TRẺ HÓA XÓA NHĂN NÂNG MÍ MẮT THERMAGE FLX

TRẺ HÓA XÓA NHĂN NÂNG MÍ MẮT THERMAGE FLX

TRẺ HÓA XÓA NHĂN

NÂNG MÍ MẮT THERMAGE FLX

     Trẻ hóa vùng mắt với Thermage FLX là phương pháp duy nhất giúp làm căng & săn chắc da vùng mắt, làm giảm các nếp nhăn, điều trị tình trạng sụp mí mắt trên mà không cần phẫu thuật, không tiêm chích cũng như không cần nghỉ dưỡng sau điều trị. Phương pháp này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn & hiệu quả số 1.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

1. Công nghệ trẻ hóa mắt Thermage FLX 4.0 là gì?

     Sở dĩ, Thermage FLX được đánh giá cao vì nó là công nghệ làm đẹp đầu tiên sử dụng sóng vô tuyến RF đơn cực. Thermage FLX tác động sâu vào da từ các lớp thượng bì, trung bì và hạ bì, kích thích sản sinh Collagen, gia tăng khả năng đàn hồi của da. Ngay sau khi thực hiện, các bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rất lớn của làn da:

  • Căng mịn da và trông trẻ hơn: Một đôi mắt trông mệt mỏi không còn nữa, thay vào đó là đôi mắt trông sáng lên, vùng da quanh mắt căng và săn chắc giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc trang điểm và chọn các loại kính thời trang mà bạn thích.
  • Nâng cung mày tự nhiên, giảm tình trạng chảy xệ của mí mắt.
  • Làm giảm các túi mỡ dưới mắt, từ đó tạo đường nét trẻ trung xung quanh mắt.
  • Làm mờ các nếp nhăn & vết chân chim ở đuôi mắt

     Trong 1 nghiên cứu đa trung tâm, các khách hàng được điều trị xóa nhăn vùng mắt với Thermage FLX được theo dõi kết quả trong 6 tháng và đều hài lòng với kết quả điều trị, cảm thấy da săn chắc hơn và việc trang điểm cũng dễ dàng hơn.

     Trong vòng 4 tháng:

  • 83% người cảm thấy cải thiện cải thiện tình trạng chảy xệ mí mắt trên.
  • 80% người đồng ý thấy săn chắc & căng vùng mí mắt trên.
  • 78% thấy săn chắc và căng vùng mí mắt dưới.

     Trong vòng 6 tháng:

  • 86% khách hàng cải thiện tình trạng chảy xệ mí mắt trên.
  • 88% người dùng thấy săn chắc và căng vùng mí mắt trên.
  • 83% người cảm thấy săn chắc và căng vùng mí mắt dưới

2. Cơ chế tác động của Thermage FLX lên điều trị da vùng mắt

Sự lão hóa làm cho collagen bị duỗi ra, da bị chảy xệ xuống và vết nhăn xuất hiện theo thời gian. Trẻ hóa xóa nhăn vùng mắt với Thermage FLX sử dụng năng lượng nhiệt đưa sâu vào trong da làm trẻ hóa collagen hiện có và kích thích sự phát triển collagen mới. Tác dụng này vẫn còn tiếp tục tiến triển trong vài tháng sau đó và kết quả thẩm mỹ được duy trì trong vài năm

Cơ chế tác động Thermage FLX lên da

3. Ưu điểm khi điều trị trẻ hóa mắt Thermage FLX

  • Tiêu chí 4 KHÔNG : Không dao kéo, không tiêm chích, không dùng thuốc, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.
  • Chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất trong năm, kéo dài khoảng 45 phút, hiệu quả duy trì từ 1 – 2 năm.
  • Hiệu quả nhìn thấy ngay tức thì, và tiếp tục nâng cao sau 3 – 6 tháng, các nếp nhăn mờ đi rõ rệt, cải thiện tình trạng sụp mí và nâng cung mày, nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của chính bạn.

