NÂNG CƠ TRẺ HÓA ĐA TẦNG MULTILAYER ULTHERAPY

NÂNG CƠ TRẺ HÓA ĐA TẦNG MULTILAYER ULTHERAPY

NÂNG CƠ TRẺ HÓA ĐA TẦNG

MULTILAYER ULTHERAPY

     Multilayer Ultherapy là phương pháp nâng cơ trẻ hóa đa tầng kết hợp giữa 2 công nghệ đỉnh cao Ultherapy & Laser Fotona 4D đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả số 1 trong việc nâng cơ, xóa nhăn vùng mặt, cằm, cổ và ngực trên mà không cần phẫu thuật xâm lấn, thấy ngay hiệu quả sau 1 lần điều trị duy nhất

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

1. Công nghệ Ultherapy là gì?

     Khi bước sang độ tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện cả ở nam và nữ. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến cấu trúc da chảy xệ, chùng nhão, không còn tính đàn hồi, tạo thành nếp gấp, nếp nhăn ở các vùng mắt, trán, má, cằm, ngực,… khiến bạn trông già hơn, “sa sút phong độ” rõ thấy. Các phương pháp dưỡng da thông thường lúc này không thể che lấp được dấu vết tuổi tác. Lúc này, hãy bắt đầu nghĩ tới Ultherapy để “cải lão hoàn đồng”, dự phòng và sửa chữa lại các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt.

     Ultherapy là công nghệ hiện đại sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (Micro Focus Ultrasound – MFU) tác động sâu vào lớp hạ bì, kích thích tăng sinh Collagen mạnh mẽ đem lại hiệu quả trẻ hóa da và nâng cơ hiệu quả chỉ sau khoảng 1 giờ điều trị. Ngay khi kết thúc tiến trình điều trị Ultherapy, bạn sẽ nhận thấy :

  • Gương mặt được nâng lên thon gọn hơn, cải thiện tình trạng chảy xệ, nọng cằm.
  • Cung mày cao hơn, làn da săn chắc và căng hơn.
  • Các nếp nhăn trên gương mặt, vùng cổ, hoặc vùng ngực được làm mờ rõ rệt.

     Không giống như Laser và sóng điện từ tác động từ ngoài vào trong da, Ultherapy tác động từ trong ra ngoài để nâng cơ căng da mà không cần phẫu thuật xâm lấn. Ultherapy xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm vào đến tận lớp cơ SMAS với độ sâu 4.5nm tương đương với độ sâu của phẫu thuật căng da mặt. Năng lượng sóng siêu âm sẽ kích thích sản sinh collagen & elastin mới, đồng thời củng cố, săn chắc cấu trúc lớp collagen hiện tại săn chắc hơn, để thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa da. Kết quả là làn da sẽ được săn chắc và nâng cơ vùng chảy xệ sau 2 – 3 tháng điều trị giúp bạn lấy lại sự trẻ trung & đường nét thon gọn cho gương mặt. Sự cải thiện này sẽ tiếp tục nâng cao đến 6 tháng và duy trì hơn 1 năm sau điều trị.

Bác sĩ điều trị nâng cơ Ultherapy cho khách hàng Daimec

2. Công nghệ trẻ hóa Laser Fotona 4D là gì?

     Fotona 4D là một chuỗi phương pháp điều trị trẻ hoá da bằng laser được thực hiện cả bên ngoài khuôn mặt và bên trong khoang miệng. Đây là phương pháp cho phép hình thành sợi collagen mới với độ dày, kích thước, độ săn chắc rất hoàn hảo và duy trì lâu dài mà không cần tiến hành bất cứ sự tiêm chích nào.Với 2 bước sóng Laser (Er:YAG và Nd:YAG), sử dụng 4 mode điều trị SmoothLiftinTM, FRAC3, PIANO, SupErficialTM, quá trình trẻ hóa tiếp cận triệt để 4 mức độ nông sâu khác nhau bao gồm: tác động mạnh mẽ vào lớp sâu, lớp giữa, lớp cấu trúc liên kết nông của da, cũng như đánh mạnh vào các vùng cấu trúc da bị lão hóa, loại bỏ tế bào da chết trên bề mặt mang đến sự hoàn hảo cho làn da của bạn. 

    Trong quá trình điều trị tại Daimec, nâng cơ trẻ hóa đa tầng Multilayer Ultherapy, Laser Fotona 4D được kết hợp thêm để nâng cơ từ trong khoang miệng, làm đầy nếp nhăn rãnh cười, khôi phục diện mạo trẻ trung, lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.

Sự kết hợp của Ultherapy & Laser Fotona 4D tác động tổng thể từ bề mặt da (thượng bì) đến tận lớp cơ SMAS cho hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa tối đa

3. Ưu điểm khi điều trị nâng cơ trẻ hóa đa tầng Multilayer Ultherapy

  • Tiêu chí 4 KHÔNG : Không dao kéo, không tiêm chích, không dùng thuốc, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.
  • Chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất trong năm. Bạn hoàn toàn có thể trang điểm đi dự tiệc, quay trở lại công việc ngay sau đó.
  • Hiệu quả nhìn thấy ngay tức thì, và tiếp tục nâng cao sau 3 – 6 tháng, các nếp nhăn mờ đi rõ rệt, cải thiện tình trạng sụp mí và nâng cung mày, nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của chính bạn. Vì vậy nên liệu trình này trở thành phương pháp làm đẹp của rất nhiều người nổi tiếng, ngôi sao hạng A và các doanh nhân, chính khách trên thế giới.
  • Ultherapy là công nghệ nâng cơ không xâm lấn duy nhất trên thế giới được cả FDA Hoa Kỳ và CE Mark (Tiêu chuẩn châu Âu) chứng nhận an toàn, hiệu quả.
  • Với công nghệ DeepSEE & màn hình siêu âm hiển thị trực quan, Ultherapy cho bác sĩ nhìn thấy được bước sóng điều trị đang đi tới tầng lớp nào sâu dưới da, để điều chỉnh được vị trí và năng lượng phù hợp,tối ưu hiệu quả điều trị – Điều mà những công nghệ khác như nâng cơ Hifu, Laser, IPL không làm được.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

      Bất cứ ai trên 18 tuổi có nhu cầu :

  • Dự phòng lão hóa
  • Muốn cải thiện tình trạng chảy xệ, gương mặt kém thon gọn, đặc biệt là vùng cằm, cổ
  • Những người muốn căng da mặt mà không muốn phẫu thuật
  • Những người đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng muốn duy trì hiệu quả
Liệu trình này làm mất bao lâu?

     1 buổi điều trị nâng cơ trẻ hóa đa tầng Multilayer Ultherapy kéo dài 60 – 90 phút, và chỉ cần làm 1 lần duy nhất trong năm. Sau 3 tháng, lớp Collagen được kích thích tăng sinh mạnh mẽ nhất, bạn sẽ thấy làn da tươi trẻ nhất trong thời gian này.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Multilayer Ultherapy là tiến trình nâng cơ, căng da không xâm lấn nên bạn cũng không cần chế độ chăm sóc đặc biệt sau khi điều trị, ngoài việc bạn cần thoa kem chống nắng và dưỡng da cơ bản trong chế độ chăm sóc da thường ngày. Ngay lập tức sau khi điều trị, bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt. Trong một vài trường hợp, da bạn có thể hồng đỏ hoặc sưng nhẹ tạm thời, tình trạng này là bình thường và sẽ biến mất trong vòng 24 giờ sau điều trị.

Làm liệu trình này có đau không?

     Khi điều trị Multilayer Ultherapy, do tác động nhiệt sâu dưới da nên bạn có thể thấy hơi nóng rát do sóng siêu âm tác động vào khối Collagen nhưng không đau, và được ủ tê trước quá trình điều trị để mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Kết quả điều trị Ultherapy khác biệt thế nào so với các phương pháp khác?

     Khác với phẫu thuật, ngay sau khi điều trị với Ultherapy, không có vết thâm tím, vết sưng hay vết khâu, khách hàng có thể trang điểm và trở lại công việc bình thường. Ngay sau khi làm có thể đỏ da tạm thời nhưng triệu chứng này sẽ hết trong vòng 1 – 2 ngày.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG NÂNG CƠ TRẺ HÓA XÓA NHĂN

Kết quả nâng cơ, căng da Multilayer Ultherapy

Đường viền hàm thon gọn hơn sau 60 phút điều trị Ultherapy

Kết quả nâng cơ, cải thiện đường viền hàm thon gọn, chảy xệ nọng cằm

TẠI SAO NÊN TRẺ HÓA XÓA NHĂN TẠI DAIMEC?

Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị trẻ hóa công nghệ cao tại Hải Phòng vì :

  • Là đối tác chính hãng duy nhất của Ultherapy & Laser Fotona 4D chuyển giao từ Hoa Kỳ về Hải Phòng. Bạn không cần phải bay sang nước ngoài, tới Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh để làm đẹp vì chúng tôi đã mang những công nghệ cao cấp nhất trên thế giới về đây để phục vụ bạn.
  • Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia đầu ngành giàu chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp nhất với từng khách hàng và thực hiện liệu trình, đảm bảo an toàn & kĩ thuật chính xác, hiệu quả cao.
  • Chi phí điều trị tốt nhất : Khách hàng được điều trị với nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong 1 phác đồ để nâng cao hiệu quả & duy trì dài lâu, với nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.
  • Daimec xây dựng quy trình điều trị “tiêu chuẩn quốc tế”, với trang thiết bị hiện đại, không gian đẳng cấp, chuẩn y khoa, đem đến sự riêng tư, hiệu quả và chất lượng phục vụ ở mức tốt nhất.

Lễ kí kết bàn giao công nghệ chính hãng Ultherapy tại Daimec

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT