LASER TRẺ HÓA CỔ CĂNG SÁNG, MỊN MÀNG

LASER TRẺ HÓA CỔ CĂNG SÁNG, MỊN MÀNG

LASER TRẺ HÓA CỔ CĂNG SÁNG, MỊN MÀNG

   Khi bị lão hóa, vùng da cổ sẽ để lộ các nếp nhăn hằn sâu, da khô sần, xuất hiện các đốm nâu, da chùng nhão, chảy xệ, kém đàn hồi,… mà không một loại mỹ phẩm trang điểm nào che giấu được. Trong trường hợp này, laser trẻ hóa cổ sẽ là giải pháp giúp bạn lấy lại tuổi xuân nhanh chóng, hiệu quả. 

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

     1. Nguyên nhân dẫn đến lão hóa da cổ

    Khi nói đến chăm sóc da, chúng ta thường tập trung vào gương mặt và bỏ quên vùng da cổ mà không biết rằng, đây mới chính là khu vực dễ “bị lộ” dấu vết tuổi tác nhất. 

    Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến lão hóa vùng cổ: 

  • Cấu tạo da cổ: Tuyến dầu nhờn vùng da cổ hoạt động kém, khả năng giữ ẩm không tốt. Vùng da cổ không có nhiều collagen/elastin, lớp hạ bì yếu, dễ bị tổn thương.
  • Do lão hoá: Cơ thể sẽ ngày càng giảm khả năng sản xuất collagen, khiến da bắt đầu chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện.
  • Do ánh nắng mặt trời: Tia UV có thể phá vỡ các cấu trúc mô liên kết của da, khiến da mất đi độ đàn hồi và chảy xệ. 
  • Do cử động lặp lại: Các tư thế nằm nghiêng, cúi đầu xem điện thoại…thường xuyên sẽ khiến hình thành các nếp nhăn ở vùng da cổ. 
  • Da cổ không được chăm sóc đúng cách. 

     2. Dấu hiệu lão hóa vùng cổ

    Những dấu hiệu lão hóa da vùng cổ dễ phát hiện và nhìn thấy như:

  • Xuất hiện các nếp nhăn. 
  • Da chùng, nhăn nheo, kém đàn hồi và chảy xệ. 
  • Đốm nâu xuất hiện trên da 

    Ngay cả khi khuôn mặt được chăm sóc kỹ càng, nhưng những dấu hiệu lão hoá này nếu không được khắc phục, vô tình khiến chúng ta trông già trước tuổi… Do đó, việc quan tâm, chăm sóc trẻ hoá vùng cổ là điều vô cùng cần thiết.

Da cổ lão hóa

     3. Trẻ hóa cổ với công nghệ Micro Plasma by RF tại Daimec 

     Lão hóa là một quá trình tự nhiên. Dù không thể ngăn chặn sự lão hóa xảy ra nhưng chúng ta cũng có thể làm chậm quá trình này để giúp vùng cổ của bạn căng sáng, mịn màng nhìn trẻ trung hơn.   

     Và trẻ hóa cổ với Micro Plasma by RF – công nghệ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam là phương pháp trẻ hóa mới nhất tại Daimec giúp lấy lại sự tươi trẻ, mướt mịn cho làn da tay một cách nhanh chóng mà không cần can thiệp dao kéo.

     Micro Plasma by RF được xem là bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ khi sử dụng năng lượng RF Plasma tạo các tổn thương siêu nhỏ trên da. Đồng thời kết hợp công nghệ siêu âm Impact giúp đẩy sâu dưỡng chất vào thông qua các tổn thương vừa tạo để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, kích thích tăng sinh collagen, elastin mang lại hiệu quả:  

  • Giảm nếp nhăn vùng cổ rõ rệt.
  • Cải thiện vùng da chùng nhão, nhăn nheo.
  • Mờ đốm nâu.
  • Khôi phục làn da căng mịn, săn chắc.

Trẻ hóa vùng cổ với công nghệ Micor Plasma by RF

     4. Tại sao nên chọn trẻ hóa cổ với Micro Plasma by RF mà không phải phương pháp trẻ hóa nào khác?

  • Đẹp ngay sau một liệu trình: Trẻ hóa cổ Micro Plasma by RF giúp cải thiện tình trạng da cổ thô ráp, nhiều nếp nhăn, chảy xệ, chùng nhão, đem lại sự căng chắc, mịn màng, căng mướt một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Không phẫu thuật xâm lấn, phù hợp với nhiều đối tượng: Là phương pháp trẻ hóa không can thiệp dao kéo, không gây đau sưng, vì vậy, Micro Plasma by RF là phương pháp trẻ hóa phù hợp với nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau.
  • An toàn, không cần thời gian nghỉ dưỡng: Do là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không phẫu thuật nên phương pháp trẻ hóa vùng cổ Micro Plasma by RF được đánh giá cao về độ an toàn. Sau khi thực hiện, khách hàng không cần mất thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem quá nhiều.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những ai nên làm liệu trình này?

     Những người có vùng da cổ nhăn nheo, lão hóa và có nhu cầu trẻ hóa để cải thiện tình trạng nếp nhăn, đốm nâu. 

Liệu trình này làm mất bao lâu?

     Tùy theo tình trạng da của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp. Thông thường, 1 liệu trình sẽ cần khoảng 5 buổi điều trị để có thể thấy rõ kết quả.

Những lưu ý sau khi thực hiện liệu trình

     Sau điều trị, vùng da sẽ ửng đỏ nhẹ, sau đó trở lại trạng thái bình thường, không phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khách hàng lưu ý nên bôi kem dưỡng và kem chống nắng theo đúng chỉ định của bác sĩ. 

Làm liệu trình này có an toàn không?

     Trẻ hóa bàn tay với công nghệ Micro Plasma by RF là phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, đảm bảo mang lại sự an toàn cho khách hàng. Sau khi thực hiện, khách hàng không cần mất thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem quá nhiều. 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ TẠI DAIMEC

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ TRẺ HÓA CỔ

Kết quả sau 3 lần trẻ hóa vùng cổ

Kết quả sau 3 lần trẻ hóa vùng cổ

TẠI SAO NÊN TRẺ HÓA VÙNG CỔ TẠI DAIMEC?

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu chuyên môn cao & giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng và điều trị.
  • Sử dụng những công nghệ hiện đại cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Đức lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và chỉ có ở Daimec. 
  • Quy trình điều trị “tiêu chuẩn quốc tế”, với trang thiết bị hiện đại, không gian chuẩn y khoa, đem đến sự riêng tư, hiệu quả và chất lượng phục vụ tốt nhất.
  • Hiệu quả thành công trên hàng nghìn khách hàng.

CÁC CHỨNG CHỈ CHUYÊN MÔN & GIẢI THƯỞNG NỔI BẬT