Vì vậy nên liệu trình này trở thành phương pháp làm đẹp của rất nhiều người nổi tiếng, ngôi sao hạng A và các doanh nhân, chính khách trên thế giới.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

     Bất cứ ai trên 18 tuổi có nhu cầu :

  • Dự phòng lão hóa vùng mắt.
  • Xóa nếp nhăn dưới mắt, đuôi mắt.
  • Muốn cải thiện tình trạng sụp mí nhưng không muốn phẫu thuật.
  • Cải thiện đôi mắt trông mệt mỏi, bọng nhiều, thiếu sức sống
Liệu trình này làm mất bao lâu?

     1 buổi điều trị trẻ hóa xóa nhăn nâng mí mắt Thermage FLX kéo dài 45 phút, và chỉ cần làm 1 lần duy nhất trong năm. Sau 3 tháng, lớp Collagen được kích thích tăng sinh mạnh mẽ nhất, bạn sẽ thấy làn da tươi trẻ nhất trong thời gian này.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Thermage FLX là tiến trình săn chắc da không xâm lấn nên bạn cũng không cần chế độ chăm sóc đặc biệt sau khi điều trị, ngoài việc bạn cần thoa kem chống nắng và dưỡng da cơ bản trong chế độ chăm sóc da thường ngày. Ngay lập tức sau khi điều trị, bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt. Trong một vài trường hợp, da bạn có thể hồng đỏ hoặc sưng nhẹ tạm thời, tình trạng này là bình thường và sẽ biến mất trong vòng 24 giờ sau điều trị.

Làm liệu trình này có đau không?

     Khi điều trị Thermage FLX, do tác động nhiệt sâu dưới da nên bạn có thể thấy hơi nóng rát do sóng RF tác động vào khối Collagen nhưng không đau, và được ủ tê trước quá trình điều trị để mang lại cảm giác thoải mái nhất

Kết quả điều trị Thermage FLX mắt khác biệt thế nào so với các phương pháp khác?

     Khác với phẫu thuật, ngay sau khi điều trị với Thermage FLX, không có vết thâm tím, vết sưng hay vết khâu, khách hàng có thể trang điểm và trở lại công việc bình thường. Ngay sau khi làm có thể đỏ da tạm thời nhưng triệu chứng này sẽ hết trong vòng 1 – 2 ngày.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG TRẺ HÓA XÓA NHĂN MẮT TẠI DAIMEC

Kết quả trẻ hóa xóa nhăn mắt Thermage FLX 

Kết quả trẻ hóa xóa nhăn mắt Thermage FLX 

TẠI SAO NÊN TRẺ HÓA XÓA NHĂN TẠI DAIMEC?

Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị trẻ hóa công nghệ cao tại Hải Phòng vì :

  • Là đối tác chính hãng duy nhất của Thermage FLX & Laser Fotona 4D chuyển giao từ Hoa Kỳ về Hải Phòng. Bạn không cần phải bay sang nước ngoài, tới Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh để làm đẹp vì chúng tôi đã mang những công nghệ cao cấp nhất trên thế giới về đây để phục vụ bạn.
  • Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia đầu ngành giàu chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp nhất với từng khách hàng và thực hiện liệu trình, đảm bảo an toàn & kĩ thuật chính xác, hiệu quả cao.
  • Chi phí điều trị tốt nhất : Khách hàng được điều trị với nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong 1 phác đồ để nâng cao hiệu quả & duy trì dài lâu, với nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.
  • Daimec xây dựng quy trình điều trị “tiêu chuẩn quốc tế”, với trang thiết bị hiện đại, không gian đẳng cấp, chuẩn y khoa, đem đến sự riêng tư, hiệu quả và chất lượng phục vụ ở mức tốt nhất.

Bàn giao công nghệ Thermage FLX chính hãng tại Daimec

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT