRET 4D

TRẺ HÓA DA THU NHỎ

LỖ CHÂN LÔNG 

LASER SECRET 4D

     Một trong những yếu tố để làm nên một làn da khỏe đẹp chính là lỗ chân lông phải được thu nhỏ. Tình trạng lỗ chân lông to khiến cho làn da không được láng mịn và điều này ảnh hưởng đến dung nhan của hội chị em. Bên cạnh những phương pháp tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser Secrert 4D tại Daimec đang mang tới kết quả điều trị da tích cực trong thời gian ngắn trị liệu cho hàng trăm khách hàng.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

1. Nguyên nhân & biểu hiện lỗ chân lông to

     Lỗ chân lông được xem là cầu nối giữa cơ thể mà môi trường bên ngoài, là những lỗ mở trên đỉnh nang lông của làn da. Tại vị trí lỗ chân lông sẽ có nhiệm vụ tiết mồ hôi trong cơ thể cũng như là các bã nhờn, dầu nhờn trên da với tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da.Thông thường, các lỗ chân lông sẽ không quá to và đây cũng là một trong những yếu tố để tạo thành một làn da đẹp. Trong một số trường hợp, lỗ chân lông bị giãn nở mạnh khiến cho nhiều vùng da trên cơ thể trở nên sần sùi và mất đi tính thẩm mỹ.

     Lỗ chân lông to có biểu hiện là những mảng chấm li ti trên da đặc biệt ở vùng đổ nhiều dầu. Những người da dầu sẽ có tỷ lệ lỗ chân lông to nhiều hơn với những người da khô, bất kể là nam hay nữ.

     Có rất nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông ngày càng to như:

  • Tuổi tác: Tuổi càng cao làn da của chúng ta sẽ càng có nhiều dấu hiệu lão hóa. Khi da bị mất đi độ đàn hồi, không còn khả năng tiết dầu tự nhiên để dưỡng ẩm… thì cũng là lúc các lỗ chân lông bị giãn nở mạnh hơn tạo ra tình trạng lỗ chân lông to.
  • Tiết dầu quá nhiều: Thường gặp ở những người có làn da dầu nhờn. Khi da tăng tiết dầu quá mức sẽ khiến cho các bụi bẩn từ môi trường dễ dàng tích tụ. Nếu bạn không làm sạch sẽ khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc nghiêm trọng và bị giãn nở hoặc kèm theo đó là các vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm da.
  • Tác động của ánh nắng mặt trời: Ai cũng biết ánh nắng mắt trời chứa tia UV và đó là kẻ thù của làn da khi gây ra các dấu hiệu lão hóa, nám da… Nhưng bạn có biết ánh nắng cũng là tác nhân khiến lỗ chân lông của bạn to hơn bởi nó khiến cho da bị tổn thương, mất nước, mất tính đàn hồi >> Da dày hơn và lỗ chân lông giãn nở mạnh.
  • Chế độ sinh hoạt và ăn uống: Thức khuya, dậy sớm, ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ hay sử dụng quá nhiều bia rượu, hút thuốc lá cũng được cảnh báo là tác nhân khiến cho lỗ chân lông ngày càng to. Hơn thế nữa, những thói xấu này còn khiến gia tăng rất nhiều vấn đề về da liễu khác…

2. Laser trẻ hóa da thu nhỏ lỗ chân lông có gì khác biệt ?

    Mỹ phẩm có rất nhiều tác dụng trong việc chăm da, nhưng để thu nhỏ lỗ chân lông, bạn cần phải sử dụng tới laser mới là phương pháp hiệu quả nhất. Phác đồ Laser Secret 4D tại Daimec kết hợp giữa 2 công nghệ hiện đại nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả là Laser Fotona 4D & Secret RF mang tới kết quả tuyệt vời trong làm đầy sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da. Hệ thống vi kim kết hợp sóng RF từ cỗ máy Secret RF sẽ đi sâu vào các lỗ chân lông, lấp đầy và làm se khít.

   Đồng thời, bác sĩ sử dụng bước sóng laser Fotona 4D trẻ hóa da đa tầng để tác động sâu vào lớp tế bào mô giúp kích thích tăng sinh sợi Collagen tự nhiên. Những sợi Collagen tự nhiên này giúp làm đầy lại mô da bị lõm, nâng cao tính đàn hồi của tế bào da và cải thiện nhanh chóng tình trạng lỗ chân lông to. Đồng thời, sau liệu trình điều trị da, làn da không chỉ căng đầy, mướt mịn mà còn tươi mới, đàn hồi tốt hơn.

     Phác đồ thu nhỏ lỗ chân lông Secret 4D tại Daimec mang tới cho khách hàng nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp cũ:

  • An toàn tuyệt đối cho làn da, không xâm lấn, đau rát, khó chịu trong và sau quá trình thực hiện.
  • Hiệu quả se khít lỗ chân lông lên đến 90% thậm chí hơn nếu bạn thực hiện đúng phác đồ của bác sĩ.
  • Kích thích phát triển Collagen tự nhiên giúp hiệu quả se khít lỗ chân lông giữ lâu dài, trả lại làn da căng bóng, mịn màng, tươi trẻ cho khách hàng.
  • Giảm tình trạng mụn đầu đen, mụn mủ do lỗ chân lông to, tắc nghẽn bã nhờn gây ra.
  • Tiết kiệm thời gian, rút ngắn liệu trình điều trị để khách hàng chủ động hơn trong thực hiện.
  • Hỗ trợ hấp thụ hắc tố melanin bên trong da, giúp da sáng hồng hào, tươi trẻ.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?
  • Người có da dầu, da nhạy cảm thường xuyên tiết quá nhiều dầu mỗi ngày.
  • Người bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, da kém đàn hồi, săn chắc dẫn tới hiện tượng chân nang lông bị kéo giãn ra.
  • Khách hàng bị thừa hưởng yếu tố gen di truyền chân lông to từ bố mẹ.
  • Đối tượng khách hàng thường xuyên tiếp xúc da với ánh nắng mặt trời, da sạm đen và có biểu hiện chân lông ngày càng giãn nở.
  • Hậu quả của mụn viêm, nặn mụn không đúng cách làm da mặt bạn xuất hiện nhiều mảng lỗ chân lông to.
  • Người bị mụn, nang lông thường xuyên bị bít tắc dẫn tới hiện tượng viêm mủ, nở to ra.
  • Người có chế độ sinh hoạt không điều độ, thiếu khoa học làm làn da xấu, chảy xệ, không có độ đàn hồi cao và lỗ chân lông to.
Liệu trình này bao lâu nên làm 1 lần và mất bao lâu thấy kết quả?

    Tùy theo tình trạng da của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa phù hợp. Thông thường sẽ điều trị khoảng 2 – 4 tuần 1 lần, và khách hàng có thể thấy sự cải thiện rõ rệt từ lần thứ 3.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Sau điều trị, vùng da chỉ ửng đỏ nhẹ, sau đó da trở lại trạng thái bình thường, không phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khách hàng nên dưỡng ẩm thường xuyên, xịt khoáng lạnh, và đắp mặt nạ để cung cấp độ ẩm cho da. Đặc biêt, phải thường xuyên dùng kem chống nắng có SPF 30 trở lên trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ít nhất 30 phút.

Điều trị laser có an toàn không?

    Bộ đôi Secret RF & laser Fotona 4D đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả. Tại Daimec, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp điều trị, đảm bảo kĩ thuật chính xác, kết quả cao.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG ĐIỀU TRỊ TẠI DAIMEC

Kết quả sau 1/2 liệu trình thu nhỏ lỗ chân lông tại Daimec

Kết quả sau 1 liệu trình laser trẻ hóa da thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông thu nhỏ, bề mặt da mịn hơn sau 1 liệu trình laser

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ LASER TẠI DAIMEC?

     Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị laser tại Hải Phòng vì :

  • Daimec là viện thẩm mỹ công nghệ cao duy nhất tại Hải Phòng sở hữu chính hãng các siêu phẩm Laser Picoway & Laser Fotona 4D, Secret RF đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả số 1 trong việc xóa xăm, điều trị sắc tố.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu chuyên môn & kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị laser, đảm bảo kĩ thuật chính xác, hiệu quả cao.
  • Phòng điều trị laser chuẩn y khoa, được trang bị các thiết bị kính mắt, khiên bảo vệ mắt trước ánh sáng laser, đảm bảo sức khỏe cho mọi người.
  • Sau khi laser, khách hàng được phục hồi, bảo vệ da bằng những liệu trình công nghệ cao dưới sự thực hiện của đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Lễ chuyển giao công nghệ chính hãng Picoway tại Daimec

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT