TRẺ HÓA XÓA NHĂN SĂN CHẮC DA
DUAL THERMAGE FLX 4D

TRẺ HÓA XÓA NHĂN SĂN CHẮC DA DUAL THERMAGE FLX 4D

TRẺ HÓA XÓA NHĂN

SĂN CHẮC DA

DUAL THERMAGE FLX 4D

     Liệu trình trẻ hóa xóa nhăn săn chắc da Dual Thermage FLX 4D tại Daimec kết hợp 2 công nghệ cao không phẫu thuật xâm lấn hiện đại nhất thế giới ngày nay là Thermage FLX4.0 và Laser Fotona 4D. Daimec là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng tiếp nhận chuyển giao công nghệ siêu căng da cao cấp này từ Hoa Kỳ về Việt Nam, và được đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao thiết kế phác đồ phù hợp nhất với làn da người Việt, đem lại một tiến trình điều trị nhanh hơn và thoải mái hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ hóa của khuôn mặt tức thì bằng mắt thường chỉ sau 1 lần trị liệu.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

1. Công nghệ trẻ hóa Thermage FLX là gì?

     Nếu bạn cảm thấy mình không còn trẻ trung như mình từng nghĩ nữa, gương mặt đã bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, thì đã có Thermage FLX (từ Mỹ) giúp bạn đảo ngược lão hóa mà không cần phẫu thuật, không cần căng chỉ da mặt. Công nghệ FLX sử dụng sóng RF đơn cực, truyền nhiệt sâu qua da, kích thích tăng sinh collagen, mang đến tác dụng :

  • Giúp da tại khu vực điều trị căng mịn, săn chắc ngay lập tức, cũng như cải thiện vẻ tươi sáng bên ngoài cho gương mặt
  • Xóa nếp nhăn, từ các nếp nhăn li ti quanh mắt đến các nếp nhăn sâu hơn như rãnh cười, nhăn trán, cau máy
  • Nâng cơ, cải thiện bề mặt da chùng nhão
  • Tái tạo đường viền hàm thon gọn, v-line

     Ngoài khả năng tạo nhiệt lượng, Thermage FLX được nâng cấp với khả năng hóa lỏng Cryogen tạo hiệu ứng làm lạnh trong quá trình tiếp xúc điều trị, giúp bảo vệ bề mặt da không bị tổn thương nhiệt, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho Khách hàng trong suốt quá trình trị liệu.

2. Laser trẻ hóa đa tầng Fotona 4D là gì?

     Fotona 4D là một chuỗi phương pháp điều trị trẻ hoá da bằng laser không cần phẫu thuật, không xâm lấn phối hợp nhau được thực hiện cả bên ngoài khuôn mặt và bên trong khoang miệng. Đây là phương pháp cho phép hình thành sợi collagen mới với độ dày, kích thước, độ săn chắc rất hoàn hảo và duy trì lâu dài mà không cần tiến hành bất cứ sự tiêm chích nào.Với 2 bước sóng Laser (Er:YAG và Nd:YAG), sử dụng 4 mode điều trị SmoothLiftinTM, FRAC3, PIANO, SupErficialTM, quá trình trẻ hóa tiếp cận triệt để 4 mức độ nông sâu khác nhau bao gồm: tác động mạnh mẽ vào lớp sâu, lớp giữa, lớp cấu trúc liên kết nông của da, cũng như đánh mạnh vào các vùng cấu trúc da bị lão hóa, loại bỏ tế bào da chết trên bề mặt mang đến sự hoàn hảo cho làn da của bạn.

     Trong quá trình điều trị trẻ hóa xóa nhăn săn chắc da Dual Thermage FLX 4D tại Daimec, Laser Fotona được kết hợp thêm để nâng cơ từ trong khoang miệng, làm đầy nếp nhăn rãnh cười, khôi phục diện mạo trẻ trung, lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.

3. Ưu điểm khi điều trị trẻ hóa xóa nhăn săn chắc da Dual Thermage FLX 4D

  • Siêu căng da xóa nhăn không phẫu thuật, không dao kéo, không tiêm chích, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị. Sau hơn 1 giờ trị liệu, bạn có thể bước xuống giường với hiệu ứng kết quả săn da mặt ngay tức thì, và trang điểm đi dự tiệc ngay sau đó hoặc quay trở lại công việc như bình thường.
  • Bộ đôi trẻ hóa công nghệ cao Thermage FLX & Laser Fotona 4D đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả
  • Chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất trong năm, 60 phút trẻ ngay 10 tuổi, hiệu quả duy trì từ 1 – 2 năm
  • Hiệu quả nhìn thấy ngay tức thì, và tiếp tục nâng cao sau 3 – 6 tháng, nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của chính bạn. Vì vậy nên liệu trình này trở thành phương pháp làm đẹp của rất nhiều người nổi tiếng, ngôi sao hạng A và các doanh nhân, chính khách trên thế giới.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

     Bất cứ ai trên 18 tuổi, muốn dự phòng lão hóa hoặc gương mặt bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như :

  • Xuất hiện vết hằn và nếp nhăn trên bề mặt da
  • Nếp nhăn khóe miệng, vùng cười (rãnh mũi má) ngày càng thấy rõ
  • Da chùng nhão, chảy xệ, nhăn nheo & mất độ đàn hồi
  • Đường viền hàm không còn thon gọn
  • Các vùng da trên cơ thể như cổ, bàn tay, bụng, đùi, chân… nhăn nheo
  • Người bị nọng cằm chảy xệ, kém thon gọn
  • Vùng mắt gặp các vấn đề như quầng thâm, nếp nhăn rãnh nhăn, quanh mắt, sụp mí mắt trên, hõm mắt.
  • Khách hàng có da bắt đầu vào giai đoạn lão hóa và muốn ngăn chặn quá trình đó để sở hữu gương mặt thon gọn, rạng rỡ và tươi trẻ hơn
Liệu trình này làm mất bao lâu?

     Sau 60 – 90 phút trẻ hóa xóa nhăn săn chắc da Dual Thermage FLX 4D, bạn sẽ thấy gương mặt săn chắc & căng mịn hơn rõ rệt. Sau 3 tháng, lớp Collagen được kích thích tăng sinh mạnh mẽ nhất, bạn sẽ thấy làn da tươi trẻ nhất trong thời gian này

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Dual Thermage FLX 4D là tiến trình săn chắc da không xâm lấn nên bạn cũng không cần chế độ chăm sóc đặc biệt sau khi điều trị, ngoài việc bạn cần thoa kem chống nắng và dưỡng da cơ bản trong chế độ chăm sóc da thường ngày. Ngay lập tức sau khi điều trị, bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt. Trong một vài trường hợp, da bạn có thể hồng đỏ hoặc sưng nhẹ tạm thời, tình trạng này là bình thường và sẽ biến mất trong vòng 24 giờ sau điều trị

Làm liệu trình này có đau không?

     Khi điều trị Thermage FLX, do tác động nhiệt sâu dưới da nên bạn có thể thấy hơi nóng rát do sóng RF tác động vào khối Collagen nhưng không đau, và được ủ tê trước quá trình điều trị để mang lại cảm giác thoải mái nhất

Kết quả điều trị Dual Thermage FLX 4D khác biệt thế nào so với các phương pháp khác?

     Một số người mong muốn kết quả căng da ấn tượng của phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên những người khác lại thích kết quả săn chắc da tinh tế và thật tự nhiên với công nghệ không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Và Dual Thermage FLX 4D là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật hiệu quả, an toàn sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ hơn với làn da săn chắc, mịn màng, tông màu da tươi sáng và tràn sức sống, khi đối với bạn mỹ phẩm và các loại kem thoa không đủ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và phẫu thuật thẩm mỹ thì quá nặng nề, gây đau đớn và mang lại kết quả trẻ đẹp không tự nhiên

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG NÂNG CƠ TRẺ HÓA XÓA NHĂN TẠI DAIMEC

Kết quả trẻ hóa xóa nhăn săn chắc da Dual Thermage FLX 4D

Kết quả trẻ hóa xóa nhăn săn chắc da Dual Thermage FLX 4D

Kết quả trẻ hóa xóa nhăn săn chắc da Dual Thermage FLX 4D

TẠI SAO NÊN TRẺ HÓA XÓA NHĂN TẠI DAIMEC?

Daimec tự hào là đơn vị tiên phong & uy tín điều trị trẻ hóa công nghệ cao tại Hải Phòng vì :

  • Là đối tác chính hãng duy nhất của Thermage FLX & Laser Fotona 4D chuyển giao từ Hoa Kỳ về Hải Phòng. Bạn không cần phải bay sang nước ngoài, tới Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh để làm đẹp vì chúng tôi đã mang những công nghệ cao cấp nhất trên thế giới về đây để phục vụ bạn.
  • Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia đầu ngành giàu chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp nhất với từng khách hàng và thực hiện liệu trình, đảm bảo an toàn & kĩ thuật chính xác, hiệu quả cao.
  • Chi phí điều trị tốt nhất : Khách hàng được điều trị với nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong 1 phác đồ để nâng cao hiệu quả & duy trì dài lâu, với nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.
  • Daimec xây dựng quy trình điều trị “tiêu chuẩn quốc tế”, với trang thiết bị hiện đại, không gian đẳng cấp, chuẩn y khoa, đem đến sự riêng tư, hiệu quả và chất lượng phục vụ ở mức tốt nhất.

Lễ chuyển giao công nghệ Thermage FLX chính hãng tại Daimec

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT